ลูกรัก

ลูกรัก

ผมชื่อโต้งครับ อายุ 39 แล้ว แต่งงานมา 10 กว่าปีแล้วครับ มีลูกกับแฟนแค่คนเดียว เป็นลูกสาวหน้าตาน่ารักมากๆ เสียดายที่ต้องกลายเป็นเด็กกำพร้าแม่ตั้งแต่ยังเล็กๆ เพราะแฟนผมถูกรถชนครับ เสียชีวิตไปตั้งแต่เธออายุยังไม่เท่าไหร่ ทำให้ผมต้องทำมาหากินเลี้ยงดูลูกด้วยตัวเองตั้งแต่ลูกยังตัวน้อยๆ ช่วงที่ลูกยังเล็กอยู่ก็ดีที่ว่าได้แม่ผมเองช่วยดูแลหลานให้ เลยพอได้ทำงานทำการสะดวกหน่อย แต่หลังจากเลี้ยงหลานได้ไม่กี่ปี แม่ผมก็เสียชีวิตไปอีก ก็ยังดีที่ลูกผมรู้เรื่องแล้ว ผมยอมเหนื่อยหน่อย เอาลูกมาเลี้ยงเองรับส่งลูกไปโรงเรียนและดูแลเอง พอเสาร์อาทิตย์ก็เอาไปฝากญาติช่วยดูแล จนกระทั่งลูกเริ่มโตมากแล้วพอจะอยู่บ้านด้วยตัวเองได้ ผมก็เลยอยู่กับลูกเพียงลำพังได้โดยไม่มีปัญหาอะไร

เกือบ 4 ปีมาแล้วที่ผมและลูกใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันเพียงลำพัง ไม่มีเวลาไปติดต่อญาติพี่น้องที่ไหนอีก ผมมุ่งมั่นทำงานเพื่อลูก เพื่อลูก และเพื่อลูกครับ ด้วยความรักและห่วงใหญ่ลูกสาวคนเดียวที่กำลังสวยวันสวยคืน ยิ่งโตเค้าลางความสวยที่มีมากขึ้น ทำให้ผมแทบจะใช้เวลาว่างทุกนาทีของชีวิตทุ่มเทอยู่กับลูกเท่านั้น มันช่วยไม่ได้ครับ ที่จะทำให้เราสองคนพ่อลูกต่างก็มีความรักความผูกพันที่มากมายเหลือคณานับ

ที่อยู่ของเราสองคนพ่อลูกก็เป็นแค่อพาร์ทเม้นท์เล็กๆ พื้นที่ความเป็นอยู่และชีวิตประจำวันเป็นตัวแวดล้อมให้เราสองคนพ่อลูกรักกันแนบแน่นโดยมิได้มีความแตกต่างทางเพศมาเป็นตัวขีดขั้นแต่อย่างใด เลี้ยงมาตั้งแต่ตีนเท่าฝาหอย กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันมาตั้งแต่ตัวนิดเดียว จนแม้บัดนี้เธอเริ่มเติบโตขึ้น วัยสาวกำลังคืบคลานเข้ามา แต่ช่วงเวลาที่ผ่านมามันเหมือนความเป็นอยู่บังคับให้หลายๆอย่างของการดำเนินชีวิตภายในห้องแคบๆนี้กลายเป็นความคุ้นชิน

ตอนที่เราต้องอยู่กันเป็นเรื่องเป็นราว ตอนนั้นเธอก็ยังเป็นเด็กน้อยอายุแค่ 9 ขวบ ยังซน ไม่ได้รู้เรื่องอะไรมากนัก บางครั้งเธอก็ยังอาบน้ำด้วยกันกับผม เนื้อตัวร่างกายของลูกผ่านตาผมมาเรื่อยๆ โดยเฉพาะหน้าอกที่เริ่มตูมขึ้นทีละน้อยๆ จนผมเห็นว่ามันเริ่มใหญ่ขึ้น ผมก็เริ่มเลี่ยงการอาบน้ำด้วยกันกับลูก แต่เธอเองไม่ได้รู้สึกเขิลอายต่อความเปลี่ยนแปลงของตัวเอง ยังคงชอบที่จะอาบน้ำด้วยกันกับผม จนผมเองเห็นว่าเธอทำตัวเป็นปกติ ผมก็เลยไม่กล้าไปพูดให้มันเกิดความรู้สึกที่แปลกแยกระหว่างเรา จึงปล่อยเลยตามเลยแต่ก็หลีกเลี่ยงอยู่บ้าง แม้กระทั้งตอนนี้ลูกสาวผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ลูกรัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
754 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาตูดกะเพื่อนหนุ่มหล่อ

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?