หลานชายเปิดซิง

หลานชายเปิดซิง

ดิฉันอายุ 33 ปี ยังโสด อาจเนื่องจากดิฉันเป็นคนหน้าตาไม่ดี จึงไม่มีใครมาสนใจ แถมที่ทำงาน ยังมีแต่ผู้หญิงล้วนๆ ยิ่งทำให้โอกาสดิฉันขึ้นคานหนักขึ้นไปอีก

ดิฉันยอมรับว่า มีอารมณ์ทางเพศสูง แต่ไม่เคยมีอวัยเพศชายใดๆ ลาวงล้ำเข้ามาในโพรงเสียวของดิฉันสักที เคยคิดที่จะซ์อเด็กผู้ชายมานอนด้วย แต่ก็กลัวไปสารพัด ทำได้คือ โชว์ผ่านเน็ต แล้วช่วยตัวเอง อุปกรณ์ดิฉันมีเยอะค่ะ ทั้งของเทียม ตุ๊กตาชายครึ่งท่อน ใหญ่สุดที่ดิฉันยัดเข้าไปถึง 7 นิ้วค่ะ ดิฉันซ์อมาจากเว็บไซต์

ปิดเทอมกลางที่ผ่านมา ดิฉันก็มีเซ็กส์ครั้งแรกเข้าจนได้ แต่กลับเป็นหลานแท้ๆของดิฉันเอง พี่สาวดิฉัน ขายพวกแอมเวย์ ได้ตั๋วเครื่องบินฟรีไปเมืองนอกกันสองคนผัวเมีย เลยเอาลูกชายมาฝาก ซึ่งก็บังเอิญปิดเทอมด้วย แกอยากเข้ามาเที่ยวกรุงเทพด้วย ดิฉันเห็นว่า เขาไม่ใช่เด็กแล้ว ไม่ต้องดูแลอะไรมากมาย จึงตกลง

ดิฉันขัยรถไปรับพี่สาวกับพี่ชายที่หมอชิต แล้วไปส่งขึ้นเครื่องที่สุวรรณภูมิ ขากลับก็ติดหลานกลับมา สมมุติชื่อ น้องแมน ละกันนะ น้องแมนเป็นเด็กหน้าตาดี เงียบๆ วันๆเล่นอยู่แต่คอมพิวเตอร์ ขนาดดิฉันไปทำงาน กลับมาน้องแมนก็ยังใส่ชุดเดิมเล่นคอมอยู่เลย ทีนี้ก็เลยกลายเป็นว่า เวลาดิฉันจะใช้คอม ก็ต้องรอให้แกหลับเสียก่อน

วันที่สอง ดิฉันเห็นเขาปิดห้องเงียบ นึกว่าหลับไปแล้ว จึงเอาคอม โนตบุ๊คของดิฉันเข้าไปเล่นในห้อง วันนี้มีอารมณ์มาก กะอาบน้ำแล้วช่วยตัวเองซํกหน่อย หลับสบาย อาบน้ำเสร็จ ดิฉันเปิดเครื่อง มีปัญหา น้องแมนคงเล่นเครื่องดิฉันพัง โหลดเกมอะไรมาเล่นแน่เลย มันติดสปายแวร์ พอเปิดปุ๊บ ก็ให้คลิ๊ก Download noe อย่างเดียวเลย แล้วมีแค่ มให้ตอบโอเคอย่างเดียว ดิฉันปิดเปิดใหม่หลายครั้งก็ไม่หาย จึงตัดสินใจกด ok ปรกฎว่า มันเข้าสู่เว็บพวก Incest เอากันระหว่างคนในสายเลือด พ่อแม่พี่น้อง ไหนๆก็ๆหนๆ จึงคลิ๊กเปิดไปเรื่อยๆ อ่านเรื่อง Story บ้าง ดู

คลิ๊บบ้าง ดิฉันชักเกิดอารมณ์คล้อยตามกับเว็บพวกนี้นะ ยิ่งคิดยิ่งอยาก ไปเรียกน้องแมนมาเย็ดดิฉัน เพราะเชื่อว่าน้องแมนคงคิดเย็ดดิฉันเช่นกัน ก็ดูเว็บพวกนี้ซิ น้องแมนดูได้ทั้งวัน คงคิดจะเย็ดดิฉันชัวร์ คิดๆแล้วก็อยาก จึงคิดแผนการณ์ ไปเคาะประตูน้องแมน แต่ก่อนเคาะต้องแต่งชุดนอนบางๆ ซักหน่อย น้องแมนออกมาจากห้อง เหมือนรู้ว่ามีความผิด ก้มหน้า ดิฉันสั่งให้มองหน้าดิฉัน น้องแมนมองหน้า ดิฉันเรียกมาดูที่เครื่องคอมของดิฉัน ซึงมันเป็นเว็บคน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Anime&Music

- ฉันคือ Anime&Music และเขียนนวนิยาย "หลานชายเปิดซิง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1052 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่เขยสุดเสียว

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?