เย็ดครั้งแรกที่ริมทะเล

เย็ดครั้งแรกที่ริมทะเล

เมื่อสมัยผม ม.ได้เย็ดกับผู้หญิ่งคนหนึ่งเธอชื่อ..... เราทั้งคู่ได้เดินทางไปเย็ดกันครั้งแรกที่ริมทะเล ตอนนั้นเธอยังชิงอยู่ ผมเย็ดกับเธอในน้ำ โดยมีเพื่อนอีกสี่ห้าคนเล่นน้ำอยู่ในบริเวณใกล้ๆ เราเริ่มเย็ดกัน โดยผมเริ่มจับห้อยเธอที่อยู่ในน้ำ คะยี่ไปคะยี่มา จนเธอเริ่มมีอารมณ์ แล้วผมก็เริ่มรูดซิบเธอลงช้าๆ ลองเอาเมื่อแย่เข้าไปในกางเกงในเธอ จากการสำผัญครั้งแรก ของเนื้อแท้ ผมรู้ได้เลยว่าผู้หญิ่งคนนี้หีใหญ่มาก ชั่งซ้อนรูปจริงๆ ผมเริ่มขย่ำ จากนั้นแย่นิ้วเข้าไปในช่องน้อยของเธอ บัดนี้สีหน้าเธอเริ่มไม่เป็นปกติ จนเพื่อนที่เล่นน้ำอยู่ด้วยกันเริ่มส่งสัยว่าเราทำอะไรกัน แต่ก็ไม่มีใครพูดอะไร ผมเลยได้ใจทำต่อ ผมถอดกางเกงของเธอออกจนหมด แล้วเหยียบกางเกงของเธอเอาไว้ใต้น้ำ เริ่มรุกเธอหนักเข้าจนเธอบอกว่าขาสั่นยื่นไม่ไหวแล้ว ผมเลยอุ้มเธอเอาไว้ แล้วรธูดซิบตัวเองลง

เพื่อเอาควยผมออกมาจากรัง ซึ่งพร้อมจะยิ่งแล้ว ในจังหวะที่อุ้มเธอเอาไว้ผมให้เธอช่วยเอาขารัดเอวผมไว้ จากนั้นก็ค่อยๆกดควยลงไปอย่างบรรจง เข้ายากมาก เพราะเป็นครั้งแรกของเธอ ผมเอาได้แค่ส่วนหัวก็รู้สึกถึงแรงบีบรัดของช่องน้อยเธอ และในตอนนี้แขนเธอก็กอดคอผมจนแน่น แถมยังเอาแล็บมาจิกผมอีก ผมเลยตัดสินใจดันควยเข้า จนรวดเดี่ยวมิดด้าม คุณเองมันเจ็บอย่าบอกใครเลย มีเสียดังบก เสียงนั้นคือเสียงเยื่อพรมณ์มจารีขอเธอที่โดนผมทำลายลงนั้นเอง ใบหน้าเธอเหยเกเลย เธอบอกเจ็บมาก จากนั้นผมค่อยๆกระเด้าเอวช้าๆ และเร็วขึ้นสะลับกับ ตอนนี้เธอไม่พูดว่าเจ็บสักคำ แถมยังมีการกระเด้าตอบรับอีก ผมแกล้งเธอ โดยผมหยุดกระเด้า ทำให้เธอลืมตัวเป็นฝ่ายกระเด้าเอง เมื่อเธอได้สติ ก็ด่าผมว่าตาบ้าหยุดทำไมกำลังมันเลย ผมแกล้งแซวเธอว่า ก็ไหนเมื่อกี่บอกว่าเจ็บไง เรื่องขอให้เลิกทำ ทำไมต่อนนี้ไม่พูดละ เธออายใหญ่เลยทำท่าจะโกรธผม ผมเลยกระเด้าเธอรัวชุดใหญ่แม่คุณเอง หอยเธอบีบรัดผมตลอดเลย เราทำกันเป็นเวลาเกือบสิบนาที เธอก็มีอาการผิดปกติ ตัวเกร็ง

และช่องตอดแรงมา ทำเอาผมตกใจ ด้วยการที่เป็นครั้งแรกของผมเหมือนกัน ในนาทีนั้นผมเองก็เกือบจะน้ำแตกแล้วเหมือนกัน แต่ก็ต้องหยุดเพราะเป็นห่วงเธอ เลยถามเธอว่าเป็นอะไร เธอบอกว่ามันเสียวมาก แล้วอยู่ดีๆก็ไม่รู้เป็นอะไรเหมือนใจจะขาด เมื่อผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ เธอกลับรู้สึกโล่งสบาย และหมดแรง ผมก็มาเข้าใจเดี่ยวนี้เองมาผู้หญิ่งเสร็จเขาก็มีอา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เย็ดครั้งแรกที่ริมทะเล"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1221 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนหญิง

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?