อ้อน....Show

อ้อน....Show

เมื่อ คืนอ้อนได้เล่าประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น(สำหรับอ้อนนะค่ะ)ไปแล้วไม่รู้ว่า เพื่อนจะคิดยังไง บางคนอาจจะหาว่าอ้อนนิสัยไม่ดีก็ได้แต่อ้อนก็ไม่รู้จะทำยังไงค่ะ มันเป็นไปเอง คือเวลาปกติอ้อนอยู่กับเพื่อนๆที่มหาลัยก็จะปกตินะคะ แต่งตัวก็ไม่ได้โชว์อะไรมาก อ้อนจะไม่ใช่พวกที่ชอบโชว์แบบนั้นหรอกค่ะ อ้อนมานึกๆดูแล้วอาจจะเป็นเพราะว่าตอนเด็กๆอ้อนมีประสบการณ์แปลกๆก็ได้นะค่ะ คืออย่างนี้ค่ะ เมื่อตอนเด็กๆอ้อนจะมีเพื่อนผู้ชายที่เล่นด้วยกัน ตามประสาเด็กๆอ่ะค่ะ ทีนี้มีอยู่วันนึง อ้อนปวดฉี่มาก ตอนนั้นประมาณ 6-7 ขวบมั้งค่ะ อ้อนบอกเพื่อนว่าจะไปฉี่ก่อน เพื่อนบอกว่าฉี่ตรงนี้ก็ได้ อ้อนก็ฉี่ต่อหน้าเพื่อนเลยค่ะ เพื่อนก็มานั่งดู และก็มาจับๆ อ้อนเสียวแปล่บเลยค่ะ จากนั้นเพื่อนก็เลยฉี่ให้ดูบ้าง อ้อนก็นั่งดูมันแปลกตาดีค่ะไม่เคยเห็นมาก่อน พอฉี่เสร็จเราก็เล่นกันต่อ อ้อนจำไม่ได้ว่าเล่น

อะไร แต่เท่าที่จำได้จะเล่นกันใต้ต้นไม้ใหญ่และก็ลับตาคน ไม่มีใครเห็นที่นี้อยู่ดีๆเพื่อนอ้อนก็บอกกับอ้อนว่าขอดูของอ้อนอีก อ้อนรู้สึกเสียวแปล่บๆตรงนั้น อ้อนก็เลยให้ดูและก็ให้จับด้วย มันเสียวมากเลยค่ะ ทีนี่เพื่อนก็ถอดกางเกง เอาของเค้ามาโดนของอ้อนมาติดกันไว้ ไม่ได้สอดใส่หรอกนะคะ อ้อนขอบอกเลยค่ะว่ามันเสียวมากๆๆ เสียวกว่าเวลาที่อ้อนช่วยตัวเองอีกค่ะ ไม่รู้เป็นเพราะอะไรทำไมถึงเสียวกว่าแค่เอามาติดกันไว้เฉยๆ อ้อนก็แช่ไว้อยู่นานนะคะ มันเสียวจนไม่อยากเอาออกเละค่ะ พอดีมีเสียงคนเดินมาก็เลยต้องรีบแยกออกจากกัน จากนั้นอ้อนก็มีพฤติกรรมแบบแปลกๆอีกคือที่บ้านอ้อนมีเสาอากาศทีวี อ้อนก็ไปถูไถกับเสาให้มันบดๆ มันก็เสียวดีค่ะ และถ้ามีโอกาสอ้อนก็จะชวนเพื่อนผู้ชายคนนั้นไปเล่นเสียวอีก จนกระทั่งอ้อนโตขึ้นเรื่อยๆ อ้อนก็ต้องเรียนหนังสือที่โรงเรียนก็ไม่ค่อยได้มีเวลาเล่นกับเพื่อนมากนัก มันก็ลืมๆไปอ่ะค่ะ คือลืมเรื่องเสียวๆไป เพราะหลังๆ อ้อนไปบดๆกับเสามันก็ไม่ค่อยเสียวแล้ว

ค่ะ เรื่องตอนเด็กๆอ้อนก็ประมาณนี้แหละค่ะ ทีนี้กลับมาปัจจุบัน อ้อนมาอยู่ที่คอนโดนี้ก็หลายเดือนแล้วที่อ้อนบอกว่ามีสระว่ายน้ำด้วย อ้อนก็เลยไปว่ายน้ำ มีวันนึงอ้อนก็ไปว่ายตามปกติ ชุดที่อ้อนใส่ก็ไม่โป๊มากหรอกค่ะ พอว่ายเสร็จอ้อนกำลังจะไปอาบน้ำในห้องอาบน้ำ พออาบเสร็จอยู่ดีๆอ้อนก็อยากแก้ผ้าค่ะ มันแปลกมากนะค่ะ อ้อนออกมายืนหน้ากระจกให้ห้องน้ำตอนนั้นไม่มีคนค่ะ คือสระใกล้จะปิดแล้ว อ้อนก็ถอดชุดออกแก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ใจกล้าดีครับ สุดๆเลย

Anonym | 5/14/2024 - 22:41

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kullanar

- ฉันคือ Kullanar และเขียนนวนิยาย "อ้อน....Show"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
665 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครูคนแรกของผม

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?