ครั้งแรกที่สุดยอด

ครั้งแรกที่สุดยอด

สวัสดีครับเพื่อนๆผมเป็นบุคคลหนึ่งซึ่งชอบอ่านเรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์เพราะผมจะเอาวิธีที่เพื่อนๆเล่าไว้ไปใช้กับแฟนเพื่อให้มีความสุขร่วมกัน เริ่มเรื่องเลยนะครับผมเป็นคนต่างจังหวัดและผมเป็นคนไม่มีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์เลยเพราะผมขี้อายและหน้าตาไม่ดี(แต่ลีลาใช้ได้)จนกระทั่งผมอายุ 22 ปีผมได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งชื่อก้อยเธอเป็นน้องสาวของแฟนเพื่อนผม รู้จักเธอเพราะเพื่อนผมไปจีบพี่สาวเธอและผมก็ได้สนิทสนมกับเธอ คุยกันได้ประมาณ 1 เดือน ตอนนั้นผมกับเธอทำงานกันคนละที่ เธอทำอยู่ที่พัทยา ส่วนผมทำงานอยู่ที่หนองบัวลำภู พอคุยกันได้ 1เดือนผมก็เิริ่มเลื่อนขั้นโดยการไปหาเธอวันแรกที่ผมนอนกับเธอผมไม่กล้าทำอะไรก็นอนคิดไปเรื่อยเปื่อยจนกระทั่งครั้งที่สองเธอบอกว่าอยากไหม? ผมใจสั่นมากเลยตอบว่าอยากครับ?แล้วเธอก็เอามือมาลูบไล้ผมจนกระทั่งน้องชายผมขนาด6นิ้วกว่าๆแข็งโป๊ก ผมเลยเอามือจับนมเธอบีบเบาๆและอีกมือหนึ่งล้วงไปที่หีของเธอตอนนั้นรู้สึกว่าหีเธอแฉะไปหมดเธอมีอารมณ์มากร้องครวญครางเบาๆผมใช้่ลิ้นไซ้ที่ซอกคอและต่ำลงมาที่นมลงมาเรื่อยๆถึงหีของเธอ

ผมเลียน้ำที่หีเธอจนเธอร้อง อ้า?อย่างแรกแล้วกดหัวผมให้อยู่ที่หีของเธอผมก็เลียจนเธอเสร็จเธอเลยบอกว่าทีฉันมั่ง? เธอเอามือจับน้องชายผมแล้วรูดเข้า รูดออก แล้วก็อม ตอนนั้นผมเสียวซ่านไปหมดจนทนไม่ไหวหลั่งน้ำรักเข้าปากเธอ ไม่น่าเชื่อว่าเธอกินมันจนหมด พอเราเสร็จด้วยกันทั้งคู่เราก็นอนคุยกันพักเหนื่อยเธอถามว่ามีความสุขไหม?ผมบอกว่ามีความสุขมากแล้วเธอก็เอามือมาลูบๆคลำๆน้องชายผมจนมันตื่นมาอีกครั้งแล้วเธอก็บอกว่าเดียวจะสอนให้?ไม่ทันขาดคำเธอขึ้นค่อมร่างของผมเอาน้้องชายผมจ่อที่หีของเธอแล้วก็นั่งลงจนมิดไม่เห็นน้องชายผมเลยตอนนั้นรู้สึกขนลุกไปทั้งตัวแล้วเธอก็กระเด้งเหมือนท่าควบหม้าอย่างเร็วผมก็เด้งรับกับการกระแทกอย่างสุดมันส์ของเธอ เสียงเธอร้องครวญครางไปทั่วห้องอย่างมีความสุขแล้วเธอก็เปลี่ยนท่าโดยให้เรานั่งทั้งคู่แล้วเธอก็ส่ายเอวอย่างเร็วเอวเธอดีมากผมจนแทบไม่ต้องทำอะไรได้แต่เอามือจับนมเธอแล้วก็ดูดนมเธออย่างเมามันส์ได้สัก

ประมาณห้านาทีผมกับเธอก็ขึ้นสวรรค์พร้อมกัผมทิ้งตัวลงนอนเธอก็ฟุ๊บตัวลงนอนทับผมอย่างหมดแรงนอนกอดผมแล้วถามผมว่า ครั้งแรกเหรอ ผมตอบว่าใช่ เธอบอกว่าใช้ได้เลย ต้องยกความดีความชอบให้กับหนังโป้ที่ผมดูทำให้ผมไม่อายเธอในการมีเซ็กส์ครั้งแรกจากนั้่นเรามีอะไรกันประมาณ เดือนละส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกที่สุดยอด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
483 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรก

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?