ในครอบครัว

ในครอบครัว

เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นลักษณะเซ็กในครอบครัวถ้าท่านใดไม่ชอบเรื่องแบบนี้โปรดพลิกไปอ่านเรื่องอื่นได้นะครับ บังเอิญ ผมเป็นคนที่มาอารมณ์ทางเพศสูงมากคือต้องชักว่าว (ไม่รู้ใครถ่ายทอดมาให้ผม)และ การสำเร็จความใคร่ของผมจะไม่ค่อยเหมือนใครคือถ้าน้ำออกผมชอบปล่อยอยู่บนหน้าท้องพร้อมให้มังกรตัวเขื่องนอนสงบแน่นิ่งอยู่อย่างนั้นและหลับไปเลยชอบมาตั้งแต่ตอนอยู่ ป 6 และเรื่องของผมนั้นมันเป็นความบังเอิญของครอบครัวผมหรือความเงี่ยนของผมกันแน่ ครอบครัวผมมีพี่น้องทั้งหมด 3 คน คุณพ่อ เป็นคนไทยแต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศหลายปี(ระยะหลัง2 เดือนกลับประเทศไทย หนหนึ่ง) ส่วนคุณแม่เป็นคนเวียดนาม พวกผมเลยเป็นลูกครึ่งและยังไม่โอกาสไปเรียนที่ต่างประเทศรอให้น้องสาวโตขึ้นกว่านี้หน่อย คุณแม่ก็ทำธุรกิจส่งออกเหมือนกัน และเป็นครอบครัวที่รักกันมากทั้งพี่ทั้งน้องอบอุ่น มากๆสนิทกันหมดคุณพ่อเป็นคนใจดี รักลูกๆทุกคน คุณแม่ก็ไม่ถือตัวมีอะไรก็ถามปรึกษากันทุกเรื่องรวมทั้งส่วนตัวของพี่สาวหรือน้องสาว แม้กระทั่งก่อนที่พวกเราต้องย้ายมาเรียนที่

กรุงเทพฯคุณพ่อและคุณแม่ก็รีบอบรมพวกเราเกี่ยวกับsex ที่ต้องมีกันในอนาคตเรื่องเพศศึกษาคุณพ่อและคุณแม่เป็นคนอธิบาย โดยละเอียดเริ่มจากคุณพ่อถอกควยโชว์พี่สาวและน้องสาวว่าสิ่งนี้คืออะไร ทำอย่างไรถึงแข็ง จะแข็งเมื่อไหร่ แล้วให้พี่สาวจับรูดเล่น คุณพ่อควยใหญ่มากๆ ฝ่ายคุณแม่ก็แหกหีให้ผมดูเหมือนกันผมดูใกล้ๆเห็นหีแม่แดงผมเอามือจับแตดแม่เบาๆสักสักแตดใหญ่ขึ้นมาคุณแม่บอกว่าตอนนี้แม่มีความรู้สึกแปลกๆ คือมีอารมณ์มาก คุณพ่อก็ถูกพี่สาวและน้องสาวรุมรูดควยคุณพ่อจนใหญ่เมื่อทุกอย่างมันลงตัวทั้งคู่ก็เย็ดกันโดยให้เรานั่งดูใกล้ๆ ควยคุณพ่อยัดเข้ารูหีน้ำเมื่อกเกาะควยมันเลื่อมเสียงหีกับควยกระทบกัน พับ ๆๆๆๆ อูย์ๆๆๆๆๆๆ ซี๊ดๆๆๆๆดีจังเลย ผัวขาดีจังเลย ให้ลูกๆศึกษา โอ๊ยอย่ากระแทกแรง พับๆๆๆ มองดูหน้าพี่สาวและน้องสาวแดงไปหมด นมของคุณแม่จะยานไปสักนิดแต่ก็เร่งอารมณ์ผมมาก หน้าตาคุณพ่อและคุณแม่เยเกกันหมดคงจะเสียวมากไม่ใช่น้อยผม(ผมถามคุณแม่หลังจากที่พ่อเย็ดกัน ว่าวันนั้นเป็นไงบ้าง คุณแม่ตอบเหมือนไปสวิงกิ้งเลย)และคุณพ่อและคุณแม่บอกว่ายังไม่จบนะไว้ปิดเทอม

ใหญ่คุณพ่อและคุณแม่จะให้พวกเราปฎิบัติเอง (เอาไว้ให้โตกว่านี้หน่อย) หลังจากนั้น พอพวกผมต้องมาเรียนหนังสือต่อที่กรุงเทพฯ(พวกผมเป็นคน ต จ ว ) แม่เช่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

taeiiz haha

- ฉันคือ taeiiz haha และเขียนนวนิยาย "ในครอบครัว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
30/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
3933 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวบนรถตู้

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?