จอมหื่น

จอมหื่น

ตอนผมเรียนอยู่ที่มหาลัย ไม่น่าเชื่อมันจะเกิดเรื่องแบบนี้กับผมได้แฟนผมนะสิก็แต่งตัวตามสมัยนิยมนะ แบบชุดนักศึกษารัดรูปนะครับเห็นทีไรเกิดอารมณ์ทุกที ประกอบกับเธอนั้นตัวขาวนมใหญ่มาก และก็อารมณ์ต้องการมากเหลือเกิน แต่ถ้าดูภายนอกจะไม่รู้เป็นคนที่ขึ้เล่น พอเวลาเพื่อนๆผมแซวก็จะเขินซะ แต่พอได้ลองเอาเธอดูแล้วถึงรู้ว่าผู้หญิงที่ขี้อายนี่อารมณ์เซ้กส์สุดยอดจริงๆ ไม่ผิดหวังเลยที่ได้ธอเป็นแฟน วันนั้นเธอมาหาผมที่คณะ ซึ่งผมก็ทำงานอยู่ประมาณทุ่มนึงได้ เพื่อนก็ลงไปหาข้าวกินกันนะ เพราะผมนัดแฟนให้มาเจอกันจะได้กลับบ้านพร้อมกันนะ แต่เรื่องมันเกิดก็ตอนที่เธอมานั่งใกล้ผมนะสิ ทั้งกลิ่นนำหอมและกลิ่นจากตัวเธอ แถมไอ้ชุดแบบฟอร์มชุดนักศึกษาสมัยนี้ มันทำให้ไอ้น้องชายของผมลุกขื้นทันใดเลย เพราะมันเน้นไปหมดทุกส่วนเลย ประกอบกับเธอก็นั่งสัมผัสผมไปด้วย ผมเลยบอกเธอไปตามตรงว่าอยากเอาเธอนะ เธอก็คงอารมณ์ชึ้นนะเพราะ

ผมก็ลูบขาอวบๆขาวๆของเธออย่นานเหมือนกัน แต่เธอดันหันกลับมาบอกผมว่าอยากมากเหมือนกัน แต่อีกนานก็กว่าจะกลับบ้าน แล้วเดี๋ยวเพื่อนก็จะกลับมาอยากเอากันจะทำยังไงกันดีหว่า เลยเดินออกไปข้างนอกห้อง เห็นแม่บ้านของตึกเพิ่งออกมาจากทำความสะอาดห้องน้ำ ก็มองหน้าแฟนผมทันทีเลย เธอก็ไม่ค่อยกล้าแต่ตอนนี้ผมว่าหีแฟนผมคงแฉะไปหมดแล้วแน่เลย เพราะเรื่องนี้เธออารมณ์อ่อนไหวมาก แถมทำได้ตลอดเลยละ พอแม่บ้านเดินลับตาไป ผมก็พาเธอเดินเข้าห้องน้ำทันทีเลย ขาเธออ่อนไปหมดเลยพอเข้าห้องน้ำได้ก็ไม่ต้องพูดถึง จัดการล๊อคห้องน้ำแล้วก็ปิดไฟทันที แต่ตัวของเราโผเข้าหากันทันที ปากดูดกันอย่างเมามันแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มแบบเหมือนอดอยากมานาน มือของเธอก็ไม่อยู่สุกเลย ทั้งลูบทั้งคลำของผมไปหมด ไม่น่าเชื่อเหมือนในหนังเอ๊กซ์เลย เสื้อผ้าไม่ต้องถอดกัน ทั้งดูดทั้งล้วงทั้งควักกันหมดหยดเลย น้ำเธอเยอะมากอย่างผมคาดการณ์ไว้

ผมทั้งบีบทั้งขยำนมเธอผ่านเสื้อแล้วก็ลว้งเข้าไปข้างใน ส่วนกระโปรงเธอไม่ต้องกลัวผมถลกของเธอขึ้นไปเหนือเอวเรียบร้อยแต่ไม่ถอดออกนะเพราะอา

รมณ์นั้นคงถอดไม่ทันแล้ว มึอเธอก็รูดซิบกางเกงผมทั้งล้วงทั้งควักของผมมันเธอไปเลย ปากเธอก็ครางอย่างเมามันหัวใจก็เต้นแรงเพราะอาคารเรียนยังไม่ปิด เพื่อใครมาใข้ห้องน้ำตอนนี้ก็วุ่นเลย เพราะคงต้องไปตามแม่บ้านมาเปิดแน่ ผมยืนผิงตรงอ่างล้างหน้าแล้วเธอก็นั่งลงยองๆทันทีพร้อมจับของผมเข้าปากทันที เธอทั้งอมทั้งดูดขอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pharadorn

- ฉันคือ Pharadorn และเขียนนวนิยาย "จอมหื่น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
587 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกเลี้ยงเสียว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?