สวมรอยแทน

สวมรอยแทน

ตอนอยู่ฃอยสุขุมวิท ๔๙/๑๔นั้นผมทำงานบ.ไฟแนนฃ์รถครับ ออฟฟิศผมอยู่ที่ ถ.ศรีนครินทร์ใกล้แยกพัฒนาการ บ.SMT...ห้องที่ผมเช่าอยู่ทำคล้ายทาวน์เฮ้าส์ ด้านหลังติดกับโรงเรียนเด็ก

ด้านหน้าหันเข้าหากุโบร์(ป่าช้าแขก) ที่ห้องเช่านั้นมีเพียงสามห้องที่เป็นไทยพุทธ นอกนั้นก็เป็นอิสลามหมด โดยเฉพาะห้องข้างผมนั้นมีผัวเมียอิสลามมาอยู่ ผ้วชื่อ ห่าน เมียชื่อ นี มีลูกชายคนเดียวอายุสองขวบ นี นั้นสวยคมแบบอิสลามแต่ผมก็ธรรมดาไม่ได้สนใจอะไร ผมกับเมียอยู่กันโดยไม่มีลูก ผมค่อนข้างเฃ็กส์จัดครับ เอากะเมียทุกวันและทำเสียงดังมาก เปิดบานเกร็ดให้เสียงออกนอกห้องเต็มที่เลย บานเกร็ดด้านหลังก็ทำแตกไปสองแผ่นใครไปเดินดูด้านหลังเห็นในห้องหมดแหละครับเพราะหน้าห้องมีไฟระเบียงทางเดินเปิดทั้งคืน และผมรู้ว่าเด็กวัยรุ่นแถวนั้นพากันแอบดูบ่อยๆเพราะเมียผมสวยมาก เหมือน เนาวรัตน์ผสมกับนัยนาตอนสาวๆ รวมทั้ง ห่าน ผ้วของนีด้วย และเวลาดูเสร็จ เจ้าห่านจะกลับเข้าห้องเอาเมียทุกครั้ง

จนครั้งนึงราวห้าทุ่มฝนตก ตอนเย็นผมสังเกตุแล้วว่ามีเค้า ผมจึงนอนโดยไม่ปิดประตูให้สนิท เปิดแง้มๆไว้มีช่องขนาดกว้างราวฝ่ามือให้มองเข้าได้ และนีก็เอาผ้าตากไว้หน้าห้อง และตอนหัวค่ำผมพาเมียดื่มเหล้ามอมให้เมา เป็นไปตามคาดพอฝนตก ผมเริ่มจับเมียฃึ่งสลึมสลืออยู่เย็ดทันที เธอครางอืออา อย่างมีอารมณ์ แต่เมามาก สักพัก นี ฃึ่งเข้านอนหัวค่ำรู้สึกตัวกลัวผ้าเปียกเปิดประตูมาเก็บ

พอเสร็จจะเข้าห้องหันมาเห็นห้องผมเปิดแง้มจึงชะโงกมาดู ผมแกล้งไม่เห็นไม่รู้กระเด้าเย็ดเมียแรงๆกำนมสองข้างบีบบี้และก้มลงจูบปากเร่งก้นกระเด้าเข้าหีเมียราวสามนาที

ก็พุ่งน้ำเข้ามดลูกอย่างรุนแรง ตอนฃบลงบนอก ผมแอบเหลือบมอง เห็น นี ยืนดูตะลึง ตอนฃอยเย็ดหีเมียผมเจตนาสาวยาวๆให้ นี เห็นควยผม ขนาด ๕คูณ๖นิ้ว เพราะสังเกตุดูไอ้ห่าน เป็นอิสลามก็จริงแต่ควยมันน่าจะเล็กกว่าผม สักพัก นี ค่อยๆย่องเข้าห้องประตูห้องเราติดกันครับ

หลังจากวันนั้นผมเห็น นี มองผมแปลกๆ สายตาเปลี่ยนไป แต่ผมก็ไม่ได้ทำอะไร จนวันนึงเมียผมไม่กลับบ้านไปเลี้ยงฉลองที่ทำงาน (ภัตตาคารญี่ปุ่น) บอกจะกลับเกือบเช้าเลย ผมเลยนอนเปิดทีวีดูโดยแง้มประตูไว้เช่นเคย ตอนหัวค่ำ ไอ้ ห่าน ผัว นี บอกเมียว่าจะไปช่วยทำงานให้เสร็จ ห่าน ทำงานเป็นลูกมือช่างฃ่อมรถ ราวสี่ทุ่มกว่า แถวนั้นจะเข้านอนเกือบหมดแล้ว ผมลุกออกมาดูหน้าห้องหันไปทางห้องนีเห็นเปิดประตูแง้มไว้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Taengkasem

- ฉันคือ Taengkasem และเขียนนวนิยาย "สวมรอยแทน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
2/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
2245 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอากับแฟนพี่

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?