สาวที่ทำงาน

สาวที่ทำงาน

ผมไม่รู้ว่าจะจัดเรื่องนี้ไว้ในหมวดไหนดี มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ และก็ยังคงรู้สึกเช่นนั้นจนเดี๋ยวนี้ครับ ผมเจอ ปิ่นตอนเธอมาสมัครทำงานที่นี่ เธอเป็นคนร่าเริงและน่ารักทีเดียว ผิวเธอเป็นสองสีแบบคนสุโขทัย รูปร่างเธอกระทัดรัด ผมชอบมองเธอตอนใส่กระโปรงสั้นมาทำงาน ผมทราบว่าเธอมีแฟนอยู่แล้วเป็นหนุ่มวิศวะ แต่ผมก็ยังแอบๆ ชอบเธออยู่ เราได้ทำงานใกล้ชิดกันช่วงหนึ่ง จนวันหนึ่งเธอต้องย้ายกลับไปทำงานที่บ้าน ผมจึงพาเธอไปนั่งคุยกันและผมก็ตัดสินใจบอก ชอบเธอ บอกให้เธอเก็บความรู้สึกดีๆ ของผมกลับไปด้วย แล้วเราก็เริ่มข้ามเส้นของความรู้สึกดีๆ ด้วยการจูบกัน ปิ่นจูบตอบ เก่งมาก ผมพาเธอมาจูบต่อที่ทำงาน วันนั้นเราไม่มีอะไรกันมากกว่าสัมผัสภายนอก เธอกลับไปได้ไม่นานผมก็ตามไปหาเธอ ด้วยความสิเหน่หา เรานัดเจอกันที่โรงแรมที่ผมพัก เธอหลบพ่อเธอออกมาหาผมที่ห้องพัก แล้วเราก็พุ่งเข้าหากันเหมือน คนอดอยากมานานแสนนาน ผมระดมทั้งจูบ ลูบ คลึงเคล้า จนปิ่นเปียกแฉะไปทั้งหว่างขา เธออารมณ์ไวมาก แล้วเราก็ ช่วยกันถอดเสื้อผ้าจนเปลือยเปล่าทั้งคู่ หน้าอกของปิ่นที่ผมคลึงเคล้าวันนั้นก็ปรากฏแก่สายตา ขนาดของเธอกำลังดีเต็มมือ และแน่นมาก ปลายของถันก็ตั้งชี้ ผมทั้งดูดทั้งเลียจนเธอบอกพอก่อน

ปิ่นไม่ไหวแล้วค่ะ ผมจึงจูงปิ่นขึ้นเตียงสปริงหนานุ่ม ของโรงแรม แสงไฟหัวเตียงสลัวๆ ทำให้อารมณ์กระเจิดกระเจิงมากขึ้น ปิ่นอ้าขาออกพร้อมที่จะรับของๆ ผม ส่วนของ เธอนั้นมีขนปุกปุยไม่มากไม่น้อย ผมไม่รอช้าจับลำองคชาตของผมขนาดกำลังดี จ่อเข้าตรงปากช่องสวาทที่เปียกแฉะไปด้วย น้ำรักของปิ่น แล้วค่อยๆ กดปลายบานๆ เข้าไป โอ้โหของเธอฟิตมากครับ ผมจึงโน้มตัวไปแลกลิ้นกับปิ่นที่กำลังอ้าปากกว้าง ด้วยคงรู้สึกคับตื้อในช่องหว่างขา จูบกันทีก็ขยับสะโพกที ให้ลำของผมมันก็ไถลลึกลงไปทุกที ส่วนมือผมนั้นเหมือนได้ ของโปรด ทั้งบีบเคล้นหน้าอกทั้งสองข้างของปิ่น จนเธอบิดตัวไปมาด้วยความเสียวซ่าน ขาทั้งสองข้างของเธอเปลี่ยนมา เกี่ยวกระหวัดรัดรอบเอวผม รั้งให้ของผมดำดิ่งจนสุด ช่องสวาทของเธอช่างฟิตและบีบตอดตลอดลำของผม จนเสียวซ่าน แทบจะระเบิด ผมกัดลิ้นสงบอารมณ์แล้วค่อยๆ สาวลำของผมออกมาจากช่องสวาทของปิ่น เธอขยับสะโพกตามโดยอัตโนมัติ ผมเลยสวนพรวดเข้าไป เพราะรู้ว่านั่นจะยิ่งทำให้เธอเร่าร้อนมากขึ้น เราสองคนผลัดกันจูบ ดูด เลีย ป้อนคำหวานสารพัด เบียดตัวเข้าหากันจนแทบจะละลายเป็นร่างเดียวกัน พ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Gap311

- ฉันคือ Gap311 และเขียนนวนิยาย "สาวที่ทำงาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
438 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรก

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?