ริมชายหาด

ริมชายหาด

เรื่องมีอยู่ว่าเราไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนที่ทำงานของแฟน แฟนเราทำงานอยู่ที่บริษัทประกอบรถแห่งหนึ่ง กลุ่มแฟนเราได้ลาพักร้อน แล้วชวนกันไปเที่ยวที่เขาตะเกียบ ที่ประจวบ โดยเข้าพักบังกาโลบริเวณไม่ใกลกับชายหาดมากนัก พอตกกลางคืนมาเราก็กินเหล้ากันอย่างสนุกสนาน พอดื่มจนเมาได้ที่เพื่อนแฟนกับแฟนของเขาก็จูบกันลูบคล่ำกัน เราจึงพากันไปเดินเล่นจนถึงบริเวณสวนสนเรานั้งคุยกันเรื่องต่างๆ จนมาถึงเรื่องที่เพื่อนของเขาจูบกัน เขาก็เลยมาจูบเรา แล้วบอกกับเราว่ามาทดลองสถานทีแปลกๆ ดูไหม เราไม่กล้าเราก็พยายามขัดขืนแต่เขาก็เล้าโลมเราหนักขึ้น เนื่องจากเสื้อที่เราใส่เป็นสายเดี่ยวเขาก็เลยดูดนมเรา ดูดแรงดูดค่อยสลับกันจนเราเสียวไปหมดเราเลยมองไปรอบๆ เห็นว่าไม่มีคนเราเลยคิดว่าเป็นกันก็เอาให้มันสุดๆ กันไปเลย เราปล่อยให้เขาดูดนม เขาก็เลื่อนมาที่หน้าท้องแล้วลดมาเรื่อยๆ จนถึงเนินน้อยของเรา เนื่องจากเหล้าทำให้มีอารมณ์มากกันเป็นพิเศษ เขาเลียให้เรา

พร้อมกับเอานิ้วสอดใส่จากนิ้วเดียวเป็นสองนิ้วจนเราเสียวทนไม่ได้ร้องออกมาด้วยความเสียว เขาเลียสลับดูดจนเราเสร็จ เขาก็ให้เราอมให้เขา เราก็อมให้ เราค่อยๆเลียจากบนลงล่างไปเรื่อยๆ เขาร้องคางเบา เราดูดหนักขึ้นเรื่อยๆอีก จนเขาน้ำแตก ออกมาใส่ปากเรา เราคิดว่าเขาพอแล้ว เขาก็มาเลียของเราอีก เราก็เสียวอีกจนมาเริ่มเยิ่ม เขาเอาควยสอดใส่ไปในของเราจนสุดในท่าปกติ อยากบอกว่าเสียวมาก ไม่เคยเสียวเช่นนี้มาก่อน แล้วเราก็เปลี่ยนท่ากันเป็นท่าสอดใส่ทางด้านหลัง เขาเอามือมาจับหอยเราแล้วเขี้ยติ่งเราเสียวร้องครวญคางเสียงดังจนแฟนต้องพยายามให้เราหันมาจูบปาก เราเสียวมาก ไม่รู้จะเสียวต้องไหนก่อน แล้วเราเลยเปลี่ยนท่า เราเป็นคนอยู่ข้างบน ขย่มตอมันจริงๆ ยากให้ผู้หญิงทุกคนลองให้ได้ความเสียวที่ได้รับบรรยายเป็นคำพูดไม่ถูก พอดีเพื่อนตามหาเราสองคน ตะโกนเรียกเรา เราได้ยินรีบขย่มจนเสร็จ แล้วรีบใส่เสื้อผ้าแล้วแกล้งทำเป็นหลับทั้งสองคน พอเพื่อนเรามาเห็นก็ถามว่ามาแอบหลับหรอกเหรอ คิดว่าแอบทำอะไรกัน เราหันมาอมยิ้มให้กัน พอกับไปถึงที่พักเรารีบ

อาบน้ำแล้วเข้านอน แต่แฟนไม่ยอมนอน บอกว่าเอาหนัง x มาดูด้วยกันซิ เขาอยากเล่นเป็นพระเอก แล้วให้เราเล่นเป็นนางเอก เราเลยตอบตกลง เขาเปิดแล้วเราก็เริ่มทันที่ เขาจับเราปิดตาไว้ แล้วมัดแขนไว้ที่หัวเตียง แล้วเขาก็เลียให้เรา ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ลองทำกันดูนะคะ

Anonym | 5/14/2024 - 10:35

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Planoi30titan

- ฉันคือ Planoi30titan และเขียนนวนิยาย "ริมชายหาด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
651 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณอัง

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?