เสียวลับๆ

เสียวลับๆ

ครั้งแรกที่ฉันกับแฟนได้ไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกันนั้น เราได้ไปเที่ยวกัยที่เกาะเสม็ด ในสมัยนั้นบ้านพักหรือวาบังกะโล ยังไม่มีมากเป็นดอกเห็ดอย่างในสมัยนี้หรอกนะ ฉันเลือกที่จะพักที่หาดแสงเทียนอัยเงียบสงบอันปราศจากผู้คน เพื่อที่เราจะได้ปฏิบัติภารกิจกันได้อย่างเมามัน ตอนนั้นเป็นช่วงกลางวัน ฉันรู้สึกเพลียเล็กน้อยจึงนอนพักที่ระเบียงหน้าบ้าน นอนไปได้สักพักรู้สึกเหมือนมีบางอย่างมานัวเนียอยู่บริเวณท้องน้อย ไล่เลี่ยไปจนถึงบริเวณแคมของฉัน อ้อ ขอบอกว่าฉันไม่ได้ใส่กางเกงในหนอกนะ ใส่แค่กางเกงขาสั้นบางๆชั้นเดียวแค่นั้นเองแหละ เสื้อก้อใส่เพียงแค่สายเดี่ยวบางๆสีอ่อนอีกเช่นกัน ปรากฏว่ามันเป็นมือของแฟนฉันนั่นเองที่มาเล่นอยู่บริเวณต่องเสียวของฉัน แค่นั้นเอง เราสองคนก้อไม่สนใจอะไรอีก เราพร้อมที่จะสนุกกันเลยล่ะ ฉันถอดกางเกงออก

แหกขาออกเต็มที่เพื่อให้แฟนสามารถแหย่รูสวาทได้อย่างเมามัน มันทำให้จิ๋มของฉันเปียกโชกไปด้วยอารมณ์อันสยิวสุดๆเลยล่ะ เขาแหย่ด้วยนิ้ว สลับกับเอาลิ้นเลียเป็นจังหวะ ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนขึ้นสวรรค์น้อยๆ หลายครั้ง จนเขาอวัยวะของเค้าเองก้อแข็งตัวเต็มที่พร้อมที่จะสู้ศึกกับฉัน เราสองคนเปลือยท่นล่างด้วยกันพร้อมกับจูงมือกันไปที่หาดทรายส่วนตัวด้านหน้าบ้านพักของเรา ฉันอยู่ข้างบน แฟนฉันอยู่ข้างล่าง เค้าเริ่มเอาของของเค้าสอดใส่จิ๋มของฉัน ส่วนตัวฉันเองแม้จะรู้สึกเจ็บอยู่บ้าง แต่มันก็ทำให้เสียวสะท้านได้ไม่น้อยล่ะ ฉันอ้าขารับส่วนนั้นของเค้าด้วยความยินดี และกระแทกจิ๋มใส่ของของเขาอย่างเมามัน โอวว สวรรค์ มันช่างหฤหรรษ์ สนุกอะไรอย่างนี้ เราขย่มกันนานพอสมควร แล้วฉันก้อค่อยๆ ถึงจุดสุดยอด อา โอวว มันช่างวิเศษอะไรอย่างนี้

หลังจากฉันขึ้นสวรรค์แล้ว ก็โขยกต่ออีกสองสามครั้ง แฟนของฉันก็ขึ้นสวรรค์ตามมาติดๆ เค้าหลั่งข้างในจิ๋มของฉันนั่นแหละ มันช่างสุดยอดจริงๆ เสร็จแล้วเค้าก็เลียจิ๋มตบท้ายทำความสะอาดให้ฉันเป็นอันเสร็จภารกิจสวาทของเราบนชายหาด แล้วเราก๋จูงมือกันเดินลงไปเล่นน้ำกัน ในน้ำทะเลเราต่างยังคงเปลือยท่อนล่างอยู่ด้วยกัน เราจึงคิดว่าน่าจะทำกันในทะเลกันสักครั้งก็คงจะเสียวดีไม่น้อย เค้าจึงเริ่มเอาของของเค้าจับใส่จิ๋มของฉันแล้วอุ้มฉันขึ้นกับเอวของเค้าเราเขย่ากันในน้ำกันจนได้ เสียงน้ำกระเพือมดังแค่ไหนไม่เป็นอุปสรรคการร่วมสวาทของเราสองคน ในที่สุดเราทั้งคู่ก็ถึงจุดสุดยอดกันไปตามระเบียบ เพลียกันมามาก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

นุกคับ

Anonym | 4/17/2024 - 06:18

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Hdkdifj

- ฉันคือ Hdkdifj และเขียนนวนิยาย "เสียวลับๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
570 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่เขยสอนเสียว

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?