น้าสุดเสียว

น้าสุดเสียว

สวัสดีคับ ผมมีประสบการณ์สุดเสียวของผมมาเล่าให้ฟัง ผมเป็นลูกชายคนเดียวคับผมอายุ17ปี ผมเรียนอยู่ที่อังกฤษคับ ทุกซัมเมอร์ผมจะกลับมาเที่ยวที่เมืองไทย ปีนี้ก็เหมือนกันผมกลับมาอยู่บ้านได้สักพัก รู้สึกเบื่อๆเพราะพ่อแม่ผมเอาแต่ทำงานไม่ค่อยมีเวลาให้ผม ผมเลยขอพ่อกับเเม่ไปเที่ยวบ้านลุงที่อยู่ที่กระบี่ ลุงผมอายุห้าสิบกว่าแล้วลูกแกโตและทำงานกันหมดแล้ว ส่วนผมนั้นอายุเท่าๆหลานแกได้เลย แต่ผมก็เป็นหลานที่ท่านรักมากคับ แกมีเมียสาวคับ อายุสามสิบหน่อยๆขาวสวยมาก ผมเรียกแกว่าน้าน่ะคับเพราะแกอายุน้อยกว่าเเม่ผม ลุงให้น้าจินดูแลผมให้ดูเพราะผมเป็นหลานรัก ช่วงที่ผมอยู่บ้านลุงน้าจินแกก็เป็นคนดูแลผมอ่ะ ดูแลทุกเรื่องทั้งการกินการนอน แม้แต่เสื้อผมแกก็เป็นซักให้ผม(มีคนใช้แกแค่เอาเสื้อผ้าจากห้องผมไปให้คนใช้ซัก) แกยังสาววและสวยมาก แกเเต่งตัวเซ็กส์มากคับ

กางเกงขาสั้น เสื้อยืด เป็นนมเป็นเต้าเลย ผมมักเอาแกไปจินตนาการชักว่าวเสมอ แกชอบมองผมเเปลกๆ ด้วยความเป็นนักเรียนนอก ผมจึงมีความเป็นฝรั่งสูง ไม่ค่อยอายเท่าไหร่ อยู่บ้านก็กางเกงขาสั้นไม่ใส่กางเกงใน เสื้อยีด บางครั้งผมเห็นแกแอบมองควยผมด้วย ไอ้ควยผมมันก็ไม่ยอมทีเดียว มันดัดตุงกางเกงโชว้น้าจินซะงั้น วันหนึ่งผมสังเกตว่ากางเกงในที่ผมใส่แล้วหายไป เลยไปถามแกว่าเห็นไหม แกเลยบอกว่าแกเอาไปซักให้ ผมตกใจมาก เพราะกางเกงในผมตัวสี่ห้าพันนึกว่าแกเอาไปปั่นเครื่อง แต่แกบอกว่าแกซักมือ ผมเลยบอกว่าไม่ต้องซักให้ผมก็ได้ แต่แกบอกว่าลุงให้แกดูแลผมแกก็ต้องทำให้ผมทุกเรื่อง ผมก็ขอบคุณแก วันหนึ่งผมเห็นแกเอาตระกราผ้าผมไปซักผมเลยแอบดู เห็นหยิบกางเกงใยนผมมาดู แล้วสิ้งที่ไม่คาดคิดคือ แกเอาลิ้นเลียตรงเป้ากางเกางในของผม แล้วก็ดม ส่วนมือเเกก็

ลูบหอยแก ผมกลับมาคิดว่าสักวันผมต้องได้เย็ดแกน่อน ผมอยู่ได้อาทิตย์นึงลุงผมต้องไปทำธุระที่ฮ่องกง แกเลยให้ผมอยู่บ้าเป็นเพื่อนน้าจิน เพราะคนใช้ประจำลากลับต่างจังหวัด เหลือแค่คนใช้ที่ทำงานไปกลับ วันนึงแกชวนผมไปซื้อของ ผมไปก็กลับแก เราซื้อของกันมากมายคับ จนมาถึงแผนกชุดชั้นไหน แกก็ชวนผมซื้อ แกให้ผมช่วยเลือก ผมเลยเสนอว่าให้ต่างคนต่างเลือกให้กันคนล่ะชุด ผมเลือกชุดชั้นในสีชมพูลายลูกไม้ให้แกแบบว่าเซ็กส์ซี่มากมาย คือมองเห็นหีเห็นนมเลย ส่วนแกก็ไม่เบาเลือกกางเกงแบบบิกินี่ผ้าบางสีฟ้าอ่อนให้ผม

พอกลับมาถึงบ้านก็เย็นแล้วต่างคนต่างเข้าอาบน้ำแล้วกลับลงมาดูท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kitti

- ฉันคือ Kitti และเขียนนวนิยาย "น้าสุดเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
793 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมอายุ42ปี

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?