เพื่อนรักจ๋า

เพื่อนรักจ๋า

ดิฉันเปนผู้หญิงธรรมดามีเเฟนเป็นผู้ชายนี่เเหละคะ คบกับผู้ชายได้สามเดือนก็มีอะไรกันมาตลอด เเต่ก็ยังไม่รู้สึกมีความสุขมากเท่าไร รู้สึกเหมือนมันยังไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการจริงๆ ดิฉันเป็นนักศึกษาชั้นปีที่สี่เเล้วคะอยู่หอหญิงมาตลอดเเฟนอยู่กันคนล่ะจังหวัดเเต่ก็มาหาทุกเดือนนะคะ ในหอของดิฉันมีเมทอยู่ด้วยกันสี่คนคะ คนหนึ่งเป็นเพื่อนสนิทของฉันเองจะนอนเตียงข้างดิฉันเอง เเละมีรุ่นน้องสองคนชื่อบีกะชื่อน้ำ ดิฉันชอบเเอบมองน้ำเสมอๆเพราะเธอเป็นคนน่ารักมาก ขาวสยหมวยอึม เเต่ฉันได้เเต่คิดว่าเธอคงไม่ได้ชอบฉันหรอกเธอคงเป็นผู้หญิงที่มีเเฟนเป็นผู้ชาย เเต่เเล้ววันหนึ่งเป็นวันศุกร์ทุกคนกลับบ้านกันหมดเหลือเเต่ฉันอยู่ คนเดียวที่หอพัก ฉันจึงอยากจะเปิดคมพิวเตอของน้ำดูปรากฏว่ามีเเต่รูปผู้หญิงกะผู้หญิงไม่มีรูปผู้ชายเลยในเครื่อง ฉันเลยยิ่งมั่นใจมากขึ้นว่าเทอไม่ได้ชอบผู้ชายอย่างที่ฉันเข้าใจมาโดยตลอด

พอวันอาทิตย์ก็คนก็เริ่มทะยอยกันกลับมาที่หอพักคนที่มาถึงห้องพักก่อนก็คือน้ำ ดิฉันเลยถามน้ำว่าเหนือยใหม น้ำยิ้มหวานให้ดิฉันเเล้วตอบว่าไม่เหนือยคะ ฉันเลยชวนน้ำคุยตลอดๆ เเล้วฉันคิดว่าน้ำคงสงสัยมากเช่นกัน ว่าทำไมฉันถึงได้เทคเเคร์ดูเเลน้ำมากมายขนานนี้ โดยที่เพื่อนสนิทของฉันรู้มาตลอดว่าฉันเป็นเลสเบี้ยนชอบผู้หญิงด้วยกัน เเล้วที่สำคัญฉันได้บอกเพื่อนของดิฉันไปว่าฉันจะจีบน้ำให้ได้

ทุกเย็นฉันจะพน้ำไปกินข้าว เเล้วก็เดินจับมือกับน้ำเสมอเเต่ก็ไม่มีใครสงสัยเพราะดิฉันเป็นคนอย่างนี้อยู่เเล้ว

เเล้วฉันได้เวลาอยู่ในหอฉันก้จะค่อยดูเเลเอาใจใส่น้ำเสมอ จนฉันรู้สึกได้ว่าน้ำเริ่มหั่นไหวเเล้ว เเละเเอบงอลฉันด้วยเวลาที่ฉันไปอยู่ใกล้บี

เเล้ววันศุกร์ก็มาถึงเพื่อนสนิทของฉันเเละบีก็กลับบ้าน เเต่น้ำไม่ได้กลับเพราะต้องทำรายงานส่ง เราจึงได้อยู่ด้วยกันสองต่อสอง

ตอนเยนเราก็ไปกินข้าวด้วยกันเป็นปกติ เเต่เรื่องมาเกิดตอนที่กลับมาที่ห้องเเล้วนะสิคะ น้ำเข้าไปอาบน้ำ เเล้วฉันก็อาบต่อจากน้ำ เเละฉันก็บอกว่าวันนี้พี่ขอนอนเตียงบีนะ พี่กลัวผี เเล้วน้ำก็ตอบว่าได้คะ เเล้วฉันก็เอาของไปนอนที่เตียงของบีซึ่งอยู่ใกล้น้ำ เเล้วดิฉันก้เดินไปปิดไฟที่เพดาน เหลือเเต่ไฟหัวเตียง

ฉันจึงตัดสินใจคุยกะน้ำว่า น้ำพี่ชอบน้ำมากนะ น้ำชอบพี่มั้งรึเปล่า น้ำ ยิ้มอายเเล้วตอบว่าชอบสิคะมากด้วยฉันเลยบอกต่อว่างั้นเราเป็นเเฟนกันนะ น้ำก็ตอบกลับมาว่าคะ เเล้วก็ยิ้มเเล้วเราก็กอดกั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เพื่อนรักจ๋า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1665 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไอลีน ร้อนสวาท

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?