แอบดูเมียเอาผัวชาวบ้าน

แอบดูเมียเอาผัวชาวบ้าน

แม้ ว่าคู่ของเราเข้าร่วมสวิงกิ้ง10กว่าปี แต่เมียผมก็ยังกล้าๆกลัวๆไม่เปลี่ยน ช่วงหลังเราแทบไม่ได้คบเจอเพื่อนใหม่ เพราะเมียผมเลือกจะสวิงกับขาประจำที่สนิทสนมเข้าใจกันเท่านั้น ทุกครั้งที่เจอคนถูกใจเธอก็ร้อนแรงได้เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยกล้าแสดงออกเหมือนเพื่อนหญิงจากคู่อื่นๆเท่านั้น ช่วง4-5ปีมานี้ผมเป็นเบาหวาน สมรรถภาพถดถอย ในยามที่เธอมีความต้องการผมก็ไม่สามารถตอบสนองได้เต็มที่ ทำให้เธอหงุดหงิด เก็บกดมากขึ้นทุกวัน ่ในที่สุดวันหนึ่งเธอก็แอบนัดเพื่อนชายขาประจำโดยลำพัง และกว่าที่ผมจะรู้ก็ผ่านไปหลายๆครั้ง แต่ผมยังทำไม่รู้ไม่เห็น จนครั้งสุดท้ายเธอกลับบ้านค่ำจนผิดปรกติ ผมจึงคาดคั้นเธอด้วยความหึงจนเธอยอมเล่าให้ฟังว่า

วันนั้นมีการนัดแนะเพื่อนชายคนที่2เพิ่มเข้ามาโดยที่เธอไม่ได้รู้มาก่อน หลังจากที่เธอถูกเผด็จศึกสวาทจนเสร็จไป2ครั้งแล้วเพื่อนชายคนแรกก็ยังคงปรน เปรอให้ความสุขที่ต่อเนื่องกับเธออยู่ พอเผลอตัวกำลังเสียวสุดๆใกล้จะเสร็จอีกเป็นครั้งที่สาม เพื่อนชายคนแรกก็ชักท่อนควยออกแล้วคลานขึ้นคร่อมบนอกแล้วเอาควยจ่อปากขอให้ เธอช่วยดูดอมแทน พอเธอเริ่มดูดเพลินๆพอเผลออยู่ๆก็มีท่อนควยแข็งใหญ่อีกอันกดดันเสียบรูหอย เธอเข้าไปจนมิดแล้ว แต่ด้วยความเสียวทำให้เธอลืมตัวปล่อยใจไปตามความเสียวที่เกิดขึ้น จนกระทั่งเธอเสร็จสมเป็นครั้งที่สามได้ พอผ่อนคลายลงเจ้าท่อนควยอันใหม่ก็ยังคงกระแทกกระทั้งอยู่ไม่หยุดแต่กลังหนัก หน่วงรุนแรงมากขึ้น แต่เมื่อเธอรู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นก็ไม่สามารถจะห้ามให้หยุดได้ ซ้ำยังเผลอครวญครางตอบรับเร่งเร้ามันเพิ่มขึ้นอีก พอรู้ว่าเธอเกิดอารมณ์ร่วมยินยอมเพื่อนชายทั้งสองก็รุมเร้าจนเธอไม่อาจ ปฏิเสธได้อีก เมื่อเพื่อนชายคนหนึ่งเสร็จสม อีกคนก็ผลัดเปลี่ยนกันเข้าแทนที่ เหนี่ยวรั้งขึ้นคร่อมกดตรึงเธออ้าซ่าอยู่บนเตียง

ทั้งสองเวียนเทียนผลัดเปลี่ยนกันจน อิ่มเอม พอใจและหมดเรี่ยวหมดแรง ขณะที่เธอเองก็เสร็จไปนับครั้งไม่ถ้วน เกินความต้องการ ทั้งยังเหนื่อยล้าสิ้นเรี่ยวแรงปล่อยให้น้ำรักจากสองชายไหลล้นเลอะ แล้วเผลอหลับใหลไปนานจนผิดเวลา เธอยอมรับว่าในเกมสวิงครั้งนั้นสนุกระทึกใจจริงๆ แต่การที่มีคนเพิ่มโดยไม่บอกให้รู้ก่อนทำให้เธอเริ่มกลัว และผมก็คิดว่าไม่ควรปล่อยเธอไปตามลำพังอีกแล้ว เพราะอาจเกิดเหตุที่ไม่ดีที่ร้ายแรงกว่านี้อีกก็ได้

คุณอี๊ด เพื่อนหญิงรุ่นพี่ได้โทรมา ผมได้คุยแลกเปลี่ยนเรื่องราว และเล่าปัญห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กษิดิส

- ฉันคือ กษิดิส และเขียนนวนิยาย "แอบดูเมียเอาผัวชาวบ้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1972 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องติ๋ม

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?