ลักหลับหนุ่มบนรถไฟ

ลักหลับหนุ่มบนรถไฟ

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการที่มาจากตัวผมเอง วันนั้นเป็นวันที่ผมต้องเดินทางกลับที่บ้าน ผมต้องไปขึ้นรถไฟที่หัวลำโพง วันนั้นค่อนข้างคนน้อยมาก

ตอนนั้นประมาณ 5ทุ่ม กว่าได้มั้ง ขณะที่ผมกำลังจะไปขึ้นรถไฟนั้น ก็มีผู้ชายคนหนึ่งเดินตัดหน้าผมไปทำให้ผมต้องสะดุด เพราะเค้าเดินเซไปเซมา เอาง่ายๆคนเมาอ่ะล่ะ กลิ่นเหล้าแรงมาก เหมือนกลิ่นเหล้ายาดองอ่ะเพราะแถวบ้านผมที่โคราชมีร้านขายยาดองด้วยก็เลยจำกลิ่นได้ สักพักผมก็ขึ้นรถไฟตามเค้าไป เดินไปได้สักพักพี่แกก็หาที่นั้งได้ แล้วก็นอนลงไปกับเก้าอี้ เท่านั้นล่ะคุณๆทั้งหลาย ผมได้เห็นน่าตาของพี่ผู้ชายคนนั้นแบบเต็มตา โอ้...คุณพระ ทำไมถูกใจตูขนาดนี้ ผมก็เลยนั้งเกอ้าอี้ที่อยู่ตรงข้ามเค้าทันที พี่เค้าที่น่าตาที่เถือนได้ใจ ผิวสีเข้ม อายุประมาณ30ขึ้นสูง178 ประมาณนี้อ่ะเพราะสูงกว่าผมนิดหน่อย คิ้วเข้ม ใบหน้าไม่มีสิวเลย หน้ามันๆ เหมือนไม่ได้อาบน้ำมา มีหนวดขึ้นมาพอประมาณ รูปร่างไม่ต้องห่วงล่ำได้ใจ เห็นแล้วคันสุดตัว สักประมาณ 20 นาทีรถไฟก็เริ่มออก ผมนั่งมองดูเค้าอยู่นาน ไม่อยากคิดมากไปกว่านี้เพราะตอนนี้เจ็บควยไปหมดแล้ว ก็เลยเอาหนังสือที่ผมเพิ่งซื้อออกมาอ่าน อ่านได้สักประมาณ 10นาทีก็ต้องตกใจเพราะมือของพี่เค้ามือถูกขาผม ผมก็เลยมองไปที่พี่เค้า ผมเห็นพี่เค้านอนอ้าปากนิดๆ มีเสียงกรนเบาๆ ตอนนี้ผมอดที่จะคิดไม่ได้แล้วว่าอยากที่จะหาอะไรนุก..นุกทำ

ขณะที่ผมนั่งคิดอยู่นั้นก็เห็น คนตรวดตั่วรถไฟ กำลังเดินตรวดตั่วผู้โดยสารคนอื่นอยู่ ผมก็เลยได้ความคิดดดีดีขึ้นมา ลองปลุกพี่เค้าดูว่าจะเป็นยังไง ลืมบอกไปครับตรงเก้าอี้ข้างๆ มีคนนั่งอยู่คนหนึ่งเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 45 ขึ้นเห็นจะได้ หน้าตาดูเหนื่อยๆ เอาล่ะเริ่มเลยเลยกัน ...."พี่ครับๆ" ยังเฉยว่ะ "พี่ครับๆ" เฉยอีกคราวนี้ก็เลยตีที่ขาเค้าไป2-3ที เสียงเค้าอยู่กรน ลืมตามานิดหน่อยเหมือนคนนอนละเมอ ผมก็เลยบอกพี่เค้าว่าจะมีคนมาตรวดตั่วแล้วครับตั่วของพี่อยู่ไหนครับ" เค้าเอามือที่ห้อยถูกขาผมเมื่อกี้ยกไปจับที่กางเกงยีนเก่าๆ มีคราบน้ำมันเครื่องเป็นจุดๆดอยู่หลายที่ เค้าจับที่กระเป๋าสักพักก็ดึงออกมาพ้นกระเป๋ากางเกงนี้หน่อย แต่มือยังอยู่ที่กระเป๋า พี่เค้าก็เล่นหลับต่อโดยที่ยังไม่ได้เอาตั่วออกมาเลย พอดีกับที่คนตรวดตั่วเดินมาพอดี ผมก็เลยเอื่อมมือไปจับมือพี่เค้าดึงมือพี่เค้าออกจากกางเกงแต่พี่เค้าก็ยังไม่ตื่น ผมก็เลยดึงเอาตั่วออกมา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

สุดยอดครับ

Anonym | 5/14/2024 - 08:49

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Moltyya

- ฉันคือ Moltyya และเขียนนวนิยาย "ลักหลับหนุ่มบนรถไฟ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1185 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครูชอบโชว์

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?