ชอบโชว์ให้คนอืนดู

ชอบโชว์ให้คนอืนดู

ผมกะแฟนเป็นคนที่ชอบโชว์ให้คนอืนดูอย่างมาก ผมอายุ 23 แฟนผมอายุ 17 เราเป็นคนที่ชอบหาที่โชว์กันอย่างมากก่อนอืนเราก็เริ่มโชว์กันที่ระเบียงห้องก่อนแล้วห้องมันมีอีกตึกที่ สามารถมองเห็นได้ผมกะแฟนก็รอจังหวะที่ห้องฝั่งตรงข้ามเดินออกมาแล้วผมกะแฟนก็จะออกไปยืนเอากันแล้วพอผมแอบไปมองมันก็แอบดูแล้วก็ไปตามเพือนมันมาดูอีกนั้นและผมรู้สึกตืนเต้นมากเลยทำไปทำมายังไม่ทันไรก็เส็ด หลังจากนั้น 1 ชม เราก็เริ่มหาที่อืนเราก็ไปหาที่ พอดีไปเจอสระพานอยุ่ที่ไต้นั้นสามารถลงไปว่ายน้ำเล่นพอดีตอนนั้นเป็นเวลา เที่ยงพอดียังไม่มีคนเลยเราก็จัดแจงถอดเสื้อผ้าเล่นกันหมดเลย ตอนแรกแฟนก็ไม่กล้าถอดเพราะกลัวตอนขึ้นแล้วขึ้นไม่ใด้กลัวมีคนมา แต่ก็เป็นเช่นนั้น จริงจริงเล่นไปได้สักพักก็มีเด็กมาเล่นน้ำเป็นเด็ก ประมาน 15 - 17ได่มีผู้ ญ 5คนผู้ ชาย3 คน มาเล่นกันพอดีเลยแล้วถึงตอนนั้นเองแฟนเราก็ไม่รู้จะขึ้นยังไงเพราะตรงนั้นดันมีเด็กพวกนี้มาเล่นใกล้ใกล้ยิ่งเริ่มตืนเต้นมากเลยแต่ตัวเราไม่ค่อยเท่าไรเพราะว่าเวลาอยู่ในน้ำมันจะไม่เห็นของเราอยู่แล้วแต่แฟนเราเสื้อก็ไม่มีก็เลยต้องว่ายให้เหลือแต่คอแล้ว

สักพักก็เลยมาคุยกะแฟนว่าจะเอาไงดีจะขึ้นได้ไงก็เลยบอกให้เล่นไปก่อนเดี๋ยวมันคงกลับเองแต่แฟนเราพูดต่อถ้าเล่นไปแล้วมีคนมาอีกทำไงละแค่นี้มันก็ยังไม่มีผู้ใหญมาก็ไม่เท่าไรแล้วถ้ามีคนมาอีกจะทำไงเราก็คิดขึ้นได้งั้นอีก 10 นาทีแล้วค่อยขึ้นก็เล่นไปแป๊บก็มีเด็กพวกนั้นมันขึ้นไปยืนบนสะพานแล้วมันจะกระโดนลงมาพอดีแฟนเราว่ายผ่านมันมองลงมาเป็นแฟนเราว่ายแล้วมันก็มองเราว่ามันคงเห็นว่าแฟนเราไม่มีเสื้อผ้าเลย เพราะดูแล้วเห็นมันพูดกันว่าเห้ยผู้ ญแม่งไม่ใส่เสื้อผ้าเล่น เท่านั้นมันก็ตามเพือนมันอีกมันเรียกเพือนมันกเห้ยขึ้นมาดิมากระโดดน้ำด้วยกันแต่เพือน ญของมันก็ไม่ขึ้นคงไม่กล้ากระโดดแต่พอเพือนมันวิ่งมาบอกว่า แฟนเราโป๊มันก็เลยขึ้นไปสระพานแล้วมันก็มองลงมาแต่เราบอกแฟนให้ว่ายไปเฉยทำเหมือนไม่เห็นว่ามันรู้แล้ว สักพัก้แกล้งว่ายผ่านมันด้วยมันก็เลยเห้นของเราเหมือนกันผู้ ญมันก็ตกใจนิดหน่อยเราเห็นหน้าตาแต่มันก็แกล้งคุยกะเพือนไปมันคงไม่คิดว่าเรารู้แล้วแต่ เราก็ทำเฉยต่อสักพักมันก็เรียกเราพี่พี่เล่นด้วยกันเปล่า มากะโดดด้วยกันดิ ชวยแฟนพี่มากระโดดด้วยผมก็เลยตะโกนไปว่าใครจะ

กระโดดได้ละพี่ไม่มีกางเกงดิ มันก็เลยถามว่ากางเกงในตัวเดียวไม่เห็นอายเลยผมก็แต่ผมงงว่าทำไมมันถึงบอกว่ากา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สำรวย

- ฉันคือ สำรวย และเขียนนวนิยาย "ชอบโชว์ให้คนอืนดู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
704 การอ่าน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?