ร่วมวงทอมดี้

ร่วมวงทอมดี้

ผมเป็นคนกรุงเทพฯ เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัวคนจีน มีพี่สาว 1 คน น้องสาว 2 คนในสมัยเด็กด้วยความเป็นลูกชายคนเดียว ทำให้ทั้งบ้านทั้งรัก และทั้งห่วงทำให้ไม่ค่อยได้รับอนุญาตให้ไปเล่นข้างนอก ทำให้ต้องเล่นกับพี่น้องผู้หญิงในบ้านทำให้ผมมีนิสัยออกจะเป็นผู้หญิง และแล้วเรื่องของผมก็เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีกว่า ๆ ที่ผ่านมานี้เองตอนนั้นผมกำลังเรียนอยู่ชั้น ปวส. 2 ของวิทยาลัยพาณิชยการแห่งหนึ่งเรื่องของเรื่องที่เป็นเรื่องที่เกิดระหว่างผมกับนุช น้องรหัสผมที่เป็นดี้ และอ๋อ ทอมคู่ขาของนุชทั้งนุชและอ๋อ รู้จักกันมาตั้งแต่ชั้นมัธยม เมื่อเธอทั้งคู่เข้ามาอยู่ในวิทยาลัยเดียวกับผมโดยนุชได้มาเป็นน้องรหัสผม ทำให้ผมและนุชค่อนข้างสนิทกัน ประกอบกับผมเป็นคนที่เรียนค่อนข้างเก่งนุชจึงมักให้ผมติวหนังสือให้เธอบ่อยๆ ทำให้อ๋อไม่ค่อยชอบขี้หน้าผมสักเท่าไรเพราะเธอไม่ชอบผู้ชายที่ออกอาการแบบผู้หญิง เธอบอกว่าเสียชาติเกิด และเธอก็หึงนุชอีกด้วย จริงๆ แล้วทั้งนุชและอ๋อ ก็เป็นผู้หญิงที่น่ารักทั้งคู่ นุช ค่อยข้างเรียบร้อย ผิวขาว ผมยาว สัดส่วน 33/24/35 สูง166 ส่วนอ๋อ เป็นคนที่ผิวค่อนข้างคล้ำเล็กน้อย ผมสั้น ซอยแบบผู้ชาย นิสัยค่อนข้างห้าว สัดส่วนของเธอคือ34/25/36 สูง 168 นุชเป็นคนที่ค่อนข้างกลัวอ๋อ ทำให้เมื่อเวลาอ๋อพูดหรือสั่งอะไร

ทำให้นุชไม่ค่อยกล้าขัดนุชจึงถูกอ๋อสั่งห้ามไม่ให้มาติวหนังสือกับผม จนทำให้นุชสอบตกในวิชาที่ผมท๊อปและทำให้ผมถูกอาจารย์ต่อว่าที่ปล่อยให้น้องรหัสตกในวิชาดังกล่าวผมจึงต้อง

ทำหน้าที่เป็นติวเตอร์ให้กับนุช โดยที่อ๋อไม่ค่อยกล้าขัดอีกแต่อ๋อจะอยู่ทุกครั้งที่ผมไปติวให้นุช และแล้ววันหนึ่ง วันนั้นผมนัดนุชไว้ว่าจะไปติวให้เธอที่บ้านโดยนัดไว้ตอนบ่าย 2 โมง แต่วันนั้นผมไปถึงบ้านนุช ประมาณบ่ายโมงเมื่อไปถึงบ้านนุชทุกคนที่บ้านซึ่งรู้จักผมดี จึงให้ผมเข้าไปหานุชได้เอง(เนื่องจากมาบ่อยแล้ว)และแล้วสิ่งที่ผมได้พบเห็นก็คือ ผมได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังทำอะไรกันในห้องของนุช เมื่อผมไปถึงห้องนุชผมได้แอบมองไปที่ต้นเสียง สิ่งที่เห็นคือ นุชกับอ๋อ กำลังอยู่ในท่า 69 โดยหันข้างมาทางที่ผมอยู่ทำให้ผมเห็นรูปร่างของเธอทั้งสองอย่างชัดเจน ทำให้ผมถึงกับตะลึงไม่นึกว่าอ๋อที่เป็นทอมนั้นที่แท้ซ่อนรูปไว้มาก หน้าอกที่เห็นจากการแต่งตัวน่าจะอยู่ประมาณ 31 แต่จริง ๆแล้วเธอใหญ่กว่าที่คิด ผมแอบมองเธอทั้งคู่จนกระทั่งเธอเสร็จ จึงแกล้งทำเป็นเพิ่งมาถึง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กรร

- ฉันคือ กรร และเขียนนวนิยาย "ร่วมวงทอมดี้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
672 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวใจกล้า

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?