นัดเย็ดทางอินเตอร์เน็ต

นัดเย็ดทางอินเตอร์เน็ต

ไม่ได้มาเล่าเรื่องนานเลย พอดียุ่งๆหนะคะ หลังจากที่แจนเขียนเรื่องไป 2 เรื่องก่อน มีคนอีเมลมาหาแจนเยอะมากเลย ก็ขอบคุณนะคะที่ชอบเรื่องเล่าของแจน ปกติอีเมลที่แจนได้รับ ก็สุภาพๆทั้งนั้นเลย เขียนมาขอเ็ป็นเพื่อนบ้าง อยากรู้จักบ้าง ..... แหม ถามจริงเถอะคะ อยากแค่นั้นเหรอคะ คิคิ

แจนมาสะดุดตรงอีเมลนึงนี่หละคะ จั่วหัวข้อว่า "อยากเย็ดแจน" ว๊ายยยย แจนก็งง แต่แค่อ่านแค่นี้ ก็เริ่มจะสนุกหละ คนที่ส่งอีเมลมาชื่ือนัทคะ (บอกนัทแล้ว ว่าจะเอาเรื่องนัทมาเล่านะ คิคิ) เนื้อความก็ไม่มีอะไรมาก แต่มีรูปแนบมาด้วยสิคะ ตอนนัทควยแข็งๆเลย แถมยังกล้าถ่ายรูปหน้า รูปเต็มตัวมาด้วย แจนเลยติดต่อกลับ แล้วนัทก็ท้านัทเจอแจน แจนก็อยากรู้เหมือนกัน ว่าตัวจริงรึปล่าว นัทก็คงอยากรู้ ว่าแจนตัวจริงรึปล่าว

ก็นัดกันที่ห้างคะ ไม่บอกชื่อดีกว่า แจนชอบไปเดินคะ วันนั้นแจนแต่งตัวกระโปรงสั้นสีขาวปลายบานๆ (มีเลศนัย คิคิ) แล้วก็เสื้้้อสีชมพูอ่อนตัวใหญ่ๆ แบบเปิดไหล่ ตามแฟชั่น เพื่อจะได้ไม่รัดนมมาก เพราะแจนโนบรา โนแพนตี้คะ แหม ยังไงก็ต้องถอดอยู่แล้ว จะใส่ไปทำไมให้เปลืองหละคะ คิคิ

เรานัทเจอกันที่ร้านกาแฟคะ ตอนแรกแจนคิดว่า นัทคงยังไม่มา ก็เลยนั่งเล่นๆบนโซฟาในร้านกาแฟ ดื่มกาแฟอ่านหนังสือไปเรื่อยๆ จนแจนเห็นผู้ชายคนนึงมองๆอยู่ แต่แจนก็ไม่ได้คิดอะไร สักพักเค้าก็เดินเข้ามาทักคะ ว่าแจนใช่ไม๊ แหม นัทนั่นเองคะ หน้าตาดีกว่าที่คิดไว้เยอะเลย นัทใจร้อนมาก เห็นหน้าปุ๊ปก็จะไปกันเลย แจนบอกว่า ไม่เอาหละ ขอเดินช๊อปปิ้งก่อน (ใจจริงอยากเดินเล่นอ่อยนัทก่อนนี่นา) เราก็เดินๆอยู่สักพัก แจนก็แกล้งเอานมไปชนแขนนัทบ้าง เกาะแขนนัท พูดจาแบบอ้อนๆ นัทคงรู้หละ หันมากระซิบกับแจนว่า "อ่อยนัทแบบนี้ เดี๋ยวจะเย็ดซะให้เข็ดเลย" แจนหน้าแดงเลยคะ แล้วก็แกล้งบอกว่า ไม่เอาหละ แจนจะขึ้นไปช๊อปปิ้งชั้นบน แล้วแจนก็เดินไม่รอนัท ขึ้นบรรไดเลื่อน แล้วก็มีเด็กๆผู้ชายมปลายเดินมาหลังแจนคะ พอแจนขึ้นบรรไดเลื่อนไป เด็กๆพวกนั้นอยู่ข้างหลังแจน และระดับบรรไดเลื่อนแจนอยู่สูงกว่าใช่ไม๊คะ น้องๆเค้าก็กระซิบกระซาบกันใหญ่เลย สงสัยจะมองตูดแจนอยู่แน่ๆ กระโปรงแจนสั้นมาก แจนไม่ได้ใส่กกนด้วยสิ แจนก็เเลยหันไป น้องๆก็เงียบกันเลยคะ นึกว่าแจนจะด่าให้มั้ง แต่แจนก็ยิ้มให้อะคะ แล้วก็หันกล้บมา แจนถ่างขานิดๆ จะได้ดูกันถนัดๆไง น้องๆเค้าก็เอามือถือมาถ่ายใต้กระโปรงแจนเลย แสบจริงๆ พอถึงข้างบน น้องๆเค้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

amela

- ฉันคือ amela และเขียนนวนิยาย "นัดเย็ดทางอินเตอร์เน็ต"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1454 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ติดจัยในความเสียว

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?