มีsexกับน้าอายุ27น่าเอาและsexหมู่

มีsexกับน้าอายุ27น่าเอาและsexหมู่

สวัสดีครับผม(ชื่อดอน)ครับ(อายุ16)เมื่อวานผมไปบ้านน้าที่สมุทรสาครมาครับน้าของผมเป็นแม่หม้ายครับชื่อ(น้าหลิน)(อายุ27)ครับพอไปถึงที่บ้านของน้า น้าหลินก็ถามผมว่านี่ดอน ดอนอยากมีอะไรกับน้าหรือปล่าวจ้ะ แล้วผมก็ตอบว่าอยากครับน้าหลินอยากมากด้วยครับ แล้วน้าของผมก็เข้ามาดูดปากกันพันลิ้นแล้วผมก็ไซร้คอของน้า พอทำเสร็จผมก็ถอดเสื้อ-ถอดกางเกงและผมก็ถอดชุดชั้นในของน้าพอผมถอดเสร็จผมก็ดูดนมของน้า ตอนดูดน้าของผมก็บอกว่าดอนดูดเก่งจังเลยนะลูก พอดูดเสร็จผมก็เอามีดโกนมาโกนขนหมอยของน้าผมจนเกลี้ยงครับ พอผมโกนเสร็จผมก็เลียหีของน้า พอเลียเสร็จผมก็แหกตูดแล้วเลียรูตูดของน้า ตอนเลียน้าของผมก็บอกว่าโอ๊ยดอนน้าเสียวจังเลยไม่ไหวแล้ว พอเลียเสร็จน้าของผมก็มาอมควยของผม ตอนน้าของผมควยเขาก็บอกว่าควยของดอนนี่ใหญ่จังเลยนะลูกนะน้าจะให้ดอนเย็ดหีเเละรูตูดของน้านะค่ะ แล้วผมก็บอกว่าขอบคุณครับน้าหลิน พอน้าของผมอมควยผมเสร็จผมก็อุ้มน้าหลินไปที่ห้องน้ำ พอไปถึงห้องน้ำผมก็อาบน้ำให้น้า ตอนอาบผมก็บีบนมของน้าแล้วก็เอา

นิ้วกลางและนิ้วชี้มาแทงที่รูตูดของน้า พอผมทำเสร็จผมก็เอาวาสลีนมาทาที่รูหีของน้าแล้วเย็ดหีของน้าผม ตอนเย็ดหีน้าผมก็ร้องเสียงดังลั่นห้องน้ำว่าโอ๊ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆดอนจ้ะน้าเจ็บหีจังเลยจ้ะดอนๆเอาหีของน้าแรงๆหน่อยสิจ้ะแล้วผมก็ทำแรงจนน้าของผมหมดแรงเลยครับ พอผมเย็ดหีของน้าเสร็จ น้าของผมก็บอกว่าดอนเดี๋ยวดอนดมกางเกงของน้าก่อนนะจ้ะ แล้วผมก็บอกน้าว่าได้ครับ แล้วน้าของก็หยิบกางเกงในมาให้ดม พอผมดมกางเกงในของน้าเสร็จ ผมก็บอกน้าว่ากางเกงในของน้าหลินนี่หอมมากๆครับน้าอยากดมอีกครับ แล้วผมก็บอกน้าของผมว่าน้าหลินครับดอนอยากกินฉี่ของน้าหลินมากๆครับน้า แล้วน้าของผมก็บอกว่าจะดีหรือจ้ะดอนจ๋า แล้วผมก็บอกน้าดีครับดอนชอบ พอผมพูดเสร็จน้าของผมก็นั่งยองๆ แล้วผมก็นอนเอาหัวไปลองที่รูหีแล้วน้าของผมก็ฉี่ลงมาแล้วผมก็กินฉี่ของน้า แล้วผมก็เอาแปรงสีฟันมาสิบอัน มาเสียบที่รูหีและรูตูดของน้า ล้วน้าของผมก็บอกว่าดอนจ้ะเดี๋ยวดึงเข้า-ดึงออกแรงๆนะจ้ะดอนจ๋า แล้วผมก็ดึงเข้า-ดึงออกอย่างจนน้าของผมบอกว่าดอนจ้ะทำอย่างแหละดีมากแล้วดึงให้

มันแรงๆกว่านี้ แล้วผมก็ดึงแรงขึ้นจนหีและรูตูดของน้าบานเลยครับ พอผมทำเสร็จผมก็บอกกับน้าของผมว่าน้าหลินครับน้าหลินอยากลองเล่นsexหมู่ 5 รุม 1 ไหมครับ แล้วน้าของผมก็บอกว่าได้เลยจ้ะดอน แล้ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กัมปนาท

- ฉันคือ กัมปนาท และเขียนนวนิยาย "มีsexกับน้าอายุ27น่าเอาและsexหมู่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
783 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนิงอยาก

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?