ด้วยรักของนัท

ด้วยรักของนัท

นัทเข้ามาในห้องนอน แอร์เย็นเฉียบ เชอร์รี่นอนรอนัทด้วยใจระทึกกับร่างกายที่เปลื่อยเปล่า

หน้าอกของเธอกลมโต ผิวขาวเนียนได้สัดส่วน มีขนปกคุมเล็กน้อยที่อวัยวะเพศ นัทไม่เคยเห็น

ผู้หญิงที่สวยที่สุดแบบนี้มาก่อนเลย อยากให้ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เธอจะจดจำไปจนตาย นัทค่อยๆเลียหีให้เธออย่างอ่อนโยน เธอ ตกใจเล็กน้อย แต่รู้ว่าเธอพอใจ มันก็แค่เสียวๆและไม่เจ็บเลย นัทเอานิ้วมือคลึงให้เม็ดของเธอตื่นตัว ได้ผล มันค่อยเต๋งและอวบขึ้น เป็นเหมือนเม็ดน้อยหน่า สีอทชมพูเรื่อๆ นัทดูดอย่างรุนแรง ตอนนี้เริ่มมีน้ำเมือกๆซึมออกมาบ้างแล้ว แล้วในที่สุด ขาทั้งสองข้างของเธอก็เสียว จิกปลายเท้าลงกับที่นอน กลั้นหายใจ นัทค่อยๆสอดใส่อวัยวะเพศลงไปอย่างนิ่มนวลและเชี่ยวชาญ เชอร์รี่แอนก้นรับ จังหวะรักเริ่มต้นขึ้นช้าๆ เหมือนลมทะเล แล้วค่อยรุนแรงอย่างบ้าคลั้งเหมือนพายุดีเปรสชัน แล้วมันก็สงบลง น้ำอสุจิสีขาวข้นทะลักออกมาไม่ขาดสายจากอวัยวะเพศของนัท นัทปาดอวัยวะเพศที่อวัยวะเพศเป็นครั้งสุดท้ายเป็นการอำลา และมันก็เป็นเซ็กครั้งแรกที่แสนประทับใจที่สุด ที่ผู้ชายอย่างนัทจะยินยอม

และเต็มใจทำให้เชอร์รี่หญิงสาวที่ตนรักครับผม เสียงโทรศัพท์ของเชอร์รี่ดังขึ้น เธอแต่งตัวอยางรีบร้อน และขอร้องให้นัทไปส่งที่โรงพยาบาล น้องสาวฝ่าแฝดถูกรถชนอย่างหนัก กำลังนอนหลับอยู่ขณะที่นัทและเชอร์รี่ไปถึง เวลาผ่านไปเกือบหกเดือนอาการบาดเจ็บจากการถูกรถชนก็หายเกือบเป็นปกติ เที่ยงวันนั้นนัทเพิ่งจะเสร็จธุระใกล้ๆโรงพยาบาล จึงแวะเข้าไปเยี่ยมน้องสาวของเชอร์รี่ น้องสาวของเธอก็หลงรักนัทก่อนที่พี่สาวของเธอจะคบกับนัท วันนี้หน้าตาของน้องสาวเชอร์รี่หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส ตอนที่นัทเข้าไปพยาบาลกำลังทำความสะอาดตัวเธอ

นัทเสียมารยาทไม่ได้เคาะประตูและเข้าไปโดยไม่รู้ว่าน้องสาวของเชอร์รี่กำลังสวมกางเกง

น้องสางของเชอร์รี่ตกใจแล้วไปสะดุดกับวัตถุบางอย่าง นัทเข้าไปจับน้องสาวของเชอร์รี่แล้ว

ตัวของเธอก็เข้าไปอยู่ในอ้อมกอดของนัท ไออุ่นของนัททำให้เธอตื่นเต้น หัวใจส่งเสียงว่า

เธอชอบผู้ชายคนนี้ เหมือนนัทจะมีใจให้น้องสาวฝาแฝดผู้นี้มาก่อนแล้ว นัทจูบปากของเธออย่างดูดดื่ม เธอเผยอปากโดยไม่รู้ตัว เมื่อลิ้นของนัทเข้าไปเธอก็ตอบรับแล้วอมมัน ทั้งๆที่เขาก็

รู้ว่ามันไม่ถูกต้อง แต่ไฟราคะที่ลุกท่วมพวกเขาทั้งสองกำลังจะเริ่มต้นเท่านั้นเอง นัทอุ้มเธอไปที่โซฟา ปลดกางเกงของเขาเอง มันรุ่มร้อน เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

PEERATUNG

- ฉันคือ PEERATUNG และเขียนนวนิยาย "ด้วยรักของนัท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
535 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ล่ออา

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?