ครั้งแรก

ครั้งแรก

คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เพื่อนของน้องผมอะ ชื่อ ฟาง มันเรียนอยู่ที่ รร.แห่งหนึ่ง ผมไม่บอกชื่อนะครับ อยู่ใน จ.ประจวบฯ ฟางเป็นผู้หญิงที่สวยมากจริงๆ ผมยังชอบเลย แล้วซิงอีกต่างหาก ก็คือฟางเค้าเรียนจบ ม.3 แล้ว เค้าก็ตามเพื่อนไปเรียนต่อที่ หัวหิน แล้ว เจ้าฟาง เนี่ยเขาชอบเที่ยวตอนกลางคืนอะนะ แบบว่าอยุ่ที่ประจวบไม่ได้ที่ยวกับเพื่อนๆ เลย พอมีอยุ่วันหนึ่งก็ไปเที่ยวที่พลับๆหนึ่ง ฟางก็ได้ไปเจอกับผู้ชายคนนึงซึ่งเขาเป็น DJ. อยู่ในพลับ เป็นพี่ของเพื่อนฟาง เขาก็มาจีบฟางนี่แหละ แต่ฟางก็ไม่ได้ชอบอะไร เจอหน้าก็แค่คุยด้วยเฉยๆ แล้วทีนี้DJ.คนนั้นเค้าจาไปส่งเพื่อนเค้าที่ ชะอำ จึงชวนฟางไปด้วยโดยการ ฟากบอกน้องตัวเองไปบอก เมื่อฟางได้รับข่าวก็บอกกับเพื่อนตัวเองว่า ไม่ไป แต่เพื่อนก็บอกว่าไปเถอะไปเป็นเพื่อนพี่เราเฉยๆ เดี๋ยวก็กลับ เสร็จแล้ว ฟางก็ไปถึงที่ๆ DJ.เค้ารออยู่

ฟางก็เลยบอกว่าไม่ไป แต่ DJ. คนนั้นเค้ก็บอกว่าจะปล่อยให้พี่กลับคนเดียวหรอ ฟางก็ยืนคิดแปปนึง จึงตกลงว่าไปส่งเพื่อนพี่เสร็จแล้วกลับเลย DJ. คนนั้นก็บอกว่า OK ทั้งคู่จึงไปด้วยกัน แต่ DJ.คนนั้นก็ไม่ได้พาเพื่อนพี่คนนั้นไปส่งแต่กลับขับรถเข้าไปที่ซอยนู้นซอยนี้ จนมาถึงบ้านหลังหนึ่งซึ่งบ้านหลังนี้อยู่ห่างไกลผู้คนมาก ฟางก็ถามว่ามาที่นี่ทำไม DJ.คนนั้นบอกว่า มาเอาของหน่ะ DJ.คนนั้นก็เดินเข้าไปในบ้านแทนที่เค้าจาเข้าไปเอาของแล้วออกมาแต่กลับเป็นว่านั่งกินเหล้ากับเพื่อนๆ เขา ส่วนฟางนั่งรออยู่ตรงหน้าบ้าน DJ.คนนั้นก็มาชวนเข้าไปในบ้าน ทีแรกฟางก็ไม่เข้าไป จนพี่เค้ามาบอกว่านอนค้างก่อนคืนนึง ฟางก็บอกว่าอยากกลับบ้าน ตัดตอนเลยละกันมันยาวไปและ ฟางก็เข้ามานอนในห้องอยู่คนเดียวและล๊อคประตูห้องด้วย พอตกดึกเข้า DJ.คนนั้นก็ใช้กุญแจเปิดเข้ามาในห้องแล้วก็ยึดเจ้าฟาง เค้าได้เอาขาทับแขนของฟางไว้แล้วหันไปถอดกางเกงของฟางออก ฟางเป็นผู้หญิงที่บริสุทธิ์ เมื่อโดนถอด

กางเกงออกแล้วก็ร้องไห้เพราะไม่เคยโดนทำแบบนี้มาก่อน เจ้า DJ. ก็เริ่มถอดกางเกงของตัวเองออก แล้วก็เอา_ _ _ ใส่เข้าไปที่ _ _ _ ของฟาง ส่วนฟางก็ร้องด้วยความเจ็บเพราะไม่เคยมาก่อน DJ จึงถามว่า อ้าว นี่ไม่เคยหรอกหรอ ฟางก็บอกว่า ก็เออ อะดิ DJคนนั้นจึงทำหน้าเหมือนว่าดีใจที่ได้เปิดซิง แล้วDJ.ก็เริ่มโยก มันทำให้ฟางร้องรั่นห้อง จนแทบขาดใจ เมื่อเสร็จเพื่อนของ DJ ก็เข้ามาในห้อง 3 คนแล้วลงมือรุมโซมเจ้าฟาง คนแรกก็ยึดแขนไว้ ส่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
28/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
663 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เผด็จศึกสวาท

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?