พิศวาทสาวน้อย ตอนที่1

พิศวาทสาวน้อย ตอนที่1

พิศวาทสาวน้อย ตอนที่1

น้อย รู้สึกตัวอีกครั้งก้อพบว่าตัวเองถูกขังเอาไว้ในห้องที่มีกลิ่นอับแปลกๆ ความจำสุดท้ายของน้อยก้อคือลุงใหญ่ใช้ให้เธอลงมาต้มน้ำ เธอไม่กล้าโอ้เอ้ เพราะวันนี้ลุงใหญ่ท่าทางอารมณ์ไม่ดี พอกลับมาจากบ่อนก้อเอ็ดตะโรกับไอ้จ้อยใหญ่ พอลุงร้องสั่งเธอ ป้าแดงก็รีบไล่ให้เธอลงมา เมื่อลุงร้องสั่งเมื่อหรายตามาทางเธออยู่นาน ทำให้น้อยร้อนๆหนาวๆไม่รุ้ว่าตัวจะโดนดหางเลขอะไรด้วย "นังน้อย ไปต้มน้ำชามาให้ข้า"

น้อยไม่ชอบลุงใหญ่ ลุงเขยของเธอเป็นคนเจ้าอารมณื ที่สำคัญแกติดการพนัน พอเล่นเสียก็อารมณ์เสียกลับมาเอะอะที่บ้านทำให้ทุกคนวุ่นวายไปหมด ร้องด่าไอ้จ้อย บางครั้งแม่แต่ป้าแดงเมียแกเองก็โดนไปด้วย บ้านสวนนี่เปนบ้านของป้าแดง แม่นวลเอาเธอมาฝากไว้กับป้าเพราะต้องการให้เธอได้เรียนต่อม.1โรงเรียนในตัวเมือง จนถึงตอนนี้ 6ปีแล้วที่เธอมาอาศัยอยู่กับป้าแดง

ตอนนี้เธอกลับพบว่าตนเองตกเป็นเชลยใต้ร่างของชายร่างท้วมใหญ่ เธอจำได้ได้ทันทีว่าคือเสี่ยกง เจ้าของบ่อนที่ลุงใหญ่ไปเป็นลูกค้าประจำ น้อยหวีดร้องด้วยความหวาดกลัว "เงียบ! ไอ้ใหญ่ขายแกให้ข้าแล้วหุบปากเดี่ยวนี้!" เสี่ยกงตะคอก แล้วใช้มือของมันอุดปากของเธอ ขณะที่มืออีกข้างคว้าแขนบางๆของน้อยเอาไว้ น้อยร้องกระซิกกระซี้ด้วยความกลัว "ยอมข้าดีดี จะได้ไม่เจ็บตัว ยังไงแกก็ออกไปจากที่นี่ไม่ได้จนกว่าข้าจะเสร็จเรื่อง!" "หนูขอร้อง อย่างทำอะไรหนูเลยจ้ะ" น้อยพนมมืออ้อนวอนคนที่บันนี้ดึงทึ้งเสื้อและผ้าถุงออกจากตัวเธอ มือหยาบใหญ่ตะโปมทั้วทั้งร่าง ขยำขยี้ราวกับจะให้แหลกคามือ เสี่ยกงดึงชั้นในของน้อยออกแล้วก้มลงดูดยอดถันของเธอ ซุกหน้ากับอกอิ่มและบดขยี้ด้วยมือ "นมสวยจริงๆอีหนู ทำตัวดีดีแบบนี้สิ เสี่ยจะพาหนูขึ้นสวรรค์เอง" "อย่าทำหนูเลย อย่าทำหนูเลย" "บ๊ะ เปนเมียกูไม่ชอบอยากเป็นเมียไอ้พวกข้างนอกรึไง ถ้ามึงไม่ยอมดีดี กูจะให้พวกข้างนอกมาข่มขืน" น้อยหยุดร้องทันทีแม้จะยังสะอื้นอยู่แต่ก็ไม่ร้องออกมาเพราะความกลัว

ปากของเสี่ยกงลงมาบดกับปากของน้อย มันทั้งดูดทั้งดุนสิ้นของมันเข้ามาในปากของน้อย ชวนให้เธอรุ้สึกขยะแขยง ลมหายใจของมันเป่ารดเธอ จากปากมันผละมาจูบที่แก้และเลื่อนลงมาตามลำคอกลับไปซุกกับอกของน้อยโลมเลียจนพอใจพร้อมไปกับการบีบ

เคล้นจนนมของน้อยแดงก่ำ เสี่ยกงก็ผละออกจากร่างของเธอ น้อยคิดว่ามันคงพอใจแล้ว แต่เมื่อเธอลุกขึ้นเธอก็ต้องเห็นภาพที่ทำให้เธอตกตะลึง เสี่ย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Worawut

- ฉันคือ Worawut และเขียนนวนิยาย "พิศวาทสาวน้อย ตอนที่1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
666 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฉันผิดเพราะคุณ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?