ผช.พยาบาล

ผช.พยาบาล

นี้เกิดสมัยตอนเรียนมหาลัยปี 4 เทอมสุดท้าย พอดีคุณย่าป่วยต้องเข้า ร.พ. อยู่บ่อยๆ เข้าๆ ออกๆ เป็นว่าเล่น จนครอบครัวผมปรึกษากันว่า ถ้าอาการย่ายังไม่ดีขึ้น เอากลับมาไว้ที่บ้านก็ต้องไป ร.พ. อีก จึงตัดสินใจเช่าอพาร์ทเม้นท์ที่อยู่ใกล้ๆ ร.พ. อยู่ชั่วคราว ร.พ. ที่ว่านี้อยุ่แถวนานา คงไม่ต้องบอกนะครับ เป็นร.พ.เอกชนที่แพงมาก

ตอน นี้ผมไปเฝ้าไข้ไปๆ กลับๆ อยู่จนรู้จักพยาบาลที่ ร.พ. นี้ ชั้น 11 แทบทุกคน มีอยู่คืนหนึ่ง ผมเข้านอนตอนประมาณ 3 ทุ่มกว่า หลับไปสักพัก มีบุรุษพยาบาลมาเช็กคุณย่า ผมจึงตื่นขึ้นมาดูว่าเผื่อมีอะไร เขาเป็นคนผิวคล้ำ แต่หล่อมาก เขาชวนคุยโน่นคุยนี่ และตอบเรื่อยเปื่อย ในใจนั้นอยากจะขอเขาเย็ดในห้องน้ำซักรอบก่อน แต่ก็ไม่กล้า กลัวเขาไม่เล่นด้วย

พอ เขากลับออกไป ผมสำเร็จโทษตัวเองหนึ่งที ทีนี้ผมช่วงปิดเทอมผมมาอยู่เฝ้าไข้เดือนกว่าทุกวัน ที่บ้านเลยจ้างผู้ช่วยพยาบาลที่ ร.พ. ที่นั่นนะแหละ มาช่วยดูแลช่วงออกเวร โดยสลับกันมา ให้วันละ 300 บาท ผมหมดไปเยอะเหมือนกัน โดยแต่ละคนที่มานั้นมีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ผมเล็งอยุ่คนชื่อ “คุณติ๊ก” วอร์ด 11 แต่จำชื่อจริงไม่ได้เพราะนานมาแล้ว ผมมักจะแอบแตะเป้ากางเกงเขาเวลาที่ต้องช่วยกันยกตัวคุณย่าผม ซึ่งเขาก็ไม่ว่าอะไร คงคิดว่าไม่ได้ตั้งใจ แต่ผมตั้งใจ ติ๊กนี่ควยใหญ่ใช้ได้

เวลา คุณย่านอน ผมมักจะคุยกับติ๊กประจำ เพราะหาโอกาสตีสนิทเผื่อจะได้เย็ดเขาฟรี ดูเขาออกจะมั่นใจ ไม่ค่อยแคร์อะไร เคยมีแฟนแล้วก็เลิกกันไป ตอนนี้ยังไม่มีใคร ผมไม่รู้ว่าข้อมูลนี้จริงหรือโกหก แต่ก็รับฟัง ติ๊กมักจะเข้าเวรมาดูย่าผมทุกวันตอนบ่าย แล้วกลับไปตอน 2 ทุ่ม เป็นประจำ

เรื่อง มันเกิดขึ้นมีอยู่คืนหนึ่ง ตอนตี 5 กว่า ผมได้ยินเสียงเคาะประตู คิดว่าพ่อมา จึงไปดูตรงช่องประตู ปรากฏว่าเป็นติ๊กยืนอยู่ จึงเปิดประตูให้เขาเข้ามาด้วยความงัวเงีย ผมถามว่าเอ้าทำไมมาเช้าจัง เขาบอกว่าวันนี้ตอนเย็นมีธุระด่วน แต่ไม่อยากเสียงาน จึงแลกเวรกับเพื่อนไว้แล้ว โดยเขาจะเข้าเวรตอนเช้าแทน เขาบอกผมว่าขออาบน้ำหน่อยได้ไหม ผมบอกตามสบายพร้อมเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวในห้องมาให้เขา แต่หลังจากที่เขาอาบน้ำเสร็จ กลับออกมาพร้อมผ้าผืนที่ผมให้เขา ตอนแรกผมนอนหันหลังให้เขา ผมรู้สึกปวดฉี่ จึงลุกขึ้นหันหน้าไปทางห้องน้ำ เห็นเขากำลังใส่กางเกงในอยู่ ตอนนั้นเงี่ยนขึ้นหน้า เกิดมายังไม่เคยเห็นผู้ชายคนไหน ใส่กางเกงในให้ดูต่อหน้าเลย

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ผช.พยาบาล "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1366 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป """""party""""""

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?