เมียชอบ

เมียชอบ

ผมเองชอบให้แฟนผมช่วยตัวเองให้คนอื่นดู ผมเคยให้แฟนช่วยตัวเองบนแท็กซี่ เบาะหลังคนขับ แฟนผมใส่เสื้อเกาะอก สีดําโนบา ใส่กระโปรงสั้น แฟนผมช่วยตัวเองตรงนั้นเธอทําเองเพราะอยากมาแล้วตั้งแต่ที่เที่ยว แฟนผมแหกขากว้างมากดึงกระโปรงขึ้นมาแล้วด฿งเสื้อลงมา เธอเบ็ดใหญ่เลยแถมครั้งแรกยังร้องแค่เบาๆไปๆมาๆชักดังข฿น ดังจนไม่เก็บเสียงเลย คนขับมองทางกระจกหลังแต่ก็ไม่กล้ามากนั้นเพราะเก็งใจผม พอติดไฟแดงก็ยังไม่หยุด แถมคนขับหันมาดูเลยทีนี้แต่ไม่พูดอะไร รถสิบล้อข้างๆก็ดู ผมงี้ตัวร้อนเลย ลืมบอกไปแฟนผมอายุ 19 แล้วเคยถ้ายโฆษณาภาพนิ้งด้วยแถมเคยประกวดในหมาลัยด้วย ต่อจากนั้นแฟนผมก็หันมาอมให้ผมตอนนี้รถวิ่งอย่ อมไปเบ็ดไป เรื่องเสียของเธอผมรับลองว่าคุณนึกไม่ออกแน่ เธออยากให้ผม+++เธอตรงนั้นเลย แต่ผมยังไม่กล้าหลังจากนั้นก็ถึงบ้านเธอตอนจ่ายเงินคนขับเปิดไฟในรถมองแฟนผมใหญ่เลย แล้วแฟนผมก็ยิ้มให้เค้า ลืมอีกแล้วแฟนผมอวบมากเนื้อแน่นมากนมแน่นมาก ตูดกลมแน่น น่า+++มากๆ

หลังจากนั้นเราเข้าบ้านเธอบอกกับผมว่าคิดว่าผมจะเรียกไปที่โรงแรมแล้วให้คนขับช่วยเอาเธอหน่อย ผมงงมากแต่ก็ชอบรู้งี้เลี้ยวดีกว่า หลังจากนั้นผมก็เจอเรื่องเด็ดอีกครั้งครับ แฟนผมถูกแม่ตีเลยออกมาหาผมแถมกินยานอนหลับไป 10กว่าเม็ดแล้ว เมามากเวลาเธอเมายานอนหลับตื่นมาเธอจะจําไรไม่ได้ เราไปนอนที่โรงแรมกัน วันนั้นแฟนผมกินยาไป20กว่าเม็ดได้ แล้วเธอก็หลุดเล่าเรื่องของเธอออกมาหมดเลยครับ ตอนผม+++อยู่เธอก็เรียกชื่อคนอื่น หลายคนครับจนผมตกใจ ทั้งเพื่อนผมพเอนแฟนผม คนไม่รู้จัก คนงานเก่าที่บ้าน แยอะจนผมงง ผมเลยหยุด+++แล้วนั่งฟังเธอเล่า แฟนผมเล่าไปช่วยตัวเองไปอย่างน้อยผมว่าไม่ตํากว่า15คนครับ ผมไม่รู้จักเกือบครึ่ง นั่งฟังแล้วดูเธอช่วยตัวเองไปเธอเล่าว่าอยู่บ้านมีวันหนึ่งเธอพาแฟนเก่ามาที่บ้านแล้วเกือบจะ+++กันแต่พ่อกลับมาก่อนเลยไม่ได

้+++คืนนั้นเธอลงไปหาคนงานที่บ้าน แถมเอาถุงยางลงไปด้วย แล้วก็ให้เค้า+++ซะ กลัวจากที่เที่ยวเมาชวนแท็กซี่เข้าไปเอาที่โรงแรม แฟนผมไม่ชอบคนขาวผอม เค้าชอบ ผู้ชายผิวคลําตัวใหญ่ หน้าตาดุ ธอบอกว่า เคยไปรอผมที่ห้องเพื่อนผม แต่วันนั้นผมไปกลับเด็กอีกคน แฟนผมเล่าให้ฟังว่าเพื่อนผมคนที่เธอเคยชอบเข้ามาเล้าโลมเธอ

แล้วพอคนที่1เสียบ คนที่เหลือก็ตามวันนั้นโดนไป 4/1 เล่าไปช่วยตัวเองไปจนแฟนผมเส็รจแต่ผมเงี่ยนมาก เลยบอกเธอว่า กล้าโทรหาคนที่เคย+++ทุกคนมั้ย ชวนเค้ามา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

GD

- ฉันคือ GD และเขียนนวนิยาย "เมียชอบ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
655 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบเอา

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?