โดนน้องชายนวด

โดนน้องชายนวด

นาได้มีประสบการณ์มันๆเกี่ยวกับการนวดน้ำมันแบบเสียวๆมาให้ฟังค่ะ นา อยู่บ้านกับลูกสาวอายุ 3 ปี เลยเอาน้องชายคนเล็กมาอยู่ด้วยเพราะบ้านอยู่ใกล้โรงเรียนที่เค้าเรียนอยู่ มาเข้าเรื่องนะคะดิฉันเคยนวดน้ำมันมาบ้างตามสปาน่ะค่ะซึ่งหมอนวดก็เป็นผู้หญิง แต่ก็มานานแล้วค่ะ ระยะหลังได้ยินเพื่อนๆที่ทำงานเล่าให้ฟังถึงเรื่องการนวดน้ำมันที่หมอเป็นผู้ชายอยู่เรื่อยๆ แถมยังชวนดิฉันไปอีกคุยว่าดีกว่าหมอนวดผู้หญิงอีกค่ะแต่นาก็ไม่ได้ไปกับพวกที่เล่าหรอกนะคะไม่กล้า เพราะแล้วยังไม่เคยต้องมือชายอื่นหรือเปลือยกายให้ชายอื่นดู (ยกเว้นสามีนะคะ) แต่ในใจก็อยากจะลองดูเหมือนกันจะได้รู้ว่าเป็นยังไงบ้าง แต่ก็กลัวๆว่าจะโดนหมอนวดอึ๊บ เพื่อนที่ทำงานบอกว่าเคยไปแล้วแต่ไม่เห็นจะโดนหมอนวดอึ๊บซะที ดิฉันเถียงว่าถ้านวดกันสองต่อสองรับรองว่ายังไงๆก็ทนไม่ไหว หมอนวดไม่อึ๊บก็ต้องอื๊บหมอนวดแน่ๆแต่เพื่อนน่ะไม่ยอมบอกมากกว่า ถึงแม้เพื่อนจะชวนอย่างไรดิฉันก็ไม่ไปอยู่ดีเพราะไม่กล้า จนมาวันหนึ่งดิฉันก็ได้คุยกับน้องชายดิฉัน น้องคนนี้เพิ่งอายุ 17 เองค่ะห่างกับดิฉันเกือบ 15 ปี

ดิฉันชวนน้องไปนวดเป็นเพื่อนด้วยแต่ไม่ใช่ที่ๆเพื่อนดิฉันชวนไปหรอกนะ แต่น้องดิฉันบอกว่าให้เค้านวดให้ก็ได้ เค้าเคยไปนวดมาหลายครั้งจำได้ว่านวดยังไง ไม่เห็นจะยากเลยแค่ไปซื้อน้ำมันมาก็พอ เรา 2 พี่น้องเลยไปหาซื้อน้ำมันกัน เราซื้อน้ำมันกับอโรม่ามาหลายขวด หลายกลิ่นเลยค่ะ พอกลับมาบ้าน ก็จัดแจงเตรียมที่สำหรับนวดแล้วก็อาบน้ำเสร็จก็จะเตรียมให้น้องชายนวดแต่ใจก็ยังกล้าๆกลัวๆเพราะอายแล้วก็อยู่ๆต้อง

แก้ผ้าเกือบเปลือยให้น้องชายทั้งดูทั้งลูบคลำ ก็ต้องทำใจอยู่เหมือนกัน นานุ่งผ้าเช็ดตัวกับกางเกงในเท่านั้น แล้วก็มานอนคว่ำอยู่บนเตียงที่เตรียมไว้ ส่วนน้องชายของนาก็นุ่งกางเกงบอลขาสั้นจู๋ กับเสื้อกล้ามกำลังเตรียมน้ำมันสำหรับนวด “ พี่นาจะนวดกลิ่นไหนครับ” “แล้วแต่สิเอากลิ่นที่มันผ่อนคลายน่ะ” พอน้องชายเตรียมเสร็จก็ไปเปิดเพลงเบาๆหรี่ไฟแล้วขึ้นมานั่งข้างๆดิฉันบนเตียงตอนแรกก็รู้สึกเกร็งๆเหมือนกันเพราะ

น้องชายดึงผ้าเช็ดตัวออกจากตัวดิฉันแล้วเอาผ้าเช็ดตัวมาห่มไว้ที่สะโพกเลยรู้สึกผ่อนคลายขึ้นนิดหน่อยเพราะอย่างน้อย ก็ยังไม่ถึงกับเปลือยหมด น้องชายดิฉันเริ่มนวดจากนวดหลังส่วน ดิฉันรู้สึกเสียววาบๆตอนที่น้องเทน้ำมันลงบนหลัง จรต้องครางออกมาเบาๆ “ซี๊ดด...” พอน้องชายทั้งสองเริ่มน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ปฏิวัติ

- ฉันคือ ปฏิวัติ และเขียนนวนิยาย "โดนน้องชายนวด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

1min
928 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Angel's Item:Chapter ตอนที่ 1

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Komr_jt
Komr_jt, 24

อัมมหิตพิขิตอิอิ สูง169 หนัก52 k54 อายุ24 โสด สกิดมานัดกัน

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?