ชักว่าวให้คุณตา

ชักว่าวให้คุณตา

คุณย่าเสียตอนอายุ66ปีทำให้คุณตาตอนนั้นต้องนอนคนเดียวถึงแม้อายุคุณตาจะ70ปีแต่เรื่องเย็ดไม่ต้องห่วง่

วัยรุ่นอย่างผมยังต้องยกนิ้วให้ก่อนที่คุณย่ายังไม่เสียผมแอบเห็นทั้งสองเย็ดกันทุกคืนแต่แล้วคุณย่ามาเสียชีวิตกะทันหันด้วยอุบัติเหตุทำให้คุณตาต้องนอนคนเดียวช่วงนั้นผมเรียนอยู่ ปวช3 อยู่ในตัวเมืองพักอยู่หอพักเสาร์อาทิตย์ค่อยกลับบ้าน ปกติผมกับตาจะแยกกันนอนคนละที่เย็นวันหนึ่งเราอยู่กันสองคนส่วนป้ากับน้าเขยและลูกไปเยี่ยมญาติหลังกินข้าวเสร็จคุณตาบ่นปวดหลังผมก็เลยรับอาสานวดให้แก่ก็ตกลงตอนนวดเรานวดกันข้างนอกก่อนนอนผมเลยเอ่ยว่าขอนอนเป็นเพื่อนคุณตาได้ไหมแก่บอกว่าตามสบายเราก็เข้านอนกัน คืนนั้นคืนพระจันทร์เต็มดวงทำให้แสงสว่างเล็ดลอดเข้ามาทีห้องนอนทำให้สามารถมองเห็นเป็นภาพสลัวๆได้ ต่างคนก็ต่างนอนๆไปได้สักพักคุณตาแก่เรียกชื่อผมเบาๆแต่ผมไม่ได้ขานตอบรับ ผมได้ยินแก่บ่นหลับง่ายจังหวะ

สักพักผมแอบชำเหลืองดูด้วยได้ยินเสียงหายใจของคุณตาดังผิดปกติแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองว่าคุณตาวัย70ยังมีความต้องการทางเพศอยู่ คุณตานอนใช้มือถอกควยตัวเองอยู่ทำให้ผมที่เห็นจังหวะนั้นใจเต้นระรัวใจหนึ่งก็คิดถ้าเราช่วยคุณตาได้ก็น่าจะเป็นการดีคืนแรกผ่านไปโดยที่ผมรู้แล้วคุณตายังมีความต้องการทางเพศอยู่แต่คืนที่สองคุณตานอนก่อนส่วนผมไปเล่นกินเหล้ากับเพื่อนมาคุณตานอนเสียงกรนแสดงว่านอนหลับแล้วผมเปิดไฟที่ห้องทำให้เห็นภาพเปลีอยกายของคุณตานอนหลับแล้วแต่มือยังกำที่ควยอยู่ผมรีบปิดไฟโดยเร็วใจก็คิดทำงัยดีหน่อ ผมแอบเรียกชื่อตาเบาๆไม่มีเสียงตอบรับเขย่าเบาๆไม่มีปฎิกริยาใดๆตอบรับแสดงว่าหลับชัวร์ ผมเลยแกะมือที่แก่กำควยอยู่ออกจากนั้นผมก็ถอกเข้าถอกออกใจรู้สึกตื่นเต้นมากแต่คุณตายังมีเสียงกรนเบาๆอยู่ผมยังถอกต่อไปแต่รู้สึกว่าควยตาเริ่มมีการตอบรับคือเริ่มพองตัวขึ้นมาจากเสียงกรนเริ่มเป็นเสียงครางเบาๆผมได้ใจตัดสินใจใช้ปากทำออรัลให้ตาสักพัก

น้ำรักของคุณตาพุ่งกระชูดเต็มปากของผม ผมไม่รอช้ารีบกลืนน้ำรักของตาโดยเร็วส่วนคุณตาแก่ยังนิ่งเปลี่ยนเสียงครางเป็นเสียงกรนปกติ ตื่นเช้ามาก็ปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมก็ไปเรียนตามปกติเสาร์อาทิตย์ก็กลับบ้านปกติแต่แปลกหลังกินข้าวเย็นเสร็จ นอนเป็นเพื่อนตานะต่อไปนี้ตาเหงาวะ ผมเอะใจแต่ไม่ถามตอบว่าได้ครับคุณตา แต่ผมไปเล่นกับเพื่อนก่อนนะดึกๆค่อยกลับตาบอกว่าตามสบาย จะนอนรอนะ แปลกๆที่ได้ยินคุณตาพูดแบบนั้น ก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ikkhew

- ฉันคือ Ikkhew และเขียนนวนิยาย "ชักว่าวให้คุณตา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
3191 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวใหญ่ ขี้เย็ด

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?