ซูซานยอมนายของสามี

ซูซานยอมนายของสามี

สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อซูซานอายุ 34 แล้วเป็นแม่บ้าน เราอาศัยอยู่ที่เมืองบังกาลอร์ค่ะ อยากจะเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างดิฉันกับเจ้านายของสามีให้ฟัง

สามีของฉันทำงานเป็นพนักงานบริษัทจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆซึ่งมีชื่อเสียงมากแห่งหนึ่ง โดยมีเจ้านายชื่อราจิต แกอายุราว 43 ปีแล้วแต่รักษารูปร่างได้ดีมากดูสง่างาม แต่ก็เป็นคนที่เข้มงวด ทำงานด้วยยาก ชอบจับผิด ในขณะเดียวกันก็ชอบมีอะไรกับพนักงานสาวๆ ฉันเคยพบคุณราจิตสองสามครั้งในงานเลี้ยงโอกาสต่างๆ เรื่องที่แกชอบมีกิ๊กนี่ฉันก็นึกไม่ถึงว่าจะตกเป็นหนึ่งในนั้นด้วย

ราวสามปีได้แล้วเป็นช่วงที่สามีของฉันกำลังจะได้เลื่อนตำแหน่งซึ่งเขาต้องการมานาน แต่ราจิตพยายามหาเหตุต่างๆมาถ่วงเอาไว้ แล้ววันหนึ่งเขาก็ต้องเดินทางไปต่างประเทศ สองสามวันผ่านไป เย็นวันหนึ่งฉันก็ต้องแปลกใจที่คุณราจิตโทรมาหา บอกว่าสามีฉันเก็บเอกสารสำคัญไปชิ้นหนึ่งเข้าใจว่าจะอยู่ในกระเป๋าเอกสารของเขา ขอให้ฉันเอาไปให้เขาที่ที่ทำงานทีเนื่องจากรถของเขาเข้าอู่ซ่อมอยู่ ดิฉันก็รีบค้นโต๊ะของสามีจนกระทั่งเจอเอกสารที่ว่าแล้วก็นั่งรถไปที่ที่ทำงานของเขา ตอนนั้นมันเกือบจะทุ่มหนึ่งแล้ว บริษัทของสามีฉันเลิกงานนานแล้ว ดังนั้นดิฉันจึงพบว่าทั้งบริษัทมีเพียงคุณราจิตซึ่งอยู่ในห้องทำงานของเขาเท่านั้น ดิฉันเคาะประตูแล้วเปิดออกก้าวเท้าเข้าไป เขาเอ่ยปากขอบคุณและขอโทษขอโพยที่ทำให้ฉันต้องวุ่นวายไปด้วย แล้วขอแก้ตัวด้วยการเลี้ยงอาหารค่ำ ซึ่งดิฉันพยายามปฏิเสธโดยอ้างว่าแต่งตัวไม่เรียบร้อย แต่เขากลับพูดว่า

“ซูซานผมยืนยันความตั้งใจของผมนะแล้วก็ไม่ต้องการได้ยินคำปฏิเสธด้วย เรื่องเสื้อผ้าไม่สำคัญหรอก คุณดูสวยเสมอน่ะแหละไม่ว่าจะใส่ชุดไหน”

ในที่สุดดิฉันก็ต้องรับคำเขาโดยไม่ค่อยเต็มใจเท่าไรนัก เขาเรียกรถแท็กซี่พาไปที่ภัตตาคารแห่งหนึ่ง ต้องยอมรับค่ะว่าอาหารอร่อยมาก หลังจากอิ่มเราก็คุยย่อยอาหารกันโดยเขาเล่าประสบการณ์สนุกๆตอนที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศให้ฟัง ฉันก็ฟังเพลินเลยเพราะเขาคุยสนุกจนกระทั่งรู้สึกเสียใจนิดๆที่มันดึกเร็วเหลือเกิน ในที่สุดเขาก็เรียกรถพาดิฉันมาส่งที่บ้านแล้วเอ่ยปากว่า

“นี่จะไม่ชวนผมเข้าบ้านไปดื่มกาแฟสักถ้วยเหรอ” ที่จริงฉันเองก็เริ่มระแวงๆบ้างแต่ก็ไม่กล้าปฏิเสธ เมื่อเข้ามาในบ้านดิฉันก็บอกให้เขานั่งรอที่ห้องรับแขกส่วนตัวเองก็เดินเข้าครัวไปชงกาแฟ จู่ๆเขาก็โผล่เข้ามาบอกว่าจะช่วยฉัน ระหว่าง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ซูซานยอมนายของสามี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
797 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียเพื่อนร่วมบ้านเช่า

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?