เสียซิงให้ฝรั่ง

เสียซิงให้ฝรั่ง

มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีที่แล้ว ผมเองซึ่งตอนนั้นเรียนอยู่ชายล้วนแห่งหนึ่ง แฟนของผมเธอชื่อออน เธอเรียนอยู่ม.5ที่หญิงล้วนแห่งหนึ่ง เธอมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งชื่อพลอย พลอยเป็นผู้หญิงผิวขาว น่าตาน่ารัก ค่อนข้างอวบ เธอเป็นคนไม่ค่อยพูด เพราะเธอพูดไม่เก่ง และบ้านของเธอมีฐานะที่ดี บ้านเธอทำโรงสี จนวันหนึ่งได้มีการสอบชิงทุนแลกเปลี่ยนไปต่างประเทศ ซึ่งพลอยและเพื่อนๆได้ไปเป็นแลกเปลี่ยนกันหลายคนยกเว้นออนแฟนผม เพราะเธอไม่ได้สอบ ซึ่งระยะเวลาในการแลกเปลี่ยนทั้งหมด คือ 20 วัน และแล้วเมื่อถึงวันคือ20วันแรกพลอยและเพื่อนจะได้ไปที่เมืองนอก โดยจะจับคู่กับฝรั่ง เพื่อเวลามาเมืองไทยจะได้มาอยู่บ้านคู่ของตนเอง และเมื่อไปถึงผลปรากฏว่าพลอยจับได้คู่กับผู้ชาย ซึ่งเธอค่อนข้างตกใจเพราะเธอไม่เคยมีเพื่อนผู้ชาย และด้วยความที่เธอพูดไม่เก่งจึงทำให้เธอค่อนข้างสับสน เธอทำอะไรไม่ถูกจึงโทรหาออนแฟนผมว่าจะทำไงดี พลอยจับได้คู่กับผู้ชาย แฟนผม

เลยบอกไปว่าก็ทำตามปกตินั่นแหล่ะ ทำให้เหมือนตอนอยู่กะพวกเราเนี่ยแหล่ะ ทั้งสองคุยกันได้ไม่นานเพราะค่าโทรศัพท์แพงจึงคุยกันได้ไม่มากนัก พอตกเย็นวันนั้นพลอยได้เข้าไปอาศัยอยู่กับคู่ของเธอ ไอ้ฝรั่งคนนี้มันชื่อว่า จอนนี่เมื่อพลอยได้เห็นหน้าคู่ของเธอพลอยถึงกับตกใจ เพราะจอนนี่หน้าตาหล่อตามภาษาฝรั่ง สูงขาว จอนนี่เป็นนักกีฬาของ ร่างกายของจอนนี่จึงบึก มีกล้าม จึงทำให้พลอยเคลิ้มไปกับความหล่อที่เธอเห็น สักพักจอนนี่จึงพาพลอยเข้าบ้าน ระหว่างที่พลอยอยู่ที่นี่ พลอยเริ่มปรับตัวเข้ากับครอบครัวของ จอนนี่ได้ จึงทำให้ระยะเวลา 20 วันผ่านไปโดยเร็วมาก จนถึงวันกลับเมืองไทย ซึ่งอีก2 วันจอนนี่ก็จะตามมาเมืองไทยเพื่อมาพักอยู่ที่บ้านพลอย เมื่อพลอยกับมาถึงเธอก็ได้เล่าในความประทับใจในความหล่อของจอนนี่ให้ออนแฟน ของผมฟัง ทั้งสองคนพูดคุยด้วยกันจนผมเริ่มจะหมั่นไส้ไอ้จอนนี่แต่ผมเองก็ไม่ได้สนใจ อะไร

และแล้ววันที่จอนนี่มาถึงพลอยและครอบครัวของพลอยก็ได้ไปรับ จอนนี่ จอนนี่อยู่บ้านพลอยแต่อยู่ชั้นล่าง เพราะพลอยอยู่ชั้นบน และแล้วคืนวันแรกพลอยก็ได้ขับรถยนต์พาจอนนี่ไปงานเลี้ยงตอนรับที่ จัดขึ้น จนถึงเวลาดึกประมาณเที่ยงคืนซึ่งงานในวันนั้นมีการดื่มไวน์เพื่อฉลอง พลอยและจอนนี่เมามากจึงให้ผมและแฟนไปขับรถพาทั้งไปส่งบ้าน แต่เมื่อออนแฟนผมเห็นสถาพทั้งสองคนจึงพาไปโรงแรมลุงของผมก่อนเพราะเธอไม่ อยากให้เห็นทั้ง 2 ในสภาพท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธวัชชัย

- ฉันคือ ธวัชชัย และเขียนนวนิยาย "เสียซิงให้ฝรั่ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
557 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวสุดๆๆ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?