รักรุ่นน้อง

รักรุ่นน้อง

เริ่มต้น ผมก้อขอแนะนำตัวเองก่อนนะคับผมชื่อท็อปคับ เรียนที่มหาวิทยาลัยรัฐบาลแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ อยู่ชั้นปีสองสาขาทางด้านวิศวกรรมศาสตร์ เข้าเรื่องดีกว่คับ น้องคนที่ผมจะกล่าวถึงนี้เขาเป็นเฟรชชี่น้องใหม่คับ อยู่ปีหนึ่งคณะเดียวกับผม แต่คนละสาขา ผมได้มีโอกาสใกล้ชิดน้องเขาเรื่อยมาตั้งแต่กิจกรรมรับน้องในวันแรกๆๆ โดยที่ไม่รู้เลยว่าน้องคนนี้จะเป็นเกย์เช่นผม แต่แล้วก้อมาถึงวันที่ผมได้รู้ความจริงว่าน้องเขาก้อเป็นเกย์ วันนั้นผมก้อนั่งเล่นฮายไฟล์ของผมตามปกติ แล้วผมก้อได้ไปดูเพื่อนใหม่ในฮายไฟล์นั่นเอง ผมก้อได้ตะลึงเมื่อเหนน้องเขาเข้ามาทัก และอีกไม่ถึงสิบนาทีต่อมาน้องเขาก้อมาคอมเม้นให้ผมโดยที่น้องเขาพิมพ์มาว่า อยากรู้จักพี่ให้ดีมากกว่านี้จังเลยคับ ขอเมลล์พี่หน่อยได้มั้ยคับ จากนั้นผมก้อให้เมลล์น้องเขาไป แล้วเราก้อเริ่มเปลี่ยนมาสนทนากันทางเอ็มเอสเอ็นแทน จากนั้นจากเมลล์ก้อเปลี่นเป็นเบอร์โทรสัยแท และเมื่อได้เบอร์ไปแว เราก้อเริ่มคุยกาบ่อยมากขึ้น จนวันหนึ่งน้องเขาโทรมาเวลาหกโมงกว่า น้องเขาพูดว่า คืนนี้ผมไปนอนหอพี่ได้หรือเปล่าครับและจากความที่ผมอยากนอนกับน้องเขาเป็นนิจอยู่แล้วผมก้อเลยตอบตรงลงแล้วน้องเขาก้อนัดสถานที่ๆจาให้ผมไปรับเขา พอถึงเวลาผมก้อไปรับน้องเขา โอ้โหหล่อกว่าเดิมอีก ผมก้อนึกในใจว่าคืนนี้จาเป็นของกูแล้ว

จากนั้นผมก้อพาน้องเขามาที่ห้องของผม ซึ่งห้องพักนี้ผมเช่าอยู่คนเดียว เมื่อมาถึงเราก้อคุยกานได้สักแปป ผมก้อชักเริ่มทนไม่ไหว น้องเขาก้อคงเป็นเหมือนอย่างผม ผมเลยถามน้องเขาว่าปิดไฟนะ น้องเขาก้อตอบมาว่าได้คับ ปิดเลย ผมเลยเดินไปปิดไฟ จากนั้นผมก้อกลับมานั่งลงตรงข้างๆๆน้องเขาแล้วมือของสองเราก้อเริ่มไม่อยู่ยิ่งจับขาจับแขนลูปไปมาและทันใดนั้นปากของเราก้อเริ่มบรรจงดูดกันอย่างดูดดื่มหรือเหมือนหิวกระหายอะรัยซักอย่างพร้อมกับเสื้อผ้าที่ค่อยๆๆหลุดออกจากร่างกายของสองเราทีล่ะชิ้นจนไม่เหลือแม้แต่ชิ้นเดียว เมื่อร่างกายอันเปลือยเปล่ามาแนบชิดติดกันแล้ว น้องเขาเริ่มเปลี่ยนมาไซร้ที่ซอกคอ ใบหู เลียหัวนม และดูด นมของผมอย่างหิวโหย ส่วนผมนั้นก้อไม่อยู่เปล่าใช้มือชัก ค.ของน้องเขาเล่น ค.น้องเขาไม่ใหญ่มากนัก ประมานห้านิ้วครึ่งน่าจะได้แต่ยาวมาก ผมชักเริ่มทนไม่ไหวเลยเปลี่ยนมาเป็นคนดูด ค.ของน้องเขาแทนพอผมเริ่มดูดสักพักหนึ่งน้องเข้าเริ่มครางเบาๆๆในลำคอจากนั้นก้อเริ่มครางดังขึ้นเรื่อย จน น้องเขาบอกว่าพอก่อน ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "รักรุ่นน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

0min
801 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่เขยสุดเสียว

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?