เรื่องเล่าสาวในชุด latex

เรื่องเล่าสาวในชุด latex

เขาบอกว่าจะให้อะไรบางอย่างแก่ฉันเป็นของขวัญ อะไรบางอย่างที่เคยพูดว่าจะซื้อให้นานแล้ว ฉันดีใจมากเลยล่ะค่ะ

ฉันไม่รู้ตัวเลยตอนที่เข้าไปในรถ เพิ่งจะมาสังเกตเห็นว่าเขาพกกุญแจมือไปด้วย ก็สายไปซะแล้ว (เราตกลงกันว่านี่คือสัญลักษณ์บอกว่า ฉันเป็น “ทาส”ของเขาถ้าหากเขาเหน็บกุญแจมือติดเข็มขัดไว้) รถออกไปไกลแล้ว ฉันติดกับเขาเข้าแล้วสิ จะหนีก็หนีไม่ได้ (จริงๆก็ไม่อยากหนีไปไหนหรอก) ฉันชอบนะ ชอบที่จะตกเป็นทาสของเขา

ในที่สุดเราก็มาถึงร้านขายอุปกรณ์ bdsm มีอุปกรณ์ เสื้อผ้าทุกชนิดเลย โดยเฉพาะชุดหนัง แถบรัด สายรัด โซ่ ฯลฯ พอเราตัดสินใจเข้าไปในร้าน กลิ่นของชุดหนัง ชุดยาง ทำให้ฉันตื่นเต้น ร่างกายของฉันมันอ่อนปวกเปียกไปหมด ทันใดนั้นฉันก็นึกขึ้นมาได้ เขาพาฉันมาซื้อชุดหนังรัดรูปสุดเซ็กซี่ที่ฉันเคยบอกว่า “ดูดีจัง” ตอนดูทีวีด้วยกันกับเขานั่นเอง

เมื่อสัปดาห์ก่อน ตอนนั้นเรากำลังดูหนัง x ด้วยกัน หนังเป็นผู้หญิงในชุดยางรัดรูปถูกมัดติดกับโครงเหล็ก ฉันหันไปหาเขาแล้วบอกว่า “ชุดนี้ดูดีจังเลย” เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์เต็ม เขาบอกว่าจะซื้อชุดใหม่ให้ ฉันรู้สึกแปลบเข้าไปถึงในหัวใจ “จริงสินะ” ฉันไม่ได้เป็นเพียงแค่แฟนเขาเท่านั้น ฉันยังเป็น ”ทาส” ของเขาอีกด้วย

เขาจูงมือฉันเข้าไปในร้านเพื่อดูของ

ในที่สุดเราก็มาถึงบริเวณที่ขายชุดยางรัดรูปสีดำ ชุดนี้จะสวมตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย แม้แต่มือและเท้าก็ด้วย พนักงานสาวช่างเป็นมิตรและช่างช่วยเหลือเราเป็นอย่างดี ฉันรู้สึกกลัวนิดๆ เมื่อเจ้านายกับเธอกระซิบกระซาบอะไรกัน แล้วมองมาทางฉัน หญิงขายของพยักหน้า เธอเข้ามาวัดสัดส่วนฉัน เธอคุยกับเจ้านายของฉันอีกเล็กน้อย ทั้งสองคนหัวเราะ อีกครั้งที่ฉันรู้สึกกลัวๆ รู้ตัวเลยว่าเดี๋ยวคงต้องได้ถูกสวมชุดอะไรสักอย่างที่รัดแน่นมากแน่ๆ

ฉันรู้จักเจ้านายฉันดี และเขาก็รู้จักฉันดีเช่นกันว่าชอบแบบไหน ฉันแน่ใจว่าเขาต้องวางแผนการอะไรไว้สักอย่าง และฉันจะต้องรู้สึกดีมากๆในตอนจบด้วย พนักงานขายสาวเดินมาหาฉัน ถือชุดหนังรัดรูปขนาดเท่ากับตัวฉันมาด้วย ถึงแม้ว่ามันจะขนาดพอดีตัวฉัน แต่ว่าพอดูแล้วมันรู้สึกจะเล็กเกินไปหน่อย เมื่อฉันบอกกับเธอ เธอหัวเราะและบอกฉันว่า “ชุดนี้จะต้องรัดๆหน่อยจะได้กระชับตัวคุณ” “จริงอยู่ แต่นี่มันเป็นยางหนามากเลยนะ?”ฉันยังไม่อยากเชื่อเลย แต่อย่างไรก็ตามสุดท้ายฉันก็ต้องสวมมัน ฉันก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดในห้องลองเสื้อ พนักงาน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมคิด

- ฉันคือ สมคิด และเขียนนวนิยาย "เรื่องเล่าสาวในชุด latex"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
3483 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป การเดินทางแห่งความเสียว **

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?