ล้วงน้องเมีย

ล้วงน้องเมีย

ผมแต่งงานได้ 1 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็ราบรื่นดี ผมอยู่กับภรรยาและน้องสาวของเธออีกคน รวมเป็น 3 คน ภรรยาผมเป็นพี่สาวคนโต หน้าตาสวย รูปร่างดี ผิวขาว หน้าอกอวบสวยมาก เอวคอด ใครเห็นเป็นต้องมองตาม น้องสาวภรรยาผมอายุ 20 กำลังเรียนระดับอุดมศึกษาปี 3 ชื่อสุ น้องสุหน้าตาดีพอๆ กับพี่สาว รูปร่างเล็กกว่าภรรยาผม แต่หน้าอกสูสีกันมาก ผมกับน้องสุสนิทกันมากเพราะนอกจากจะอยู่บ้านเดียวกันมา 1 ปี นับแต่ที่ผมแต่งงานกับพี่สาวเธอแล้ว เธอมักจะมีรายงานต่างๆ มาให้ผมช่วยอ่านตรวจก่อนส่งหรือช่วยหาข้อมูลให้เสมอ บางทีผมกับภรรยาก็จะชวนน้องสุไปเดินเล่น ทานข้าวกันนอกบ้านเป็นประจำ ผมสนิทกับน้องสุขนาดที่ผมรู้ว่าน้องสุใส่บราขนาดไหน เพราะน้องสุชอบให้ผมช่วยเลือกให้ เธอก็ชอบชั้นใบแบบใส่แล้วดูหวานๆมาก ไม่ชอบแบบเซ็กส์ซี่

เรื่องนี้เกิดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้เอง น้องสุอยากดูหนังเรื่อง ทาง3แพร่งซึ่งเป็นหนังผี แต่เพื่อนๆ ไม่มีใครว่างไปดูด้วยเลย น้องสุก็เลยมาชวนภรรยาผมไปดู แต่ภรรยาผมเป็นคนกลัวผี ไม่กล้าไปดูก็เลยบอกน้องสาวให้มาชวนผมไปดูเป็นเพื่อน ผมเองก็พอดีว่างก็เลยไปดูด้วย ผมไปส่งภรรยาที่บ้านแม่ผมก่อน พอดูหนังเสร็จจะได้มารับกลับบ้าน เราได้ตั๋วรอบสองทุ่ม เพราะรอบอื่นเต็มหมด ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ดูหนังกับน้องสุเพราะว่าคนทุกครั้งจะดูกันสามคนพร้อมภรรยาผมด้วย พอหนังเริ่มฉาย น้องสุที่กลัวก็กลัวอยากดูก็อยากดู ก็นั่งเบียดมาทางผม “สุ..กลัวเหรอ” “ก็นิดหน่อยค๊ะ” ผมก็เลยใช้มือซ้ายโอบน้องสุ มือขวากุมมือเย็นเฉียบของน้องสุไว้ พอผีออกมา น้องสุก็ซุกหน้ากับอกผม ไม่กล้าดู ผมเองจริงๆ แล้วไม่เคยคิดอะไรกับน้องสุเลย แต่วันนี้พอผิดกลิ่นเข้าหน่อย ก็ชักมีอาการไม่ดี น้องชายที่รักลุกแข็งเลย มือซ้ายที่โอบน้องสุอยู่ก็ลูบไล้ต้นแขนน้องสุ น้องสุหันมา

มองหน้าส่งสายตาเอียงอาย ผมก็เลยวางมือน้องสุไว้บนหน้าตักของผม แล้วมือขวาของผมก็เลื่อนขึ้นไปลูบไล้หน้าอกน้องสุแต่เพียงแผ่วเบา “พี่…อย่ารังแกสุสิค๊ะ” “พี่ไม่ได้รังแก พี่อยากรู้ว่าหัวใจน้องสุเต้นแรงขนาดไหนเวลาดูหนังผีนะจ๊ะ” ผมลูบหน้าอกน้องสุสลับไปมาทั้งสองข้าง ผมเองก็กลัวว่าจะมีใครเห็นเหมือนกันแต่จุดที่เรานั่งอยู่ ค่อนข้างปลอดภัยจากสายตาชาวบ้าน เพราะเป็นแถวสุดท้ายริมซ้าย แล้วก็ถัดไปอีกสามที่ถึงจะม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ล้วงน้องเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
536 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้สาวทางอินเตอร์เน็ต...

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?