หมอนวดตัวดี

หมอนวดตัวดี

ฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบนวดแผนโบราณ นวดทุกอาทิตย์ ลองไปทุกร้านจนมาเจอร้านหนึ่งที่มีเด็กนวดถูกใจ ทั้งชายและหญิง แรกๆก็เลือกผู้หญิงนะ แต่ตอนหลังเลือกผู้ชายเพราะนวดกำลังดี เราไปนวดกับน้อง ท. ทุกอาทิตย์ น้องนวดดีมากคะ แต่แล้ววันนึง เราหลับๆตื่นๆ สบายตัว น้องก็เริ่ม นวดไปโดนน้องน้อย แบบผ่านไปผ่านมา เราก็เออ เหมือนว่าไม่ได้ตั้งใจก็ไม่ได้ว่าอะไร พอเคลิ้มๆ น้อง ท. ก็เริ่มเอานิ้วกดไปตามรอยแยก กดลงไปเบา จากภายนอกผ้า ซึ่งมันเริ่มไม่เผลอโดนแล้ว ใจสั่นเลยคะ แต่ไม่ว่าอะไรน้องเค้า น้องก็กด กด เบา แล้วเริ่มใข้นิ้วเกี่ยวขอบกางเกงใน จากภายนอกผ้านั่นแหละ ท. เริ่มใช้นิ้ว ขยี้เบาๆที่จุดเสียว จากภายนอกนะคะ เราก็เริ่มเสียว เหมือนน้องจะรู้เค้าก็ขยี้ติ่ง จนเราน้ำแตกคะเปียกเลย น้องเห็นว่าเราเสร็จแล้ว ก็นวดต่อให้เรานอนคว่ำคะ น้องก็นวดกดจุดไป

เรื่อย จากฝ่าเท้า ไปเรื่อย จนถึงก้น เค้าจับเราแยกขาหน่อย แล้วมาแทรกตัวหว่างกลางคะ น้องเค้าจับก้น นวดๆเค้นจนเรารู้สึกว่า เน้นจังน้อง แต่เราไม่ว่าไรเค้ามันเพลิน แล้วก็ตื่นเต้นด้วย น้อง ท. ขยำก้นจยพอใจ เราก็ได้ยินเสียงรูดซิบกางเกง เราก็งงหน่อย แต่เริ่มรู้สึกว่า มีท่อนแข๊งๆมาวางไว้ระหว่างร่องก้น แล้วน้อง ท.เอามือข้างนึงเกาะที่เอว อีกข้างนึงรอดไปที่น้องน้อย เอานิ้วขยี้ติ่งเราอีกแล้ว และน้องก็เริ่มโยก เอาท่อนถูที่ร่องก้น จากภายนอกนะ น้องโยกช้าๆ จนเร็ว มือข้างที่ชยี้ติ่งเราก็เร็วขึ้น จนเราเสียวอีกครั้ง น้องท. โยก ไปซักพัก จนเรากระตุก ส่วนน้อง เค้าเราได้ยินเสียงครางเบาๆ แล้วน้องเค้าก็เอาท่อนออก เหมือนจะเช็ดคราบ และได้ยินเสียงรูดซิบอีกครั้ง ก่อนจะขอตัวไปห้องน้ำ เราก็เหวอคะ แบบว่า เสร็จไป 2 ครั้งแล้วอะ ประมาณ 5 นาที น้องกลับมาเค้าให้เรานอนหงาย เราก็ทำตาม แต่ตอนนั้นเนี่ย กางเกงทั้งในทั้งนอก เปียกไปด้วยน้ำคะ เราก็อาย ไม่กล้าลืมตา นอนหงายเสร็จหลับตาเลย น้องท. เริ่มนวดที่ต้นขา ไปจนหว่างขา และกดที่เอว แต่ด้วยที่กางเกง เป็นแบบยางยืดหลวมๆ น้องเอามือสอดไปที่ขอบกางเกง เราใจเต้นแรงมาก ท. ค่อยล้วงเข้าไป และรั้งกางเกงมาที่เข่า เราใจเต้นแรงมาก และที่ไม่คิดก็คือน้อย

ก้มลงไปใช้ลิ้นคะ เขาเกี่ยวขอบกางเกงในไปด้านนึง ก่อนจะใช้ลิ้นแยงเข้าไปในร่องรู ตอนนี้ฉันทำอะไรไม่ถูก ได้แต่เอามือกดหัวน้อยไว้ ดูน้อยจะชำนาญมาก เรากระตุก น้ำแตก 2 ครั้งรวด แทบหมดแรง แล้ว น้องขอเอาท่อนถูภายน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "หมอนวดตัวดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
925 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ล้วงน้องเมีย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?