เกิดความเสียว

เกิดความเสียว

ตอนนั้นผมอายุ 18 เริ่มรู้จักกับนักเรียนรุ่นน้องคนหนึ่งชื่อ ติว โดยการติดต่อจากเพื่อนของเธอ เริ่มแระผมก็ไม่ได้สนใจติวหรอก แต่ก็คุยกันเรื่อยๆ จนกระทั่งก่อนที่เธอจะจบ ม.6 ติวได้บอกผมว่าจะมาสอบเอ็นฯในเมือง แต่ยังไม่มีที่พัก ผมก็เลยอาสาจะให้เธอพักที่หอของผม เพราะเป็นทาวเฮาส์สะดวกดี เธอบอกว่าจะมีเพื่อนไปด้วย2 คน เมื่อถึงวันดังกล่าวผมก็ไปรับติวที่ขนส่ง ปรากฏว่าติวมาคนเดียว โดยบอกว่าเพื่อนไปสอบที่อื่น ผมก็พาเธอไปที่หอพัก หลังจากนั้นก็จัดของเรียบร้อย ตอนเย็นเธอก็ขอตัวไปอาบน้ำ ระหว่างนั้นผมก็เกิดอาการอยากรู้ขึ้นมาทันทีว่าหุ่นติวเป็นยังไง จึงอาศัยความชำนาญปีนขึ้นไปดู หน้าอกเธอขาวมาก ไม่ใหญ่มากนัก แต่ของติวขนกำลังเริ่มขึ้น ผมแอบดูนานพอสมควรจนเกือบแตก จึงลงมารอที่ห้อง หลังจากเธอแต่งตัวในห้องเสร็จ เราก็ออกมานั่งคุยกันที่ห้องรับแขก ติวใส่กางเกงขาสั้นมาก เสื้อบางๆ ผมก็คุยด้วยแข็งด้วย

ผมถามติวว่าทำไมกล้ามาพักหอผม เธอบอกว่าแอบชอบผมมาตั้งนานแล้ว ไม่กล้าบอก และที่มาเพราะว่าถ้าเธอเรียนจบ ม.6 จะต้องไปทำงาน กลัวไม่มีโอกาสได้เจออีก ติวถามผมว่าผมมีแฟนหรือยัง ผมก็บอกว่ายัง เราคุยกันตั้งนาน สนิทกันมากขึ้น แต่แล้วเธอก้เดินไปปิดไฟ และมานั่งกับผม ติวบอกว่าติวรักผมมาก แล้วเธอก็บอกให้ผมกอดเธอ จากนั้นติวก้หอมแก้มผม แล้วกระซิบถามผมว่า อยากตอนด้วยกันมั้ย ผมยิ้มแล้วก็ผงกหัว ด้วยความไม่เคยอาวุธของผมแข็งโด่ขึ้นเรื่อยๆ จนติวบอกว่า ให้ติวทำให้น่ะ ติวจับไปที่หน้าผม แล้วติวก้ประกบปากทันที ดูเธอชำนาญมาเลย ผมทำอะไรไม่ถูก สักครู่ติวก็ถอดเสื้อผมออกแล้วก้ก้มลงไปเลียที่นมผม เสียวมาก ของผมเงี่ยนสุดๆเลย ติวเลียซักครู่ก้ถามผมว่าอยากกินนมมั้ย ไม่รอช้าติวก็ถอดเสื้อ เสื้อใน จนเห็นนมของเธอ สวยมาก ขาว ติวยกตัวขึ้นทำให้นมมาอยุ่ที่ปากผม ผมไม่รอช้า จัดการดูดอย่างเมามัน ติวครางขึ้นมาอย่างสนุก

ระหว่างนั้นติวถามผมว่า อยากจับของผมได้ใหม เพราะว่าเห้นมาแข็งนานแล้ว ติวไม่รอช้าล้วงไปที่กางเกงผม แล้วจับออกมารูดเล่น ติวบอกว่าของผมหัวใหญ่จัง สงสัยว่าใกล้แตกแล้ว ติวไม่รอช้า ติวดูดไปที่ควยผม พร้อมกับเลียอย่างเมามัน ผมเสียวสุดเลย ไม่ถึง 5 นาทีปากของติวก้เต็มไปด้วยน้ำขาว ติวถามผมว่าเป้นครั้งแรกใช่ใหม ผมตอบว่าใช่ ติวชวนผมไปทำความสะอาดในห้องน้ำด้วยการใช้ทั้งปากทั้งมือล้างให้ผม และให้ผมทำให้เธอบ้าง ติวก็เงี่ย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

monzii arunrat

- ฉันคือ monzii arunrat และเขียนนวนิยาย "เกิดความเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
531 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องของยูกิเองค่ะ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?