ผมกับคนไว้ใจ

ผมกับคนไว้ใจ

ผมอยากจะเล่าเรื่องที่อาจจะเกิดขึ้นได้กับทุกคนที่ไม่ควรทำตามนะครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแฟนชื่อเบล เธออายุ24 เป็นผู้หญิงที่น่ารักมากเธอจบมหาวิทยาลัยรัฐชื่อดังทางภาคเหนือ เธอจบมาเกี่ยวกับด้านคอม เธอสูงราว 160 ผอมขาวมาก ฌธอทำงานที่บริษัทชื่อดังในเชียงใหม่ ส่วนผมชื่อนพ อายุ25 ทำงานออกแบบ เราคบกันมาได้5ปีแล้วแต่เรยังไม่ม่อะไรกันเรายังไม่แต่งงานกันแต่คิดว่าอีกไม่นานแต่ แล้วเหตุการณ์คะนองของผมก็ทำให้เรื่องที่ไม่เป็นเรื่องเกิดขึ้นเป็นเรื่องจนได้ คือมีอยุ่วันหนึ่งตอนพักกลางวันผมมีเพื่อนที่รักกันมาเที่ยวหาชื่อวัตร เป็นลูกคนรวยแต่ไม่เรียนหนังสือตาม ภาษาลูกคนมีเงิน วัตรมาหาผมโดยพาใหญ่ กับ ป้อมมาด้วย จึงชวนผมไปกินข้าวที่ห้างใหญ่แห่งหนึ่ง ซึ่งกินไปมันก็บ่นไปว่าตั้งแต่ผมทำงานก็ไม่ได้ติดต่อกับพวกมันเลย แล้วก็คุยกันไปเรื่อยๆจนระหว่างที่กำลังจะกลับก็ได้เดินเที่ยวกันต่อ และต้นเหตูของเรื่องก็เกิดจนได้เมื่อขณะที่เดินเที่ยวอยู่มันก็เจอผุ้หญิงคนหนึ่งมัน บอกว่าน่ารักมากมันเรียกให้ผมดู ซึ่งผมก็ดู แต่นั้นมันเป็นแฟนผมไอ้วัตรมันถามผมว่าผู้หญิงคนนั้นน่ารักไหม ตรงกับสเป็กของมัน ผมก็รีบบอกมันว่านั้นแฟนผม แทนที่มันจะหยุดพูดมันกับพูดมากก่วาเดิม มันพูดเชิงว่า ถ้าไม่ใช่แฟนของผมมันจะได้ฟันเธอแน่ ผมก็เฉยๆ แต่ยิ่งอยู่กับมันมันก็ยิ่งพูดมากขึ้นเรื่อยๆ นผมรำคาญ เลยพูดกับมันออกไปว่า ถ้าอย่างนั้นมาพนันกันไหม ว่าถ้ามึงจีบติดกูจะให้เงินมึงเลย

10000บาท มันทำเป็นยิ้ม แล้วบอกตกลงมันบอกว่าถ้าจีบไม่ติดมันจะให้ผม20000เลย แต่มันขอข้อแม้2ข้อคือ 1 อย่าบอกแฟนผมว่ามันเป็นเพื่อนผม 2 มันขอเวลา 2เดือน ผมก็ตอบตกลง แต่ถามว่า 2 เดือนนี่คืออย่างไรที่เรียกว่าจีบติด ไอ้วัตรมันบอกว่า ถ้ามันไม่ได้เมียผมให้ถือว่ามันจีบไม่ติด ผมเลยบอกว่าแค่แฟนผมยอมอมให้มันผมก็ยอมจ่ายแล้วผ(ผมมั่นใจแฟนผมมากว่าเธอต้องไม่ชอบไ อ้วัตรเพราะเธอไม่ชอบคนไม่เรียนหนังสือ)แต่ผมขอ2ข้อสัญญาคือ 1.ถ้ามันนัดแฟนผมมันต้องโทรบอกผมก่อนผมจะไปดูด้วย 2.เบอร์โทรให้มันไปขอเอาเองแต่จะบอกชื่อแฟนผมกับที่ทำงานให้ ไอ้วัตรมันก็โอเค แต่มันขอเพิ่มอย่างว่าถ้ามันได้แฟนผมมันจะให้ไอ้ ใหญ่กับป้อมต่อแล้วก็หัวเราะ ผมตกลง และผมก็รีบไปหาเบล ไม่รู้เป็นเพราะอะไรผมถึงมือไม้สั่นเมื่อเจอเธอ ความอยากที่มีอยู่มันยิ่งมีทวีคุณ ผมถามเธอว่าเธอรักผมไหม เธอยิ้มๆ แล้วก็ถามผมว่าเป็นอะไร ผมจึงถามเธออีกที เธ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ดุกดุ๋ย เด้งดึ๋ง

- ฉันคือ ดุกดุ๋ย เด้งดึ๋ง และเขียนนวนิยาย "ผมกับคนไว้ใจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
693 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ควันหลงลอยกระทง

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?