แอบมองดีนัก ล่อซะเลย

แอบมองดีนัก ล่อซะเลย

สวัสดีครับ ผมชื่อต่อ เรียนอยู่ที่มหาลัยรัฐชื่อดังของภาคเหนือ เย็ดมาแล้วหลายคนแล้ว แต่เรื่องที่ผมจะเล่านี่มันเป็นเรื่องที่สุดยอดเรื่องนึงของผมเรื่องนึงเลย เรื่องมันผ่านมาไม่นานนี่เองครับ ผมกับเพื่อน ๆไปเที่ยวผับแห่งหนึ่งแถวๆสวนสาธารณะในเชียงใหม่ ปกติผมก็ไปกันไม่เยอะเท่าไหร่หรอก 3-4 คนได้ วันนั้นผมเจ็บขาเลยไม่ค่อยได้เต้น ได้แต่นั่งกินเหล้า ยืนบ้างเป็นบางครั้ง แต่ที่ๆพวกผมนั่งนั้นมันเป็นชั้นตรงระเบียง ทำให้คนข้างล่างสามารถมองเห็นได้ และคนข้างบนก็มองดูข้างล่างได้ทั่ว กินเหล้าไปได้สักระยะ ประมาณเกือบๆเที่ยงคืนได้ เพื่อนผมก็มาทักว่า "เฮ้ยมีสาวข่างล่างใส่เสื้อส้มมองมึงบ่อยว่ะ" ผมก็งงว่า ทำไมเธอมามองผมนะ เพราะผมก็ไม่ได้เต้นอะไรให้มันเป็นจุดเด่น แต่ว่าหน้าตาผมมันก็ค่อนข้างดีหน่อย (มีคนชมมาหลายคน) จากนั้นผมก็ลองแอบสังเกตพฤติกรรมของเธอว่ามองผมจริงๆ เหมือนเพื่อนผมมันบอกมั้ย ซึ่งเธอก็มองจริงๆ ผมก็อยากเดินเข้าไปคุยให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย แต่อย่างที่บอกนะครั วันนั้นผมเจ็บขาเลยได้แต่นั่งก็เลยให้เพื่อนมันไปขอเบอร์มา โดยผมก็เขียนโน๊ตไว้นิดๆ ซึ่งเธอก็ให้มาด้วยความยินดี ผมก็คิดอยู่ในใจว่า เธอสนใจผมแหง จากนั้นก็ได้แต่มองกันไปมองกันมาจนผับมันปิด ซึ่งตอนนั้นผมก็เมาพอสมควร (ก็นั่งกินอย่างเดียวนี่หว่า) เลยได้ฤกษ์โทรหา

เธอซะ คุยไปคุยมาเธอก็บอกว่า "กลัวแฟนว่าค่ะ" ถ้าผมไม่เมาผมก็คงรีบวางหูทันที แต่พอเมาแล้วผมคิดอะไรก็พูดไปตามนั้นเลย "แล้วคุณมองผมแบบเชิญชวนมันหมายความว่าไงหรือครับ?" เธอเงียบไปเลยคราวนี้ สัก 7-8 วิเธอก็ตอบกลับมา "ก็...ก็เราเห็นเธอไม่ค่อยเต้น เลยสงสัยว่าเป็นอะไรหรือเปล่าเลยมองค่ะ" ตอนนั้นผมเซ็งกับจริตของเธอมาก ๆ เล่นตัวอะไรกันนักหนาวะ แต่คืนนั้นก็ได้แต่โทรหาไม่นานเท่าไหร่ก็ไปนอน อีกวันตอนผมนอนกลับอย่างสบายอารมณ์เพราะแฮ้งค์ มือถือตัวดีมันก็ดัง ผมก็ไม่ได้สนใจเพราะว่าเดี๋ยวตื่นมาก็เรียกดูเบอร์ที่ไม่ได้รับสายแล้วค่อยโทรกลับก็ได้ ตื่นมาก็เกือบบ่าย 2 พอดูมือถือปรากฏว่าเป็นเบอร์ของเธอคนนั้นซะ 6 หน ความคิดกาม ๆ ของผมมันก็ผุดมาในหัวทันทีว่า เธอเล่นด้วยกับผมแน่ๆ ลืมบอกไปครับ เธอชื่อ ฝ้าย ผมเลยจัดการอาบน้ำแต่งตัวแล้วโทรหาเธอทันที เธอขอโทษผมที่ว่าไปเมื่อคืน เพราะคิดว่าผมไม่มีความกล้าที่จะเข้าไปคุยกับเธอ ผมก็บอกไปแล้วว่าเจ็บขาเดินแทบไม่ได้ ที่ไปวันนั้นเพราะนัดกับเพื่อนไว้นานแล้ว ขืนไม่ไปม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ฮิฟนี ชัยรัตน์

- ฉันคือ ฮิฟนี ชัยรัตน์ และเขียนนวนิยาย "แอบมองดีนัก ล่อซะเลย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1031 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?