แฟนสมัยเรียน

แฟนสมัยเรียน

หวัดดีครับ กลับมาพบกับผมใหม่นะครับ เป็นเรื่องของน้องเง็กนมโต หีตอด หมวยฮ่องกง หลังจากนั้นผมกับเง็กก็เย็ดกันอีกหลายครั้งจนเง็กย้ายที่อยู่ไปแถวเมืองนนท์ จนผมมีเมีย แต่ในเรื่องนี้เมียไว้ก่อน ผ่านไปหลายปี ผมทำงานแล้วเป็นพนักงานขายที่นึ่ง หลังจากเง็กขาดหายไปนานอยู่ๆก็ได้โทรศัพท์ จากเง็กนมโต " ชื่อผม จำเง็กได้ป่าว " ผมรีบตอบในทันทีว่า " จำได้จ๊ะ ไปอยู่ไหนมา " เธอพูดออกมาหลายอย่าง แต่ตอนนั้นในความคิดผมคิดไปไกลถึงเรื่องที่เราเคยเย็ดกันจนควยแข็งเลย เพราะผมขอบอกถ้าคุณเป็นผมคงจะอยากเย็ดเง็กมากเท่าผม เพราะเอากับกะหรียังไม่มันเท่าเอาเง็ก นมดตขาวหีดูควย ล่อนเก่งได้ทุกท่า ในที่สุด เง็กก็ได้นัดเจอผม ที่ห้างเดอะมอร์ แถวนนท์ ผมตอบตกลงในทันที ตอนนี้ผมอายุ 22ปี เง็กอายุ 20 ปี ในที่สุดวันทีผมมาเจอเง็กก็มาถึงเรากินข้าวและดูหนังกันและก็มีกอดจูบกันเหมือนเคย จน มืด ผมจึงจะต้องขับมอเตอร์ไซด์ไปส่งเง็กที่บัานขับผ่าน ร.ร .เง็กพูดว่า "ชื่อผม ห้ามพาเง็กเข้า ร.ร.นะเพราะต้องรีบกลับบ้าน แม่รู้ว่ามาหา ชื่อผม " ผมคิดในใจทำไมเง็กถึงพูดแบบนี้ แต่เมื่อห้ามเหมือน

ยิ่งยุ ผมเลยเลี้ยวเข้าร.ร.เลย แต่เง็กก็ไม่ว่าอะไรแค่เรียกชื่อผม แลัวหยิกผมเบาๆ ในห้องมี เตียงนายพรานด้วย ผมปิดประตูหันมาต้องงง กับการจูโจมของเง็กเพราะเธอคุกเข้าหน้าห่างเป้ากางเกงผมนิดเดียว แล้วพูดว่า "เง็กขอนะ "จากนั้นเง็กถอดกางเกงผมจับควยผมเข้าปากดูดเต็มแรงแถมเอาลิ้นดุนหัวควยเอาลิ้นไล่จกดูดจากหัวควยจนถึงโคน แล้วจัดการดูดไข่ผมทั้ง2 ใบอย่างมัน จนผมขาสั่นเลย ดูเธอมันในอารมณ์มากจนผมตั้งตัวไม่ติดจริงๆ จากนั้นเง็กก็หยุดพงกหัวมาพูดว่า " ชื่อผม ไปนอนที่เตียงนั้น เอาขาพาดไว้ขอดูดควยให้หายยากก่อน ผมทำตามเธอว่าจากนั้นขอบอกผมดดนดูดควย จนแตกคาปากไปเลย น้ำควยผมเง็กดูดกินจนไม่เหลือ ถ้าคุณเคยไปอาบอบ นวดที่ ชวลาย์ คุณจะรู้เข้าเก่งเรื่องดูดควยอย่างเดียว ดูดจนขาคุณสั่นเลย เพราะ ในระหว่างที่ผมจะเสร็จ เง็กดูดควยแบบแก้มตอบมือก็บีบไข่คุณไปพอเราน้ำแตกแทนที่จะดึงควยออกเง็กกับเร่งดูดแล้วกินน้ำควยอย่างแรงพอหมดยังเลียหัวควยไปมาจนถึงดูดไข่ ผมยอมรับขาอ่อนเลยสุดยอด ไม่เชื่อลองทำดู เง็กยังคงดูดเลียควยผมจากควยอ่อนจนมันแข็งตามแรง

ปากเง็ก จนผมบอกว่า "เง็กขอฟมกระเด้าเง็กมังเถอะ เง็กจึงคายควยออกมาถอดเสื่อผ้าออก ในที่สุดนมโตทีผมคิดถึงก็มาถึงผมจับบีบอย่างแรง ทั้ง 2มือ แล้วใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Artitaya Sittipanya

- ฉันคือ Artitaya Sittipanya และเขียนนวนิยาย "แฟนสมัยเรียน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1274 การอ่าน

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?