ได้ฟันญาติ...เพราะหมา

ได้ฟันญาติ...เพราะหมา

เรื่องของผม...ที่เกิดขึ้นนี้มันทำให้ผมยังรู้สึกผิดในใจลึกๆอยู่ว่ามันไม่ดีเลย เรื่องๆของเรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประมาณต้นปีที่ผ่านมา(51) ทางพี่ชายแม่ผมได้ส่งตัว ลูกสาวของเค้า ชื่อ น้องแป๋ม มาอยู๋ด้วยที่บ้านผมเนื่องจากบ้านผมอยู่กันแค่ 3 คน พ่อแม่ลูก (ผมเป็นลูกคนเดียว) ซึ่งสาเหตุที่ น้องแป๋ฒจะต้องมานอนบ้านผมเพราะเธอพึ่งเอนทานซ์ ติดจุฬา คณะบัญชี ซึ่งผมก็ไม่ได้เจอญาติผู้น้องคนนี้มาหลายปี พอมาเจออีกที สวยขึ้นเป็นกอง แป๋ม เป็นคนผมยาว ขาว หน้าออกไทย แต่มีเชื้อจีน เพราะ พ่อแป๋มเป็นคนจีน แม่ เป็นคนไทย บ้านแป๋มอยู่แถวปทุมธานี ซึ่งไกลจากจุฬามาก จริงๆบ้านผมก็ไม่ได้ใกล้หรอก แต่ดีที่มีคนขับรถคอยไปส่ง ตั้งกะแป๋มมาอยู่ที่บ้านได้สัก สอง สามเดือนก็สนิทกะผมมากขึ้น เนื่องจากวัยที่ใกล้เคียงกัน แป๋มเป็นคนชอบว่ายน้ำครับ ที่บ้านผมก็มีสระว่ายน้ำอยู่ ทุกครั้งที่ว่าย จะมี หมาของผม สองตัว ตัวแรก ชื่อ จัมโบ้ เป็น พันธ์ โกลเด้น ตัว ที่ สอง ชื่อมัมโบ้ เป็นพันธ์ ร๊อตไวเลอร์ แต่

ปัญญาอ่อน ขี้เล่น ไอ้ สองตัวนี้ ก็ชอบว่ายน้ำเป็นชีวิตจิตใจ(เฉพาะกะแป๋ม) กะผมมันไม่เห็นยักกะมาว่าย อย่างที่ผมบอกแป๋มเป็นคนชอบว่ายน้ำ ฉะนั้น สรีระ ของแป๋มดีมากๆครับ ผอม เอวคอด แต่ หน้าอกไม่ได้เล็กเหมือนคนผอม ประมาน 32 ผมก็ชอบแอบมองแป๋มว่ายอยู่บ่อยๆ เธอเองก็ชวนผมไปว่ายพร้อมเธอ แต่ผมไม่กล้า กลัวเธอจะรู้ว่าผมคิดไม่ซื่อ 5555 แต่ทุกครั้งที่ว่ายน้ำผมจะสั่งให้คนงาน เอา ไอ้ จัมโบ้ กะ มัมโบ้ ไปอาบน้ำด้วยเพราะ เดวคลอลีนจะส่งผลต่อขนมัน จนผ่านไปซักสาม สี่เดือน สระว่ายน้ำผมปรับปรุงใหม่ให้ แป๋มเลยอดว่ายน้ำ เนื่องจากแป๋ฒเป็นคนรักษาหุ่น จึงเปลี่ยนจากว่ายน้ำไปวิ่งในห้องฟิตเนสแทน ผมเองก็เข้าทุกวันไปปั่นจักรยาน แต่หลังจะมีแป๋มเข้ามาวิ่งอยู๋ข้างๆ ผมไม่เป็นอันปั่น ทำไมน่ะเหรอ ก็เวลาแป๋มวิ่ง หน้าอกก็เด้งขึ้นเด้งลงโอ๊ยผมละจินตนาการไปไหนต่อไหน ช่วงนั้นคนงานที่ดูแลหมาของผมก็ลากลับบ้านเนื่องจากเป็นช่วงสงกรานต์กลับกันหมดเหลือแค่แม่บ้าน 1 คนที่คอยทำกับข้าวที่อยู่เรือนหลังเท่านั้น พ่อแม่ผมก็ไปเที่ยวต่างประเทศ กะ บ้านแป๋ม แต่ผมไปไม่ได้เพราะผมมีนัดจะ

เล่นน้ำกะเพื่อนๆ ช่วงนี้เองที่ผมมีโอกาสอยู่กะแป๋ม 2 ต่อ 2 อิอิ แป๋มก็ไม่ได้ไปเพราะว่าแป๋มก็นัดเพื่อนไว้เหมือนกัน แต่เรื่องมันมาเกิดในวันที่ 14 เมษา ผมกะลังจะออกไปเล่นน้ำกะเพื่อน ที่อาร์ซีเอ แต่แป๋มเองบอกว่าจะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

wowwwwwwwwoww

Anonym | 5/14/2024 - 19:49

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Frame ZXY

- ฉันคือ Frame ZXY และเขียนนวนิยาย "ได้ฟันญาติ...เพราะหมา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
734 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สามสาว สุดเสียว

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?