แอบมองกกน. นศ

แอบมองกกน. นศ

ผมเป็นนักศึกษาอยู่มหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน กทม. สาวมหาลัยของผมนั้นแต่งตัวกันแบบว่านำสมัยมาก กระโปรงงี้สั้นมากโชว์เรียวขาขาวเวลานั่งเมื่อไหร่ต้องเห็นกางเกงในกันทุกครั้ง แถมกระโปรงยังฟิตเผยให้เห็นก้นงอนงามน่าจับจนมองเห็นขอบกางเกงในขึ้นเป็นรอยเลย เสื้อนักศึกษาสีขาวฟิตจนกระดุมแทบปริเห็นที่ไรเงี่ยนทุกที ผมเป็นคนชอบนั่งมองกางเกงในนักศึกษาสาวๆมากเวลาว่างผมก็จะรีบมาเดินหาว่าตรงไหนมีนักศึกษาสาวนุ่งสั้นๆ นั่งอยู่ พอเจอผมก็จะรีบไปนั่งตรงข้ามทันทีเพราะเวลาที่เธอขยับขาหรือเปลี่ยนที่นั่งจะได้เป็นกางเกงใน

วันหนึ่ง ผมออกไปเรียนตามปกติ แต่วันนั้นรถเมล์คนแน่นมากพอผมขึ้นรถก็พยายามแทรกตัวเข้าไปด้านในพอดีเหลือบไปเห็นมีนักศึกษาสาวคนหนึ่งยืนอยู่จึงพยาบาลแทรกตัวเข้าไปยืนด้านหลังของเธอ เพื่อเวลารถเบรกจะได้อาศัยจังหวะลูบตูดเธอ พอผมแทรกตัวเข้าไปได้ด้วยรถที่แน่นผมจึงต้องยืนเบียดติดกับเธอเลยแบบว่าเป้ากางเกงถูตูดเลยว่างั้นผมเสียวมาก ผมยืนโดยเอามือมาไว้ที่ก้นเธอ เธอสวยมากผิวขาว ตาคม แถมแต่งตัวเซ็กซ์มาก เสื้อนักศึกษาฟิตเวลามองจากด้านบนเห็นร่องนมเธอเลย กระโปรงสั้นฟิตมากจนเห็นก้นงอนอวบของเธอเป็นรูปเลย เวลารถเบรกหรือออกตัวผมก็จะเอามือมาบีบและลูบที่ก้นเธอ ก้นเธองอนมากนิ้มมือมากๆ ผมงี้เสียวสุดๆเลย เธอคงไม่รู้ตัวเพราะด้วยคนแน่นมากคงคิดว่าเบียดกันธรรมดา ผมยืนจับก้นเธอมาตลอดทางมันช่างอุ่นและนุ่มมืออย่างมาก ควยผมแข็งเลย พอถึงมหาลัยผมก็เลยต้องลงแต่ก่อนลงก็ไม่วายที่จะลูบก้นเธออีก พอถึงมหาลัยประมาณ 8.30 น. ผมมีเรียน 10 .00 น.คับ ผมเลยรีบตรงไปที่โรงอาหารเลยเพราะเป็นแหล่งรวมบรรดาสาวๆ ที่มานั่งกินข้าวและเมาซ์กัน พอไปถึงโรงอาหารผมก็เดินดูเลยว่าตรงไหนมีนักศึกษานุ่งสั้นๆนั่งอยู่ และแล้วผมก็เจอเป็นกลุ่มนักศึกษาคณะ

มนุษย์กำลังนั่งกินข้าวกันอยู่ประมาณ 5 คน แต่ละคน...สุดยอดทั้งขาวทั้งสวยแถมแต่งตัวงี้ทั้งสั้นทั้งฟิตเลยผมก็เลยรีปไปหาที่นั่งฝั่งตรงข้ามทันที่ มองลอดไปใต้โต๊ะแล้วเห็นขาขาวๆ กระโปรงสั้นมันล่นขึ้นไปมากเลยผมงี้เสียวมาก ฝั้งที่ผมนั้งมีสาวๆ นั้งหันหน้ามา 3 คน แต่ละคนขาวมากๆ นั่งไขว่ห้างเห็นถึงโคนขาขาวเลย ผมจ้องมองที่ขาขาวๆและชายกระโปรงตาไม่กระพริบเลยสักพักก็มีคนหนึ่งกวาดขาเปลี่ยนท่า...สีขาว! ...........ผมเห็นกางเกงในสีขาวเลยผมเสียวมากๆ แล้วเธอก็ไม่ได้ขยับขาตอทำให้ผมสามารถมองเห็นกางเกงในเธอได่ตลอดเวลา สักพัก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Itel

- ฉันคือ Itel และเขียนนวนิยาย "แอบมองกกน. นศ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1064 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องก๊อบ

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?