ผมฟันอาม่าของแฟนผมเอง

ผมฟันอาม่าของแฟนผมเอง

ผมอายุ35ปี แต่งงานแล้วกับสาวเชื้อจีน สามปีที่เราอยู่ด้วยกัน ผมร่วมรักเธอทุก ๆ วัน เลยครับ ไม่เลือกสถานที่จะเป็นห้องน้ำ ห้องครัว บนโต๊ะรับแขก ฯลฯ เพราะผมอยู่กันแค่สองคนเท่านั้น เมื่อเดือนที่แล้วอาม่าของแฟนผมมาจากเมืองจีนแผ่นดินใหญ่ มาเยี่ยมลูก ๆ หลาน ๆอาม่าจะมาเมืองไทยทุก ๆ ปี แต่ไม่เลยมาพักที่บ้านผมผมเองตั้งแต่แต่งงานกับแฟนผมไม่เคยเห็นหน้าอาม่าผมเข้าใจว่า อาม่าคงแก่มาก เพระแม่แฟนของผมแกดูแก่มากเนื้อหนังเหี่ยว แฟนผมเล่าให้ฟังว่า อาม่าเป็นคนแข็งแรง สุขภาพดี ออกกำลังกายทุก ๆ วัน กินอาหารบำรุงร่างกายของจีน อาม่าอยู่กับคุณน้า เลิกกับอาก๋งนานนับ 10 ปี แล้ว ผมจัดห้องให้อาม่านอนชั้นล่างเพราะใก้ลห้อนน้ำ ผมเห็นอาม่าแล้วตกใจมาเลยครับเพราะอาม่ายังดูไม่แก่เปรียบเทียบกับสาวเมืองไทยอายุ50 ปี เห็นจะได้ รูปร่างสัดส่วนไม่อ้วน สังเกตหน้าอกยังไม่คล้อยใหญ่ประมาณ 38 นิ้ว อาม่าอยู่บ้านผมแกแต่งตัวตามสบายใส่เสื้อคอกระเช้ายกทรงไม่ใส่ นุ่งกางเกงยืดขาสั้น อาม่าเป็นคนผิวขาว ผมแอบมองยิ่งตอนที่อาม่าก้มเล่นกายบริหาร ผมเห้นหัวนมออกสีชมภู แกยกขาแต่ละทีมองเห็นเนื้อรอบ ๆ เนินสวาท ผมทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเอง เนื่องจากภรรยาผมมีอาชีพขายเครื่องสำ

อางค์ต้องไปบรรยายต่างจังหวัด อาม่าเป็นคนคุยสนุกมากครับถามอยู่กันมาสามปีแล้ว เมื่อไหรจะมีเหลนสักที ผมตอบว่าก็พยายามอยู่ อาม่าบอกว่ามียาดีกินแล้วคึกคักสนใจไหมจะให้กิน นิสัยผมเป็นคนอยากรู้ อยากลอง มาตั้งแต่เด็กเลยกินคืนนั้นเลย เพราะภรรยาผมจะกลับมาจากต่างจังหวัดจะได้ร่วมรักกันเลย ตอนสองทุ่มภรรยาผมโทรศัพท์มาบอกว่าเลื่อนกลับเป็นวันพรุ่งนี้ ผมเลยเซ็งมากคืนนั้นผมนอนไม่หลับ ประมาณสองยามผมปวดท้องเลยเดินมาชั้นล่างผ่านห้องอาม่า ประตูห้องอาม่าไม่ปิดมองเห็นอาม่านุ่งผ้าขนหนูผืนสั้น แกกำลังยกขาขึ้นสูงผมมองเห็นของลับแกเต็มตาเลยครับ ของลับแกใหญ่กว่าของภรรยาผมอีกมีขนปกคลุมเล็กน้อย อาม่าแกไม่รู้หรอกว่าผมกำลังจองดู แกใช้นิ้วมือสอดใส่ของลับ มืออีกข้างดึงผ้าขนหนูออกจับหน้าอกขยำไปมา ไอ้หนูของผมมันแข็งขึ้นมาทันทีบวกกับยาที่ผมกินมันจึงแข็งอย่างมาก ผมจับไอ้หนูถอกขึ้นถอกลงอย่างเร็ว ในเวลานั้นอาม่าก็เร่งมือชักเข้าชักออกอย่างรวดเร็ว ผมคิดในใจว่าอะไรจะเกิดจะเกิด ผมยอมแล้ว จึงผลักประตูห้องนอน อาม่าแกตกใจมากทำอะไรไม่ถูก ผมไม่รอช้าเดินเข้าหา ส่วนมือผมก็ยังคงรูดไอ้หนูอยู่ สังเกตเห็นอาม่าจ้องตาไม่ก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สราวุธ

- ฉันคือ สราวุธ และเขียนนวนิยาย "ผมฟันอาม่าของแฟนผมเอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
27/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1784 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สยิวจริงๆ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?