เรื่องเสียวสะท้านของตำรวจภูธร

เรื่องเสียวสะท้านของตำรวจภูธร

เรื่องมันเริ่มเมื่อปีกลายนี่เองครับ เพราะเด็กคนเดียวแท้ๆ แขกเป็นหลานของแฟนผม แขกอยู่หอพัก แต่พอผมสร้างบ้านเสร็จ แฟนผมเลยอยากให้แขกมาอยู่ด้วยจะได้ดูแลได้ และเป็นเพื่อน เล่นกับลูกผมด้วย เพราะแฟนผมก็เคยเลี้ยงแขกเหมือนเป็นน้องตั้งแต่แขกยังเด็ก ตอนแรกที่ผมเห็นแขก ผมก็นึกเอ็นดูเลย (แบบบริสุทธ์ใจน่ะครับ) เพราะเป็นเด็กเงียบๆแต่ไม่หงอย นิสัยดี และมันมีบางอย่างที่คล้ายๆ ไอ้แต้ เพื่อนคนพิเศษของผมอยู่ โดยเฉพาะคิ้วเข้มๆตัวขาวๆ เล็กๆแต่ผมก็ไม่ได้สนิทอะไรมากนัก มีนานๆทีที่ผมพาไปเตะบอลด้วย และผมก็ไม่เคยคิดะไรไปในทางกามกับแขกเลย จนกระทั่ง แม้ผมจะเป็นเสือไบแต่ผมก็ไม่ได้มีอะไรกับผู้ชายเลยมาเป็นชาติ จริงแล้วผมมีเซ็กส์กับผู้ชายแทบจะนับครั้งได้เลย มีแค่ช่วง ที่ผมเรียนใกล้จบ ที่มีอะไรกับเพื่อนด้วยกันแบบขำๆ แต่มันก็ทำให้ผมแน่ใจว่าเป็นไบแน่ๆ แต่ก็ไม่เดือดร้อนเพราะตอนนั้นผมมีแฟนหลายคน(ผู้หญิง) เรื่องเซ็กส์ผมจึงไม่ขาด และผมก็รู้สึกชอบการมี

อะไรกับผู้หญิงมากกว่า จะมีอีกช่วงที่ผมบรรจุใหม่ๆ ที่ภาคเหนือ ผมมีกิ๊กเป็นผู้ชายด้วย เป็นผู้บังคับบัญชาผม แต่ก็ไม่ได้หวือหวาอะไร เหมือนหัวหน้าผม เอ็นดูผม เลยขอดูเอ็นผมเท่านั้น เซ็กส์ของผมก็มีแค่หัวหน้าผมกอดๆจูบและดูดให้ผมเวลาที่ผมเมา หัวหน้าเมาเท่านั้น จนตอนนี้หัวหน้าก็ยังติดต่อผมอยู่แบบพ่อลูก (อายุ 50 แล้ว แต่หล่อ) ....มันเป็นช่วง ปีใหม่ ซึ่งจะมีงานเลี้ยงบ่อยมาก ทั้งของหน่วยงาน ชาวบ้าน เพื่อนฝูง เรียกว่าเดินสายกินเลี้ยงทั้งเดือนเลย แต่งานก็เยอะขึ้น ผมกับแฟนแทบจะไม่ได้มีอะไรกันเลยแถมต่างคนต่างกลับดึก แฟนผมก็ต้องขึ้นวอร์ด บ่อย จนต้องให้แม่ยายมาเลี้ยงลูกให้ และแม่ยายผมแกพาเด็กมาด้วยคนนึงเป็นลูกคนงานในบ้านแกชื่อ แอร์เป็นลูกพม่า อายุ17ปี เป็นคนขับรถพาแม่ยายมาเลยให้อยู่ด้วย กะว่าจะให้แกเลี้ยงหลานสักสองสามอาทิตย์ ไอ้แอร์ นี่แหละตัวแสบ มันเป็นเด็กค่อนข้างทะลึ่งเงียบ ดูโชกโชนเกินเด็ก แต่มันจะค่อนข้างกลัวผม หน้าตาท่าทางก็ดุใช้ได้แต่ดูจิกโก๋ไปหน่อย แอร์จะกลัวผม อาจเพราะผมเป็นตำรวจ วันนั้นผมเลิกจากงานเลี้ยงดึก เข้าบ้านไปก็เห็นแขกกับแอร์นั่ง

เล่นคอมกันอยู่ ประมาณตีสอง แต่เนื่องจากเป็นวันหยุดผมเลยไม่ว่าอะไร แขกคงสอนให้แอร์เล่นคอม ผมเมามาก ล้มตัวลงนอนที่โซฟาสักพักก็จะอ้วก เลยไปอ๊วกในห้องน้ำ สักพักแขกก็เข้ามาช่วยผมเอาผ้ามาให้ผมถอดเสื้อผม ผมอ๊วกแบบลากไส้ หลังจากนั้น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เรื่องเสียวสะท้านของตำรวจภูธร"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
2431 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมโดนรุมข่มขืน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?