สวาทสาว

สวาทสาว

เรื่องนี้นำเค้าโครงเรื่องจริงมาเรียบเรียง แต่งใหม่ให้ตื่นเต้นน่าติดตาม ทั้งสถานที่และชื่อเป็นสิ่งสมมุติ และไม่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานใดทั้งสิ้น ดิฉันชื่อ “แอน” ค่ะ เป็น จนท.ห้องทดลองเคมี ที่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง มี จนท.อีก2คน คนหนึ่งชื่อ “โบว์” อีกคนหนึ่ง ชื่อ “สา” สาเป็นเพื่อนสนิทมากที่สุดของแอน เพราะเรียนที่เดียวกันมาตั้งแต่มัธยม จนจบมหาลัยเดียวกัน แล้วยังทำงานที่เดียวกันอีก ทั้งสองคนเป็นคนสวยน่ารัก แต่แอนจะออกเปรี้ยวหน่อยๆค่ะ แอนเป็นคนนับได้ว่าหุ่นดีมากคนนึง อายุ26 อกคับซี สูง 167 ปกติแอนก็นุ่งกระโปรงสั้นอยู่แล้ว ตามความคิดของผู้หญิงนะคะ ใส่กระโปรงสั้นมันดูทะมัดทะแมง แล้วก็สวยดีค่ะ แต่พวกผู้ชายไม่ได้มองแบบนั้นค่ะ เคยอ่านเจอในบทความเค้าบอกว่าผู้ชายจะมองไม่เหมือนผู้หญิง เห็นผู้หญิงที่ใส่เสื้อเปิดเนินอกนิดๆเซ็กซี่ดีค่ะ แต่ผู้ชายดูแล้วจะอยากล้วงอยากถอด วันหนึ่งมีการ “ซ่อมแล็ป” หรือก็คือให้ นศ. ที่ทำแลปไม่ผ่านมาทำการทดลองซ้ำได้ค่ะ

วันนั้น นศ.ที่ต้องมาทำซ่อมกัน 4 คน เป็นผู้ชายหมด เริ่มแล็ปตอน 5โมงเย็น ถึง2ทุ่ม วันนั้นแอนกับสา เป็นคนอยู่เฝ้าค่ะ นศ.ทั้ง 4คน แอนรู้จักหมดค่ะ เพราะต้องซ่อมบ่อย เจอกันมาตั้งแต่ แล็ปเคมี1 จนเทอมนี้เป็น แล็ปเคมี2 ก็ยังเหมือนเดิม มี บอย โต้ง สัก แล้วอีกคนชื่อ วิน ตอนทำแล็ปก็ไม่มีอะไรผิดปกติค่ะ แต่สาเค้าบอกว่า วิน ชอบแอบมองขาแอน แอนก็มองดูขาตัวเอง ตกใจเลยค่ะ แอนใส่กระโปรงสั้น นั่งไขว่ห้าง กระโปรงเลิกขึ้นมาสูงมาก เห็นขอบถุงน่องเป็นขอบลายลูกไม้รัดโคนขา แอนไม่ชอบใส่ถุงน่องเต็มตัวเพราะไม่สะดวกเวลาเข้าห้องน้ำค่ะ แอนก็เลยพยายามดึงลงแล้วก็นั่งหลบๆค่ะ

พักเดียวเวลาก็ผ่านไปได้ 2ชม.กว่าๆ ประมาณทุ่มครึ่ง บอย โต้ง แล้วก็ สัก ก็ทำเสร็จ เอางานมาส่ง แล้วก็ไปล้างเครื่องมือเก็บ “ใครเสร็จแล้วกลับได้เลย” แอนก็ร้องบอกไป ทั้ง3คนก็คุยกันเดี๋ยวนึง แล้วก็ออกไปกันเหลือแต่วินคนเดียว พออีก 15 นาทีจะ 2ทุ่ม สาก็เดินไปบอก วินว่า หมดเวลาแล้ว ให้ส่งได้ แล้วสาก็มาบอกแอนว่า “เรานัดแฟนไว้ ไปกินข้าว เดี๋ยวเราออกไปก่อนนะ ต้องกลับไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน แอนอย่าลืมล็อกประตูห้องแล็ปด้วยล่ะ” สาบอกแล้วก็วิ่งออกไปเลย ทุกวันแอนก็เป็นคนอยู่ปิดประตูทุกทีอยู่แล้ว แต่วันนี้แอนไม่อยากอยู่กับวิน 2ต่อ2 ก็เลยมายืนรอวินหน้าประตู สักพักวินเก็บของเสร็จก็ออกมา แอนก็ปิดประตู กำลังจะล็อก

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Woravut

- ฉันคือ Woravut และเขียนนวนิยาย "สวาทสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
668 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนกับอีเมล์

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?