เรื่องเกิดในห้าง

เรื่องเกิดในห้าง

เมื่อหลายเดือนก่อนที่ผ่านมา วันนั้นตอนบ่ายผมไปเดินที่ห้างฯใหญ่แห่งหนึ่งชานเมืองไม่ขอออกชื่อ ขายกางเกงลดราคาจึงสนใจจะซื้อ คนไม่แยะ ผมเลือกจนพอจะได้ทีนี้ต้องลอง ตามห้างจะมีห้องลองตัวห้องเล็กคงเห็นกันทั่วไป ประตูมักจะเป็นบานเกร็ด ที่นี่มี ๔ ห้องเล็กในซองซอกเดียวกัน สองข้างซ้ายขวาข้างละสองห้อง ประตูสีขาวหันเข้าหากัน หน้าช่องทางเข้าจะมีม่านปิด ข้างในไม่มีคนผมเลือกเข้าห้องในสุดซ้ายมือ เอากางเกงไปสองตัว คนขายก็ไม่ตามมา ผมกำลังลองก็ได้ยินเสียงห้องตรงข้ามมาลอง แต่เป็นเสียงสองคนชายหญิง แม่ลูกกันแน่นอน เพราะได้ยินเรียกกันว่าแม่ว่าลูก แต่ฟังว่าเข้าห้องลองชุดด้วยกัน ลูกชายคงซื้อกางเกง เสียงวิจารณ์กันว่าสี-เนื้อผ้า-ทรงอะไรๆ มาได้ว่าคนแม่บอก ไหนลูก...(ไม่ขอบอกชื่อนะครับ)ใส่ให้ดูซิ ห้องมันติดกันก็ได้ยินเสียงๆคนแม่บอก ให้แม่จับดูหน่อย เสียงคนลูกร้องแบบสนุกขำๆ โอยแม่ๆ เสียงคนแม่บอกทำเป็น..ให้อยู่นิ่งๆสิขอแม่จับดูหน่อย เสียงแม่ตีลูกชายๆบอก แม่อย่าสิๆอะไรทำนองนั้น

เสียงหยอกล้อกัน ผมเข้าใจว่าคงลองกางเกงกันจับให้เข้าที่ทางผมไม่ได้สนใจเรื่องชาวบ้าน เสียงคุยกันว่า ไอ้ตัวเมื่อกี่ไม่เอาเข้ามาน่าจะดีกว่า เสียงคนแม่บอก รอในนี้หละเดียวแม่จะออกไปเอามาให้ลอง เสียงลูกชายบอก จะให้ผมรอเหรอแม่อย่าหยิบผิดนะ เสียงแม่บอก อยู่นี่ดูกระเป๋าตังแม่ไว้ด้วย ลูกชายหยอกว่า มีตังเหรอมีเท่าไร เสียงเขาถูกตี แม่บอกบ้า แล้วเงียบ พอดีผมออกมา ห้องที่เขาลองชุด บานเกร็ดที่ประตูสองชิ้นตรงกลางประตูมันเสีย เลื่อนลงกลายเป็นช่องตรงมุมขอบ พอมองเห็นข้างใน แต่ข้างในไม่สังเกตจะไม่เห็นช่อง พนักงานขายคงยังไม่ตรวจดูหรือยังไม่ได้ซ่อมคงเพิ่งเป็น ไอ้ตาผมมันเสือกเห็นเข้าเลยมองดูอะไรกัน สองคนคุยกันหนุงหนิง ดันไปเห็นมือผู้ชายจับลูบๆบีบๆเป้ากางเกงผู้หญิงๆหันหน้าให้ มันตรงช่องเล็กนั่นพอดีเลย มืออีกข้างของผู้ชายคงจับอยู่ข้างบน ผมตื่นเต้นหวะเหมือนถ้ำมองเขาแต่ไม่เจตนา เสียงคนแม่เอามือตีลูกชายดังปับบอก รอก่อนพอแล้ว ผมรีบเดินหนี กลัวเขาเห็นเราๆอายเขาหวะ พอผมเห็นคนแม่เอากางเกงขายาวออกมา เธอหน้าตาไม่สวยนักพอดูได้ผิวคล้ำหุ่นดี

ใส่กางเกงรัดรูปขาสามส่วยยาวเลยเข่าลงมาใส่เสื้อยื่นตัวใหญ่สีแดงอายุคงสี่สิบเดาว่า ตกลงผมซื้อกางเกงและให้พนักงานเขาตัดขาให้ด้วย เห็นคนแม่เอากางเกงอีกตัวกลับเข้าไปให้ลูกชายลอง ผมอยากตามเข้าไปดูแต่ไม่กล้าไม่ใช่ที่ ผมไปเดิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วิโรรส

- ฉันคือ วิโรรส และเขียนนวนิยาย "เรื่องเกิดในห้าง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
607 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?