ชู้ญี่ปุ่น

ชู้ญี่ปุ่น

ดิฉันเป็นคนนึงที่มีอารมณ์ค่อนข้างมาก มีช่วงหนึ่งที่แฟนดิฉันต้องไปเรียนต่างประเทศ

ความเหงาความหว้าเหว่ บวกกับความอยากที่ใกล้จะระเบิด เนื่องจากปกติดิฉันกันแฟนก้อมีเซ้กส์ที่เล่าร้อนด้วยกันทุกวัน บางวันก็หลายครั้ง ความต้องการของดิฉันทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะความไม่ตั้งใจ ดิฉันพบกับผู้ชายญี่ปุ่นคนนี้ที่งานแต่งงานเพื่อนเขาเป็นสุภาพบุรุษ หน้าตาดี ขาว และ หุ่นดี คือดิฉันเห็น ก้อรู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมา แต่ทำไงได้เราเป็นผู้หญิงจึงจำเป็นต้องทำเฉยๆ คุยกันธรรมดา หลังจากเสร็จงานแต่งงาน เพื่อนดิฉันก็ชวนไปเที่ยวต่อโดยที่ไม่รู้ว่ามีหนุ่มญี่ปุ่นคนนี้ไปด้วย เขาก็ชวนดิฉันคุย กินเหล้า แล้วก็เต้นอยู่ข้างๆ ฉัน ไม่นานนักทุกคนในโต๊ะก็ทยอยกันกลับ เหลือเพียงเราสองคน เขาสั่งเหล้ามาเพิ่มอีกขวดนึง คืนนั้นเราดื่มกันหนักมาก เราก้อเต้น ตัวดิฉันก็เซไปโดนเขา เขาก็จับตัวดิฉัน ความรู้สึกตอนนั้นมันร้อนวูบ ที่เราอยู่ในอ้อมกอดเขา มันรู้สั่นสะท้าน เรามองตากัน แล้วก็หัวเราะ หลังจากนั้นเขาก็พาเรานั่งพัก

เพราะเห็นว่าเราเริ่มเมา ตัวเราใกล้กันมากขึ้น เขาเริ่มจับมือดิฉันแน่น แล้วเริ่มโอบกอด ไล่มาถึงหน้าอก ดิฉันก็ไม่ทราบเป็นอะไรปล่อยให้เขาทำ ด้วยความตื่นเต้น ดิฉันเริ่มรู้สึกดี เอื้อมมือไปจับที่เป้ากางเกงเขา รู้สึกถึงท่อนที่แข็งอัดแน่นอยู่ในกางเกง เขาก็คงรู้สึกแบบเดียวกับเรา ซักพักเราก็นั่งกอดจูบ ลูบ คลำกันต่อหน้าต่อตาคนในผับ ดิฉันเริ่มมีอารมณ์มาก รวมทั้งเขาด้วย เราจึงไม่รอช้ารีบกลับออกมา เขาอาสามาส่งที่รถดิฉัน เราก็กอบจูบลูบคลำกันอีกซักพัก หลังจากนั้น เราก็มาจบที่โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งเหตุผลที่ดิฉันยังไม่อยากกลับบ้าน และขอร้องให้เขาอยู่ด้วยกันทั้งคืน เขาก็ตอบตกลง หลังจากเปิดห้องแล้ว เราก็นอนกันอยู่บนเตียงที่มีแต่เราสองคน เขาไม่รอช้าเริ่มล้วงเข้าที่กระโปรงดิฉัน ดูดหัวนมไปมา ดิฉันเสียวจนแทบจะแตกแล้ว

เขายังลงลิ้นให้อีก โดยที่มือยังไม่ยอมละจากเต้าอันอวบอิ่มของดิฉัน เขาจับดิฉันถอดเสื้อผ้า และยกท่อนของเขามาที่ปากของดิฉัน ดิฉันดูดให้เขาด้วยความเต็มใจและมิดด้าม จนเขาคลางเสียงหลง

เขาขอเสร็จในรูหีดิฉันดังนั้นดิฉันจึงแหกขา เขาจับท่อน7นิ้ว_ของเขายัดใส่รูหีดิฉัน และ บอกว่าฟิตดีจัง ดิฉันรู้สึกเจ็บและจุกนิดๆ เพราะไม่เคยเจอของใหญ่ขนาดนี้มาก่อน เขาก้อเริ่มซอยไม่ยั้ง ดิฉันเริ่มเสียวมากขึ้น เพราะมันคับร่องดีจริงๆ พี่ยุ่นนี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Suriyan

- ฉันคือ Suriyan และเขียนนวนิยาย "ชู้ญี่ปุ่น "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
996 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องปุ๋ย

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?