ครั้งแรกของเรา

ครั้งแรกของเรา

สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมชื่อนิกครับ ผมเคยอ่านเรื่องที่เพื่อนๆส่งกันเข้ามาบ้างแล้ว แต่ว่วตัวผมเองยังไม่เคยลองซักที แต่เมื่อไม่นานมานี้ ผมพึ่งได้ลองเสียวครั้งแรกเองครับ ปีนี้ผมอายุ 18 ปี ครับ ผมอยู่ใน ร.ร ชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่เองครับรวมชายและหญิงนะครับแต่ว่าโดยปกติแล้วผมเป็นคนไม่ค่อยกล้า เท่าไรครับ เลยไม่ได้มีโอกาศในเรื่อองนี้ซักเท่าไรครับ แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดกับผมครับ สันนั้นเป็นวันสุดท้ายของการสอบครับ พอดีเพื่อนๆไปฉลองและไปเที่ยวกันนะครับพอตกเย็นก็ไปกินข้าวกัน ตกดึกก็แยกย้ายกันกลับบ้านนะตอนกลับ มีเพื่อนผมชื่อฟ้าครับ ผมแอบชอบเธอมาตั้งนานแล้วครับแต่ไม่กล้าบอกเธอนะครับแต่เธอคงไม่ค่อยชอบผมเท่าไรหรอกครับ แต่วันนั้นตอนกลับผมนั่ง Taxi กลับผมเลยบอกว่าดึกแล้วเดี๋ยวเราไปส่งละกัน เธอก็ยอมครับไอ้ผมแค่ได้ไปส่งก็ดีใจมากแล้วครับ แต่ว่าพอไปถึงบ้าน ครอบครัวเธอทั้งหมดกลับออกไปกินข้าวครับ เธอโทรไปถามเลยได้คำตอบต่อไปว่ากว่าจะกลับก็ดึกนุ้น ผมก็เป็นห่วงนะครับไม่อยากไห้อยู่คนเดียวผมเลยแกล้งพูดไปทำนองว่าให้อยู่เป็นเพื่อนมั้ย เธอบอกว่าก็ดี ฟ้ากลัวเหมือนกัน ตอนเข้าบ้านเธอบอกว่าขอตัวอาบน้ำก่อนถ้าหิวหรืออยากดูทีวีก็ทำไปก่อน

ฟ้าหายเข้าไปไนห้องแปบเดียว แล้วออกมากับผ้าขนหนู ผืนเดียว ตอนนั้นผมก็ใจเต้นแล้ว เธอบอกว่าน้ำไม่ไหล ช่วยเข้าไปดูหน่อย ผมก็เข้าไปจัดการไห้ แต่ตอนเข้าไปน้ำมันไหลปกติครับ ผมเลยบอกฟ้าว่าก็ปกตินี่ ไม่เห็นมีอะไร แต่คำตอบที่กลับมา เธอบอกว่า เราก็ชอบนิกเหมือนกันนะ แต่ฟ้าไม่กล้าบอกนะ เธอเดินเข้ามาหอมแก้มผมทีหนึ่งผมก็เลยตามเลยครับ ผมเข้าไปจูบเธอ แล้วอุ้มเธอขึ้นเตียง แล้วถอดผ้าขนหนูเธอออก ร่างของเธอขาวมากครับ หน้าอกไม่ใหญ่แต่ก็ไม่เล็ก หัวนมเป็นสีชมพูระเรื่อ ส่วนข้างล่างของเธอยังไม่ค่อยมีขนเลยครับ ผมค่อยๆๆ จูบเธอ ไซ้ลงมาที่ซอกคอ หน้าอก ท้องน้อย ตอนนั้นฟ้าขนลุกซู่ ทั้งตัวเลยครับ ผมก็เอาลิ้นไล่เลาะตามติ่งเสียวของเธอ เธอครางออกมาเลยครับ แล้วบอกว่าช้าๆหน่อยเธอยังไม่เคย ผมได้ยินยิ่งได้ใจใหญ่ ผมเลียของเธอไปเรื่อยๆ น้ำของเธอหวานมากครับ

แล้วผมก็เอานิ้วแยงเบิกทาง ค่อยๆทำจนเธอเสร็จไปทีหนึ่ง เธอบอกว่าเสียวกว่าที่เธอช่วยตัวเองอีก แล้วผมก็เอาของผมเข้าไป แต่เข้าได้แค่หัวครับมันแน่นมากครับ แล้วเธอก็บอกว่าเจ็บ ให้ผมค่อยๆทำ ผมเลยก้มไปจูบปากเธอแลกลิ้นกันสักพัก จนเธอเริ่มผ่อนคลายลง ผมก็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกของเรา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
474 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวของชายเดี่ยว

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?