คุณแม่คนสวย

คุณแม่คนสวย

ผมเป็นคนหนึ่งในจังหวัดเชียงราย ได้มีประสบการณ์เสียว ซึ่งเกิดขึ้นกับญาติของตนเอง คือ แม่ของผม ทีแรกผมไม่นึกว่าจะเป็นแบบนี้ ลองฟังเรื่องที่ผมเล่านะครับ ผมอาศัยอยู่ในครอบครัวที่มีแค่ สามพ่อลูกเท่านั้น พอดีพ่อต้องออกไปต่างจังหวัดหลาย ๆ วันกลับมาครั้งหนึ่ง เพื่อไปค้าขายเร่ร่อนไปเรื่อย ๆ และได้ค่าแรงจากนายจ้างที่เปิดบริษัทขึ้น พ่อออกจากบ้านที่ละเป็นเดือนๆ หรือ 2 เดือนกลับเข้ามาบ้านครั้งหนึ่ง แต่ก็แหงอยู่แล้วที่มีจะเหงาบ้าง เพราะพ่อออกไปทีละเป็นเดือน ๆ เลย ผมได้ยินเสียงแม่ช่วยตัวเองทุก ๆ วัน ผมอยากให้แม่ได้เสียวมากกว่านี้ อีกอย่างแม่ของผมก็ได้เป็นคนที่มีอายุมากแค่ 34 ปีเท่านั้นเอง จึงมีอารมณ์ทางเพศค่อนข้างสูง ผมจึงคิดวางแผนที่จะเย่อคุณแม่ให้ได้ ผมจึงสังเกตพฤติกรรมของแม่อยู่หลายครั้ง จึงได้ทราบว่าตอนแม่เข้าห้องน้ำ แม่จะชอบลืมปิด

ประตู และชอบทำเสียวในห้องน้ำบ่อย ๆ ผมจึงไปแอบดู แม่บ่อย ๆ แม่เป็นคนสวยมาก ได้เห็นเพียงแค่ผิวเผิน วันนั้นเป็นวันหยุดพอดีครับ ผมเลยมีโอกาสมากกว่าวันอื่นๆ ผมจึงเริ่มแผนการที่วางเอาไว้ เมื่อแม่เข้าไปที่ห้องน้ำ ผมก็เดินตามหลังแต่แม่ไม่รู้หรอกครับ ผมหลบอยู่ใต้ตู้ที่วางอยู่ใกล้ ๆ ห้องน้ำ พอแม่เดินออกจากหองน้ำมา ผมรีบเดินเข้าไปกระตุกผ้าเช็ดตัวของแม่ออก ผมเห็นเต็มตาเลยครับ นมใหญ่มาก มิน่าล่ะ คนมองบ่อย ๆ แม่ตกใจมากเลยพูดว่า “ทำอย่างนี้ได้อย่างไร อย่ามาแกล้งแม่นะ” ผมเลยตอบว่า “ขอโทษครับแม่ ผมไม่ได้ตั้งใจครับ” ว่าเสร็จผมก็ทำเป็นร้องให้เสียใจที่ทำไป แม่เข้ามาปลอบผมว่า “ไม่เป็นไรหรอกลูก ลูกอยากได้อะไรหล่ะ” ผมก็ตอบอกไปว่า “ผมแค่อยากดูของผู้หญิงเท่านั้นว่าเป็นอย่างไร” แม่บอกว่า “ทำไมไม่บอกตรง ๆ ล่ะ” แม่บอกว่า “เดี๋ยวแม่จะสอนให้ เดินตามแม่มานะ ถือผ้าเช็ดตัวมาด้วย” ผมเดินตามแม่ไปเรื่อย ๆ แม่เข้าในห้องของแม่เอง แม่พูดขึ้นว่า “ถอดเสื้อผ้าสิ แล้วขึ้นมาบนเตียง” เตียงของแม่เป็นเตียงใหญ่พอสมควร สำหรับเย่อกันโดยเฉพาะเลย เพราะมีคานเหล็ก

เสริมอย่างดีมาก ไม่มีเสียงเวลากระแทกกระทั้น ผมก็รีบถอดเสื้อผ้าอย่างไว แม่พูดขึ้นว่า “แม่จะสอนทุกอย่างให้นะ แต่ลูกต้องสัญญาก่อนว่าลูกจะไม่ต้องเอาเข้าข้างในนะ” ผมก็เลยตอบส่งเดชไปว่า “ครับ” เพราะตอนนี้โอกาสมาถึงแล้วแม่บอกว่าให้เริ่มจาก จูบปากก่อนนะ ผมก็เข้าไปจูบปากแม่ อย่างกระหิวกระหายมาก และหน้าแม่ก็ร้อนผ่าว เหมือนจะเป็นไข้ ผมไม่สนใจ จูบต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สุรชัย

- ฉันคือ สุรชัย และเขียนนวนิยาย "คุณแม่คนสวย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1101 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หมอเสน่ห์กับสาวไฮโซ

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?