เสียสาวในวันเสียว

เสียสาวในวันเสียว

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อเอสตอนนี้อายุก็ 28 แล้วค่ะ แต่เรื่องเกิดขึ้นตอนที่เอสอายุ 24 ปีได้ ฉันเป็นผู้หญิงหน้าตาธรรมดา ไม่สวยแต่ก็ไม่ถึงกับขี้ริ้วขี้เหร่แต่ไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลยเพราะเรียนอย่างเดียวและค่อนข้างหัวโบราณมากกับเรื่องชู้สาว ตอนนั้นกำลังเรียนโทอยู่ได้รู้จักกับน้องผู้ชายคนหนึ่งชื่อแพนอ่อนกว่าเอส 2 ปี ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะน้องเค้าไม่ใช่สเป็กเลย ที่ถูกใจมีอย่างเดียวคือตัวสูงดี แต่ผิวขาวหน้าออกตี๋ซึ่งเอสจะชอบผู้ชายผิวคล้ำหน้าตาคมๆมากกว่า ก็สนิทกันรวดเร็วมากเพราะน้องเค้าก็คุยเก่งและเราก็ฟังเก่ง เรื่องมันเกิดขึ้นในวันหนึ่งตอนที่ไปเที่ยวกัน ทานข้าวกันตามปกติเพราะสนิทกัน ก็ยอมรับว่าหลายเดือนที่สนิทกันมากเริ่มมีใจให้เค้าเพราะความใกล้ชิดแล้ว วันนั้นแพนชวนไปช่วยเค้าจัดห้องนอนใหม่ เอสไปโดยคิดแค่ว่าอยากอยู่ใกล้เค้าให้นานๆหน่อย ยังไม่อยากกลับหอพักแม้จะมืดแล้วก็ตาม ไปถึงห้องนอนก็ปรากฎว่าจัดเรียบร้อยแล้ว จึงรู้ว่าโดนหลอกมาแต่ใจหนึ่งก็อยากลองแหมก็อายุขนาดนี้แล้วยังไม่เคยมีแฟนกับเค้าเลยนี่ แต่แพนก็ไม่ได้ทำอะไรนอกจากคุยกันตามปกติ แพนคุยเอสฟัง แพนเล่าไปเรื่อยๆ ตั้งแต่

เค้ายังเด็กจนโตเลยยาวมาก ๆ จนเอสเริ่มง่วงเลยนอนบนที่นอน แพนนั่งเล่าไปสักพักก็นอนลงข้างๆ เอสไม่ได้คิดอะไรมากหรอกเพราะก็เคยนั่งเล่นนอนเล่นบนที่นอนที่หอพักเอสด้วยกันออกบ่อยไป และอีกอย่างเอสก็มีใจให้แพนด้วยแหละ หูเอสเริ่มฟังไม่รู้เรื่องแล้วเพราะง่วง เลยเคลิ้ม ๆ จะหลับอยู่แล้ว แพนจึงว่าอ้าวจะหลับแล้วเหรอ อย่าเพิ่งสิ เดี๋ยวต้องพาไปส่งหออีก แล้วแพนก็ทำในสิ่งที่เอสไม่เคยรู้มาก่อนว่ามันเป็นอย่างไง แพนสอดมือมาใต้ผ้าห่มแล้วลูบแขนทำเหมือนเล่นปูไต่ เริ่มไต่มาที่ขาซึ่งตอนนั้นเอสใส่กางเกงยีนส์อยู่ ถึงตอนนี้เอสเริ่มรู้สึกแล้วว่ามันแปลกๆ ลืมตามองหน้าแพน แพนถามว่า กลัวมั๊ย เอสว่าไม่กลัวหรอก แพนไม่มีอันตรายกับเอสหรอก เท่านั้นเค้าก็ก้มลงจูบไซร้ที่ซอกคอทันที มันให้ความรู้สึกดี เหมือนตัวลอยๆ ใจเต้นตุ้บตั้บๆ หมดเรี่ยวแรงมือไม้อ่อนไปหมดเลย เพิ่งรู้ว่าเวลาโดนไซร้คอมันเป็นอย่างนี้นี่เอง มือของเค้าลูบเข้าไปในเสื้อ เสื้อถูกเลิกขึ้นมากองไว้เหนืออก แกะขอชั้นในออกไปเมื่อไหร่ไม่รู้ รู้สึกก็ตอนที่เค้าใช้นิ้วคลึงยอดอกแล้ว เอสครางออกมาอย่างไม่รู้ตัวเลย จากนั้นเค้าละปากจากคอเอสลงไปอมและเลียที่ยอดอกแทนมันให้ความรู้สึกเหมือนใจหวิวๆ จะขาดรอนๆ มือเค้าก็ถอดกา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เสียสาวในวันเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
884 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวลูกครึ่งลองเสียว

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?