โดนรุมแต่ก็ชอบ

โดนรุมแต่ก็ชอบ

สวัสดีครับผมชื่อออยเรียนอยู่ปี 4 คณะวิศวะมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง เรื่องเกิดขึ้นเมื่อตอนผมเรียนอยู่ปีหนึ่งช่วงสอบมิดเทอมซึ่งเทอมนั้นเล่น เอาผมเกือบเรียนไม่รอดเหมือนกันเรื่องมีอยู่ว่าหอพักที่ผมอยู่ โดยมากผู้หญิงจะอยู่กันเยอะมากข้างๆห้องผมก็มีสาวๆอยู่ด้วยกัน สามคนซึ่งผมมักจะแอบดูพวกเธออยู่ทุกคืนทางช่องแจ็คเสียบทีวี เนื่องจากทางหอเขาเลิกใช้ช่อง แจ็คนี้ซึ่งกำแพงมันจะเจาะทะลุ ถึงกันซึ่งผมเองก็สนิทกับสามสาวพอสมควรเนื่องจากอยู่มาได้เทอมกว่าๆผมเองก็ มักจะไปดูทีวีที่ ห้องพวกเธอบ่อยๆเพราะห้องผม ไม่มีทีวีผมเองก็อยู่คนเดียวพวก เธอก็เลยชวนมาดูทีวีด้วยกันเวลาผมไปดูทีวีก็มักจะแอบสำรวจหุ่น แต่ละคนคนแรกชื่อเมย์ผิวสีน้ำผึ้งซึ่งผมชอบสาวที่มีสีผิวแบบนี้มาก เขาว่าเซ็กส์จัดแล้วก็ร่องเสียวดูดดีด้วย(สาวคนไหนมีสีผิวแบบนี้ เมลมาคุยได้นะครับ)ทั้งสามคน หุ่นดีทั้งหมดสูง 160 ขึ้นทั้งนั้น เมย์ใว้ผมซอยสั้นโกรกสีหน้าอก พอดีๆตาโตน่ารักเซ็กส์ซี่ คนที่ สองชื่อแอมหน้าตาคมเข้มผิว

เหมือนเมย์ใว้ผมยาวโกรกสีออก น้ำตาลหน้าอกประมาณ 34 สะโพกแอมนี่สุดยอดกว่าทั้งสองคนหน้าตาออกหวานๆแบบไทยๆ ส่วนอีกคนชื่อขวัญหน้าตาเซ็กซี่ มากจมูกโด่งริมฝีปากบางใบหน้า เรียวยาวผิวขาว คนนี้ตรงสะเป็ก ผมสุดๆแม้หน้าอกจะไม่ใหญ่มากก้นจะไม่ค่อยมีแต่ไม่รู้ทำไมถึงเซ็กซี่ก็ไม่รู้ คงเพราะชอบใส่ชุดนัก ศึกษาสั้นๆมั้งขวัญจะใว้ผมซอยสั้นทำไฮไลท์สีทองโกรกน้ำตาลคือทั้งเมย์และ ขวัญเนี่ยจะชอบใส่ชุดนักศึกษารัดๆสั้นๆส่วนแอมจะใส่ กระโปรงยาวตลอดแอมกับขวัญ เนี่ยผมเห็นแค่เขาใส่กระโจมอกmแต่เมย์นี่สิผมเห็นหมดทุกซอกทุกมุมเพราะเมย์ ค่อนข้างจะเซ็กส์จัดมากเวลาที่เพื่อนสองคนไม่อยู่ เมย์มักจะเปิดหนังโป๊แล้วอ้าขาเอานึ้วช่วยตัวเองซึ่งผมก็เห็นแบบ ใกล้ๆผมมักจะแอบชักว่าวตามทุกครั้งที่เห็นเมย์ช่วยตัวเองแคมเมย์จะคล้ำนิดๆ แต่ก็ยังดูสวยอยู่ หัว นมสีน้ำตาลหน้าอกกลมเห็นทีไร อยากเข้าไปอึ๊บทุกทีขวัญกับเมย์มีแฟนแล้วแต่ว่าแอมยังไม่มี สอง คนนั้นไม่ค่อยจะพาแฟนมาที่ห้องเท่าไหร่คงเกรงใจเพื่อนผมเลย อดดูหนังสดเลยเห็นก็แต่เมย์ที่ชอบเอาซีดีหนังโป๊ของแฟนมาเปิด ให้เพื่อนดูผมเองก็

อยากดูด้วยแต่คุณเธอทั้งสามชอบไล่ผมทุกที มีอยู่วันนึงเป็นช่วงสอบวันสุดท้ายช่วงมิดเทอมสาวๆข้างห้องก็ออกไปเที่ยว กลางคืนกันทั้งสามก็ชวนผมเหมือนกันแต่ผมไม่ไปเพราะ ไม่ค่อยมีตังค์อีกอย่างเพลียจาก การสอบเลยขอพักผ่อนทั้ง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

nathapong

- ฉันคือ nathapong และเขียนนวนิยาย "โดนรุมแต่ก็ชอบ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1321 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สุดยอดเลยน้าคับ

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?