ตำรวจเมาพาเสียว

ตำรวจเมาพาเสียว

เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องจริงแต่อาจจะใส่เครื่องปรุงอีกเล็กน้อยนะครับ เล่าเลยแล้วกัน สมัยที่ผมเรียนจบใหม่ๆ ผมเป็นคน ตวจ แต่เรียนและมาทำงานที่กรุงเทพ หน้าตาก็พอดูครับ ทั้งหญิงแท้ กระเทย เกย็์ก็เคยจิกผมตามห้างบ่อยๆ ผมเป็นคนที่ชอบแซตคุยกับคนในเน็ตตามประสาคนโสด จนวันนึงผมได้คุยและติกต่อกับคนชื่อ มีน(นามสมมุติ) อยู่ จังหวัดเดียวกับบ้านผม ตอนแรกผมไม่รู้หรอกว่าเขาเป็น ตร แต่พอคุยเมล และติดต่อทางโทรศัพท์ นานหลายเดือนเขาถึงบอกว่า เป็นเป็น ตร ยศร้อยโท จบมาจากนครป... แค่รู้เท่านั้นแหละ ผมนี้อยากสุดๆ เพราะผมชอบมีอะไรกับคนในเครื่องแบบอยู่แล้ว ช่วงสิ้นปีผมเดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ ตวจ ก็เลยติดต่อและนัดเขา ว่าไปเจอกันกินข้าวกันในฐานะเพื่อน ลือมบอกไปเขาแต่งงานแล้วมีลูกชายประมาณ ขวบ กว่าๆ วันที่ผมไปถึงผมเข้าบ้านเก็บข้าวของแล้วมาเจอเขาที่แฟลต ตร เจอเมียและลุกชายเขาด้วย เขาแนะนำเมียว่าผมเป็นเพื่อนของเพื่อนเขา พอดีเคยเจอกันในวงเหล้า ทำงานที่ กทม กลับมาบ้านไม่มีเพื่อน เลยมาเล่นด้วย

ผมกะเมียเขาก็คุยกันปกติ (เขาไม่รู้ว่าผมเป็นเกย์เพราะผมแมนๆปกติๆ) ผมคุยกับเมียเขา เล่นกับลูกเขาตามปกติ ขอถึงเวลาคำ่ำ ผมกะมีน ก็จะออกไคาราโอเกะกัน แต่เมียเขาไม่ไป จะอยู่ดูแลลูกผมก็เลยไปกะ มีน สองคน ตามประสาครับ ไปคาราโอเกะ ก็ เครื่องดื่มก็ไม่พ้นเบียร์ ผมกะมีน สั่งมาเรื่อยๆครับ ร้องเพลงไป จิบเบียร์ไป ผมมองดูรูปร่างเขาอย่างพิจจารณา หุ่นเขาก็มาตฐานครับ ไม่สูงมาก ผิวดำแดง แต่หน้าตาคม เข้ม สเปกเลย ยิ่งนึกตอนที่เขาใส่เครื่อง แบบ k ผมแข็งไปหลายรอบเลย ในบางครั้ง เขาก็มองผมบ้างไม่รู้คิดเหมือนผมรึป่าว มองไปมองมาก็ยิ้ม แล้วหัวเราะ จนถึงเวลา ร้านปิด เขาจะขับรถไปส่งผมที่บ้าน เหมือนนิยายครับ ทางผ่านมีโรงแรมม่านรูด ผมเลยบอกเขาว่า"นั่นไงโรงแรมม่านรูด"ผมพูดไปอย่างลอยๆโดยไม่คิดอะไร เขาก็ตอบกลับ"ใช่"อยู่เขาก็เลี้ยวเขาเฉยเลย ผมไม่ตกใจรึกลัวนะครับ แต่ไม่คิดว่าเขาจะกล้า เขาบอกว่า "เวลาเมา ไม่อยากขับรถอันตราย นอนพักสักแป๊บ ไกล้ส่าวงแล้วค่อนกลับ" แต่ผมอะดิ คิดไปไหนต่อไหนแล้ว พอเข้าไป ผมก็ขอตัวอาบน้ำก่อน ปกติผมอยู่

กทม จะพักอพาทต์เม้นคนเดียว เวลาอาบน้ รึเข้าห้องน้ำจะไม่ชอบ ล๊อคประตู ผมกำลังอาบน้ำเพลินๆ เขาก็เปิดประตู้เข้ามา บอกว่า "อาบด้วยคน ขี้เกียจรอ อาบพร้อมกันจะได้เสร็จเร็วๆ" ผมคิดในใจว่า ไม่ต้องรีบร้อนเสร็จแน่นอนเหอๆๆๆ เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

....................

Anonym | 5/14/2024 - 09:39

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วรชัย

- ฉันคือ วรชัย และเขียนนวนิยาย "ตำรวจเมาพาเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1551 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกสาวสารวัตร

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?