ทาสรักรสสวาท่อเพื่อน

ทาสรักรสสวาท่อเพื่อน

หลังจากอุบัติกามครั้งแรก มันก็ตามมาด้วยครั้งที่สอง และอย่างที่ได้เล่าไปก่อนหน้านี้ การข่มขู่ เพื่อเรียกมาร่วมเพศนั้นยังคงมีอยู่ต่อไปอย่างต่อเนื่อง และทุกครั้งมันก็ไม่เคยมีการแสดงออกถึงความรักใคร่เอ็นดู ไม่มีการจูบ การพูดคำหวานๆใส่ มันเป็นการระบายความเสี้ยนที่อัดแน่นให้ลุล่วงแต่เพียงเท่านั้น ที่น่าแปลกใจก็คือ แม้ว่าทุกครั้งผมจะยินยอมทำตามความต้องการของน้ากิจอย่างอึดอัดลำบากใจ และบางครั้งก็ทุกข์ทรมานใจที่ต้องตีหน้าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับไอ้วิทย์ในทุกวันที่เจอกัน แต่กระนั้น ความพึงพอใจที่ถูกน้ากิจ ชายโฉดพ่อเพื่อนยัดเยียดความเสียวให้ครั้งแล้วครั้งเล่านั้น ก็ค่อยๆก่อตัวขึ้นทีละนิดๆ จนผมสงสัยตัวเองว่ามีความสุขกับบาปที่ได้ตกเป็นเครื่องระบายกามของพ่อเพื่อนนับครั้งไม่ถ้วนอยู่หรือนี่

แน่นอนที่บ้านที่มีไอ้วิทย์อยู่นั้นจะไม่สะดวกเป็นที่สุดสำหรับการนัดพบกับน้ากิจ น้ากิจจึงเปลี่ยนสถานที่นัดพบเป็นอู่ซ่อมรถของแกที่อยู่ห่างออกไปจากบ้านผมและบ้านน้ากิจไม่มากนัก บ่อยครั้งที่แกจะนัดให้ผมมาที่อู่ของแกในคืนวันเสาร์ หลังเลิกงาน โดยให้ผมบอกใครต่อใครว่าผมอาสามาช่วยงานแกเพื่อแลกวิชาซ่อมรถ เมื่อลูกน้องของน้ากิจกลับไปกันจนหมด เมื่ออู่เหลือแค่เพียงผมและน้ากิจ เมื่อนั้นอู่ทั้งอู่ก็เป็นสวรรค์สำหรับการเสพกามอย่างโลดโผนตามแต่ที่น้ากิจต้องการ

ครั้งนี้ก็เช่นกัน น้ากิจถอดชุดช่างของแกออกแล้วขึ้นไปนอนหงายแหกขาบนช๊อปเปอร์ที่ลูกค้าเอามาฝากไว้ให้ซ่อม ท่าแหกขาของแกช่างยั่วยวนเมื่อมันช่วยขับเน้นให้ท่อนเอ็นแข็งๆกับลูกกะโปกที่ปกคลุมไปด้วยเส้นขนดกดำของแกแอ่นเด่นขึ้นมา แกเรียกผมซึ่งถูกสั่งให้ถอดเสื้อผ้าจนหมดเข้าไปใกล้ คุกเข่าลงแล้วเริ่มใช้ปากกับท่อนลำของแก น้ากิจยังคงหื่นได้คงเส้นคงวาไม่ว่าจะกี่ครั้งที่เอากับผม และครั้งนี้ก็เช่นกัน แกเด้งท่อนเนื้อแข็งเด่ของแกเข้ามาในปากของผมที่ห่อรับรอบหัวควั่นเอาไว้ แรงกระแทกอันหนักหน่วงของแกเล่นเอาท่อนเนื้อทั้งท่อนหลุดเข้ามาจุกมิดคอหอยอยู่ในปากผมแบบเต็มๆ เหมือนกำลังโดนขวดลิโพอุดอยู่เต็มปากก็ไม่ปาน

นอนหงายกระเด้าเอ็นเข้ามาในปากดูจะเสียวไม่สะใจแก แกลุกยืนโดยใช้มือยึดหัวผมไว้ไม่ให้คาย***ออกมาจากปาก ว่าแล้วแกก็เดินเก้ๆกังๆโดยที่มีผมกระเถิบตัวกับพื้นตาม***ที่คาอยู่ในปากไป จนหลังผมติดกำแพง ตานี้แกบอกสั้นๆกับผมด้วยเสียง***ๆว่า “ห่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ทาสรักรสสวาท่อเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
16/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
722 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณจิก

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?