แล้วเธอก็พลาดจนได้

แล้วเธอก็พลาดจนได้

เริ่มเรื่องเลยละกันนะครับ ผมมีแฟนคนนึงครับชือ ป. ครับซึ่งเธอเป็นคนหน้าตาดีในแบบที่มีหนุ่มๆ มาจีบเยอะมากมายแต่ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเธอถึงมาเลือกผมได้ แต่ก็เป็นเรื่องนานมาแล้วละครับ เข้าเรื่องเลยแล้วกัน ป. เป็นคนที่น่ารักและหน้าอกเธอใหญ่มากประมาณ 36-37 นะครับเป็นคนตัวสูงซะด้วย ซึ่งจากตอนแรกที่ผมเริ่มจีบเธอใหม่ๆ ผมคิดว่าเธอคงประสบการณ์โชคโชนแล้วละ เพราะเห็นเพื่อนๆ เธอแต่ละคนในกลุ่มเปรี้ยวๆ กันทั้งนั้น ทั้งกินเหล้า เข้าบาร์ เมากันเต็มที่ ก็ใช้เวลาจีบอยู่นานพอสมควรจึงได้มาเป็นแฟนกัน ก็เริ่มสนิทกันมากขึ้นครับไปไหนมาไหนด้วยกันเริ่มมีการจับมือบ้าง มีครั้งนึงครับไปกินเหล้าด้วยกันแล้ว ป. เมาผมแอบหอมแกล้มไปครั้งนึง ซึ่งเค้าก็ไม่ว่าอะไรมันก็เลยเป็นจุดเริ่มต้นที่ผมหวังว่าจะจัดการกับเธอให้ได้ ผมก็รอโอกาสที่จะไปไหนต่อไหนกับเธอ 2 ต่อสองซักทีโดยที่ไม่มีเพื่อนๆ ของเธอ อีกอย่างบ้านเธอไม่ยอมให้ไปนอนค้างที่ไหนเลยแต่ก็มีบ้างช่วงที่เรียนมีพักบ้าง ก็แวะมานอนเล่นที่ห้องเพื่อนๆ ของเธอบ้างซึ่งเราก็จะเริ่มกอดเธอบ้าง หอมบ้าง ซึ่งแรกๆ เธอก็บ่นมากไม่อยากให้ทำ แต่เราก็ด้านๆ ยอมโดนด่าหน่อย ก็ทำแบบนี้มาเรื่อยๆ จนมีวันนึงสงสัยเราทั้งสองคนมีอารมณ์มาก ผมน่าจะมีมากกว่าก็รวบรวมความกล้าครับ จับหน้าอกเธอครั้งแรกนอกเสื้อนะครับเธอไม่กว่าไปเราก็จูบกันไปเรื่อยๆ ครับ

แล้วผมก็ลูบไปเรื่อยๆ จนเอามือเข้าไปไว้ในเสื้อของเธอได้และได้สัมผัสกับหน้าอีกของเธอแบบเนื้อกับเนื้อครับ จากนั้นเธอก็ทำท่าไม่พอใจผมก็เลยหยุดสรุปวันนั้นก็ได้เข้ามาอีกก้าวนึงละ พอวันต่อมาผมก็พยายามทำแบบเดิมๆ ครับหลังจากจับครั้งแรกได้แล้วครั้งที่สองก็ไม่น่าจะมีปัญหาผมก็เริ่มเลยครับคราวนี้เอาหน้าซุกไปเลยให้สามารถใช้ลิ้นกับเธอให้ได้ และในที่สุดก็ดูดหัวเธอได้สำเร็จครับ จากพอปากอยู่จุดมุ่งหมายเรียบร้อยแล้วมือเราก็ไม่อยู่เฉยครับ ลูบไปเรื่อยๆ บอกไว้อย่างครับส่วนใหญ่จะอยู่ในชุด นศ. กันเพราะเวลาอื่นคงทำไม่ได้ครับได้เฉพาะตอนพักเท่านั้น มือผมก็ลูบต่ำลงไปเรื่อยๆ จนรวบรวมความกล้าอีกครั้งครับตัดสินใจล้วงเข้าไปในกระโปรงของเธอจนได้ ผมไม่ปล่อยให้เวลาผ่านไปโดยปล่าวประโยชน์ครับ ล้วงเข้าไปใน กกน. ทันทีครับแหย่เข้าร่องไปเลยซึ่งเธอสะดุ้งครับเพราะตอนนั้นเธอไม่เห็นครับผมใช้หัวผมดูดนมเธออยู่แล้วก็บังเธอไว้โดยที่เธอไม่รู้หรอกว่าผมกำลังจะทำอะไรต่อไป พอน้ิวผมเข้าเข้าแค่นั้นแหล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กูจะเสือก จะทําไม

- ฉันคือ กูจะเสือก จะทําไม และเขียนนวนิยาย "แล้วเธอก็พลาดจนได้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
536 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอากับรุ่นพี่ ที่มหาลัย

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?